Xem tiếp

    Bàn SV202

    Tóm lược

    - Kích thước: W1200 x D700 x H750mm

    - Bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, mặt bàn được phủ Melamine không bị ẩm mốc, trong quá trình sử dụng không bị phai màu, đặc biệt phù hợp với khí hậu của Việt Nam 

    - Không gian làm việc hạn chế nhưng bạn vẫn muốn có được một không gian đẹp và tiện dụng. Những điều đó đều được hội tụ trong chiếc bàn Hòa Phát SV202.

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    1.732.500 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    SV202
    Chất liệu
    gỗ công nghiệp cao cấp,mặt bàn được phủ Melamine không bị ẩm mốc
    Màu sắc
    vàng-xanh, ghi-xanh, ghi-chì
    Kích thước (DxRxC)
    W1200 x D700 x H750mm
    Bảo hành
    1 năm

    - Bàn máy tính dành cho nhân viên văn phòng SV 202, SV 202S được làm từ gỗ melamine với các gam màu: vàng - xanh, ghi - xanh, ghi -chì, mặt bàn dày 25mm. Bàn được thiết kế có 1 ngăn kéo, có khoang để CPU & bàn phím máy tính. 

    - Bàn được thiết kế đúng quy cách & được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

    - Không gian làm việc hạn chế nhưng bạn vẫn muốn có được một không gian đẹp và tiện dụng. Những điều đó đều được hội tụ trong chiếc bàn Hòa Phát SV202.

    - Một trong những yếu tố cần thiết của bàn làm việc thế kỷ 21 chính là máy vi tính. Bàn văn phòng Hòa Phát SV202 vẫn sử dụng kiểu mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm, được liên kết trực tiếp với chân bàn. Nhưng nhờ vào kiểu dáng hỗ trợ cho việc sử dụng máy vi tính nên sản phẩm dễ dàng thu hút được sự chú ý.
    - Máy vi tính chiếm không ít không gian làm việc của bàn. Vì vậy, để người dùng không bị phân tâm. Thiết kế thêm ngăn kéo bàn phím phía dưới với đường trượt êm ái, thêm vào đó là giá đỡ CPU bên phải, hạn chế được những đồ dùng không cần thiết trên mặt bàn.
    -Không gian làm việc thông thoáng là điều rất cần thiết để giảm bớt căng thẳng. Yếm bàn dạng lửng và một khoảng trống phía dưới bàn phím đã hỗ trợ, mang đến sự thoải mái cho người dùng.
    - Giấy tờ, tài liệu được lưu trữ ở phần hộc liền với tay nắm âm màu sẽ giúp giải phóng tối đa diện tích mặt bàn. Đồng thời mang lại cái nhìn ngăn nắp và gọn gàng hơn.
    - Bên cạnh đó, phần chân bàn được lót miếng đệm nhựa chịu lực. Chân bàn sẽ không tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, không gây nên những vết xước mất thẩm mỹ.
    - Độ bền của sản phẩm được tăng cao nhờ vào chất liệu cấu thành. Đó là chất liệu công nghiệp Melamine với ưu điểm chống mối mọt, chống cong vênh, chống ẩm mốc và thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi. Bàn có các gam màu cho bạn lựa chọn như màu vàng-xanh, màu ghi-xanh, màu ghi - chì.
    - Đừng quên kết hợp thêm một chiếc ghế văn phòng như ghế xoay, ghế lưới…để tạo nên không gian làm việc hiện đại, sang trọng; có thêm nhiều động lực để hoàn thành tốt công việc.

    Quý khách lấy VAT vui lòng + 10%

    Chi tiết sản phẩm

    - Kiểu Dáng:

        - Bàn máy tính SV mặt chữ nhật Hòa Phát
        - Bàn có 1 ngăn kéo, 1 khoang để CPU và bàn phím
        - Chân gỗ có đệm nhựa chịu lực
        - Sản phẩm bàn máy tính Hòa Phát SV202 kế hợp với ghế văn phòng hòa phát sử dụng trong phòng làm việc công ty.

    -Kích Thước: W1200 x D700 x H750 mm

    - Chất liệu: gỗ Melamine cao cấp

    - Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy

    - Sản phẩm đi kèm với hướng dẫn lắp đặt,sử dụng

    Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng