Xem tiếp

    Bình nước giữ nhiệt cầm tay Emsa Drink2go 400ml

    Tóm lược

    Phân loại: Bình nước giữ nhiệt cầm tay Emsa

    - Model: Emsa Drink2go

    - Dùng để đựng nước uống hoa quả,sinh tố, sữa và các đồ uống cho trẻ em nhỏ đi chơi,du lịch dã ngoại,cắm trại picnic,đến trường lớp học ....

    - Kích thước: 17,7 x 6,8 x 6,8cm

    - Dung tích: 400ml

    - Model: Emsa Drink2go Little Deer - hình con nai nhỏ

    - Model: Emsa Drink2go Dragon - hình con rồng

    - Model: Emsa Drink2go Penguin - hình chim cánh cụt

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Thép không gỉ, nhựa cao cấp
    Màu sắc
    Nhiều màu
    Kích thước (DxRxC)
    17,7 x 6,8 x 6,8cm

    BÌNH NƯỚC GIỮ NHIỆT CẦM TAY EMSA DRINK2GO 400ML

    Bình nước giữ nhiệt cầm tay Emsa Drink2go dung tích nhỏ 400ml là đồ dùng không thể thiếu khi chuẩn bị đồ dùng,mang nước hay đồ uống cho bé yêu vào mỗi buổi sáng, tiếp bước cho cuộc hành trình học tập của bé. Được thiết kế với những hình dáng dễ thương bắt mắt và an toàn tuyệt đối cho bé, những chiếc Bình nước giữ nhiệt cầm tay Emsa Drink2go 400ml đến từ thương hiệu nổi tiếng Emsa của đức sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

    Ngoài đặc tính thiết kế sinh động bắt mắt tạo thích thú cho trẻ em, Bình uống nước của Emsa còn gây ấn tượng mạnh với đặc tính cách nhiệt tuyệt vời bằng thép không gỉ hai thành, hoàn hảo để giữ lạnh đồ uống lạnh (12 giờ) và đồ uống ấm (6 giờ)

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Emsa Drink2go Little Deer - hình con nai nhỏ

    - Model: Emsa Drink2go Dragon - hình con rồng

    - Model: Emsa Drink2go Penguin - hình chim cánh cụt

    - Kích thước: 17,7 x 6,8 x 6,8cm

    - Dung tích: 400ml

    - Chất liệu: thân làm bằng thép không gỉ 18/10, nắp làm bằng nhựa PP

    - Nhấn nút màu đỏ để uống

    - Tự động khóa khi đóng nắp

    - Vòi uống mềm

    - Không chứa BPA

    - An toàn với máy rửa chén

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình giữ nhiệt cầm tay Emsa model Drink2go là sự kết hợp sáng tạo với màu sắc hợp thời trang, họa tiết sinh động, đáng yêu, có thiết kế tuyệt vời và các chức năng tốt nhất sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn đối với một chiếc bình nước giữ nhiệt.

    - Núm trẻ em Auto-Close bao gồm một vòi uống mềm, được làm bằng silicone với thiết kế khoa học và một cổ rộng đóng mở dễ dàng để dễ dàng đổ đầy đồ uống và giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn. Mở trực quan bằng một nút nhấn với nắp cố định và khóa tự động đóng an toàn để tránh rò rỉ ngẫu nhiên chỉ bằng một nút nhấn và đóng lại bằng tay, chống rò rỉ 100% kể cả đối với đồ uống có ga. 

    - Vòi uống mềm, nhấn nút màu đỏ để uống, bình có chức năng tự động khóa ngay sau khi đóng nắp. Với tính năng tự động đóng thông minh này, bình được mở và đóng bằng một tay, nếu bạn hạ thấp nắp, chai sẽ tự động đóng lại.

    - Dù là nước lọc hay nước có ga, bình hoàn toàn không bị rò rỉ, là người bạn đồng hành lý tưởng cho con bạn khi chơi thể thao, đi chơi và du lịch cũng như ở trường.

    - Bình đựng nước Emsa có thể được vận chuyển mà không bị rò rỉ trong túi, ba lô hoặc những thứ tương tự. Bình có thể tháo rời được thành 3 phần giúp dễ dàng hơn trong việc chiết rót và vệ sinh.

    - Là một sản phẩm thân thiện với môi trường, 100% bình uống có thể tái sử dụng không gây hại, không chứa BPA

    Về thương hiệu Emsa

    EMSA là thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1949 tại CHLB Đức. Qua nhiều năm phát triển, EMSA đã sản xuất ra nhiều loại sản phẩm, đồ dùng gia đình chất lượng cao với kiểu dáng đẹp và phong phú phục vụ cho người tiêu dùng như: các loại bình giữ nhiệt Emsa, hộp nhựa Emsa , dụng cụ nhà bếp... Các sản phẩm của EMSA đã nhận được nhiều giải thưởng về thiết kế và được người tiêu dùng tại Đức cũng như Châu Âu công nhận là sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý.