Xem tiếp

    Bàn trưởng phòng UN1880CS3

    Tóm lược

    - Kích Thước: W1800 x D800 x H750 mm

    - Chất liệu: Gỗ công nghiệp cao cấp

     - Bàn góc trưởng phòng, toàn bộ phần chân và hộc sơn màu S26. Yếm tôn 1.2mm, cắt trang trí. Mặt bàn màu M14, có vát cạnh 45 độ phía người ngồi.

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    2.398.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    UN1880CS3
    Chất liệu
    gỗ công nghiệp cao cấp
    Màu sắc
    trắng ,vàng kem
    Kích thước (DxRxC)
    W1800 x D800 x H750 mm
    Bảo hành
    1 năm

     - Bàn góc trưởng phòng, toàn bộ phần chân và hộc sơn màu S26. Yếm tôn 1.2mm, cắt trang trí. Mặt bàn màu M14, có vát cạnh 45 độ phía người ngồi.
    (Giá bán không bao gồm đựng CPU và tủ phụ)

    • Dù là ở nơi làm việc công sở hay nơi làm việc tại nhà bạn đều cần có một không gian làm việc thoải mái. Sự thoải mái thể hiện ở góc làm việc gọn gàng, mẫu bàn làm việc đẹp và luôn làm bạn cảm thấy yêu thích mỗi khi ngồi vào bàn. Với thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng không làm mất đi sự sang trọng cho không gian, bàn làm việc UN1880CS3 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. 
    • Mặt bàn hình chữ nhật, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, với ưu điểm chống cong vênh, chống mối mọt, chống thấm nước, chống ẩm mốc, cùng màu sắc trang nhã, thuận tiện cho việc trang trí. Gam màu M14, có vát cạnh 45 độ phía người ngồi.
    • Yếm bàn dạng lửng tạo sự thông thoáng cho người ngồi. Yếm tôn 1.2mm, cắt trang trí tạo điểm nhấn tinh tế. 
    • Hệ thống chân trụ của sản phẩm vững chãi, thiết kế chữ T đẹp mắt, được gia công trực tiếp từ chất liệu thép sơn tĩnh điện đẹp mắt. Lớp sơn này giúp chống lại hiện tượng oxi hóa, hoen rỉ do thời tiết góp phần nâng cao tuổi thọ của thiết kế. Đế chân gắn nút nhựa chống trượt và không gây trầy xước cho mặt sàn.
    • Để mang đến sự tiện nghi cho công việc, bàn nên được kết hợp với tủ phụ lưu trữ tài liệu, hồ sơ, chống bám bụi và cho nơi làm việc rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, nên trang bị thêm cho bàn giá đỡ CPU tiện dụng cho việc sử dụng máy vi tính 
    • Toàn bộ phần chân và hộc sơn màu S26. 
    • Sản phẩm thích hợp làm bàn trưởng phòng, kết hợp hài hòa với các vật dụng khác.
    • Quý khách lấy VAT vui lòng +10%

      -Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng