Xem tiếp

    Bàn UN120SHLCS3

    Tóm lược

     - Kích thước :  W1200 x D600 x H750mm

    - Chất liệu : gỗ công nghiệp Melamine cao cấp, với ưu điểm chống cong vênh, chống mối mọt, chống thấm nước, chống ẩm mốc, cùng màu sắc trang nhã, thuận tiện cho việc trang trí. Gam màu M14, có vát cạnh 45 độ phía người ngồi.

    Yếm lửng tạo sự thông thoáng cho người ngồi..

     

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    2.541.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    UN120SHLCS3
    Chất liệu
    chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp
    Màu sắc
    trắng
    Kích thước (DxRxC)
    W1200 x D600 x H750mm
    Bảo hành
    1 năm

      Bàn nhân viên, toàn bộ phần chân và hộc sơn màu S26, tay nắm âm màu cam. Yếm tôn 1.2mm, cắt trang trí. Mặt bàn màu M14, có vát cạnh 45 độ phía người ngồi.

    • Bàn UN120SHLCS3 là sự lựa chọn hàng đầu của giới văn phòng hiện nay, bởi lối thiết kế bàn tinh tế và đơn giản nhưng toát lên vẻ hiện đại và trẻ trung. Bên cạnh đó, đây còn là vật dụng lý tưởng cho góc làm việc tại nhà của bạn. 

    • Thiết kế bàn đơn giản với mặt bàn hình chữ nhật, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp, với ưu điểm chống cong vênh, chống mối mọt, chống thấm nước, chống ẩm mốc, cùng màu sắc trang nhã, thuận tiện cho việc trang trí. Gam màu M14, có vát cạnh 45 độ phía người ngồi.

    • Yếm bàn dạng lửng tạo sự thông thoáng cho người ngồi. Yếm tôn 1.2mm, cắt trang trí tạo điểm nhấn tinh tế. 

    • Hệ thống chân trụ của sản phẩm vững chãi, thiết kế chữ T đẹp mắt, được gia công trực tiếp từ chất liệu thép sơn tĩnh điện đẹp mắt. Lớp sơn này giúp chống lại hiện tượng oxi hóa, hoen rỉ do thời tiết góp phần nâng cao tuổi thọ của thiết kế. Đế chân gắn nút nhựa chống trượt và không gây trầy xước cho mặt sàn.

    • Để mang đến sự tiện nghi cho công việc, bàn còn được kết hợp với hộc liền lưu trữ tài liệu, hồ sơ, chống bám bụi và cho nơi làm việc rộng rãi hơn. Phần hộc còn đóng vai trò chân bàn tạo nên cấu trúc chắc chắn, vững chãi. 

    • Toàn bộ phần chân và yếm sơn màu S26