Xem tiếp

    Tủ lạnh Side by Side Smeg SBS662X, lấy đá ngoài

    Tóm lược

    Phân loại: Tủ lạnh Smeg

    - Model: Smeg SBS662X

    - Sử dụng để làm lạnh, bảo quản thực phẩm, đồ uống tại gia đình, văn phòng, khách sạn

    - Kích thước: 177 x 90.6 x 69cm

    - Khối lượng: 108 kg

    - Dung tích: 538 L

    - Công suất: 199W

    - Công nghệ làm mát: Inverter

    - Chất liệu: Stainless Steel

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    108.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Smeg SBS662X
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    177 x 90.6 x 69cm
    Dung tích
    538L
    Công suất
    199W

    TỦ LẠNH SIDE BY SIDE SMEG SBS662X, LẤY ĐÁ NGOÀI

    Tủ lạnh Side by Side Smeg SBS662X, lấy đá ngoài là một trong những mẫu tủ lạnh hiện đại và được yêu thích trong những năm gần đây. Với kiểu dáng hiện đại, những tính năng nổi bật và công dụng sản phẩm tuyệt vời đã làm cho rất nhiều gia đình mong muốn được sở hữu. Tủ lạnh Smeg SBS662X với các bề mặt phẳng vuông vức góc cạnh và chất liệu hoàn toàn bằng Inox vô cùng sang trọng, nổi bật, mang lại cho căn bếp của bạn một vẻ ngoài mới mẻ và cuốn hút.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Smeg SBS662X

    - Kích thước: 177 x 90.6 x 69cm

    - Khối lượng: 108 kg

    - Dung tích: 538 L

    - Dung tích ngăn mát: 368 L

    - Dung tích ngăn đông: 170 L

    - Công suất: 199W

    - Công suất làm đông: 11Kg/24h

    - Công nghệ làm mát: Inverter

    - Chất liệu: Stainless Steel

    - Nguồn điện: 220V/50Hz

    - Độ ồn: 40 dB

    - Chương trình: Holiday, Fast freezing, Fast cooling, ECO, Control lock.

    - Lấy nước, lấy đá tự động

    - Ngăn lạnh có quạt , ngăn đông không đông tuyết, khí lạnh đa chiều

    - Ngăn đông: đèn Led, kệ kính, mút đông nhanh, làm đá tự động, lấy nước mát tự động

    - 3 kệ kính có thể điều chỉnh, kệ kính để đậy ngăn chứa trái cây và rau củ, kệ để chai, 2 ngăn kéo đựng rau quả

    - 1 ngăn tấm đậy trong suốt có thể lấy đồ uống và đồ ăn vặt mà không cần mở tủ

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Tủ lạnh 2 cánh Smeg SBS662X được thiết kế phong cách đơn giản nhưng cực kỳ độc đáo với bề mặt của tủ được chế tác từ một tấm kính loại nên giúp tăng độ chắc chắn và bền bỉ. Tủ được tích hợp chức năng làm đá tự động thông qua nguồn nước được lấy trực tiếp từ vòi, tiện lợi, đem đến cho bạn sự thoải mái khi sử dụng. Bởi vì vậy chất lượng nước cấp cần được đảm bảo là sạch sẽ, trong lành có thể uống trực tiếp được. Vậy nên nhà sản xuất đã trang bị thêm bộ lọc nước đầu nguồn cho máy giúp đảm bảo sức khỏe người sử dụng cũng như đảm bảo tuổi thọ cho máy.

    1. Thiết kế hiện đại của Tủ lạnh Smeg SBS662X

    Hiện nay xu hướng thiết kế của những chiếc tủ lạnh là có bề mặt phẳng, vuông vức góc cạnh và Tủ lạnh Smeg SBS662X side by side lấy đá ngoài cũng vậy. Với vẻ ngoài bắt mắt, màu cửa và chất liệu hoàn toàn bằng Inox vô cùng sang trọng và nổi bật. Chất liệu sử dụng trong chiếc Smeg SBS662X chủ yếu là loại thép chống rỉ, chống bám vân tay nên cực kỳ bền cho người sử dụng, giúp ngăn ngừa bụi bẩn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh nên bà nội trợ sẽ không còn tốn nhiều thời gian nữa. Ngoài ra với tay cầm nổi trên bề mặt phẳng giúp cho việc mở tủ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    2. Chứa được lượng lớn thực phẩm

    Tủ lạnh Side by Side Smeg SBS662x có dung tích trên 500 lít, ngăn chứa lớn, thích hợp với gia đình nhiều người hay các dịp lễ, tết cần phải lưu trữ nhiều thực phẩm. Bên cạnh đó, tủ còn được trang bị khay kính chịu lực nên bạn không cần lo lắng khi đặt thực phẩm có khối lượng lớn vào tủ.

    3. Công nghệ Inverter, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ

    Nhiều người nghĩ tủ càng lớn thì mức độ tiêu thụ điện càng cao nhưng tủ lạnh Side by Side lại rất tiết kiệm điện nhờ sử dụng máy nén Inverter. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với nhiều cấp độ lạnh khác nhau, giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ, không rung lắc trong quá trình hoạt động hay gây tiếng ồn khó chịu.

    4. Tiện dụng hơn với thiết kế nhiều cửa

    Ngoài các chức năng làm lạnh nhanh, làm lạnh không đóng tuyết, tủ lạnh side by side Smeg SBS662x còn có khả năng tự động làm đá, lấy đá, lấy nước ngay bên ngoài mà không cần mở cửa tủ. Máy sở hữu ngăn làm đá riêng biệt, giúp chứa được nhiều đá hơn và làm đá trong thời gian ngắn hơn, đồng thời không phải mở cánh cửa lớn để lấy đá tiện lợi, tiết kiệm điện cho người dùng.

    - Tủ lạnh Smeg SBS662X side by side lấy đá ngoài có màn hình hiển thị LCD, các phím điều khiển cảm ứng có chức năng lấy đá ngoài và nước mát cực dễ dàng. Ngoài ra chiếc tủ lạnh này còn được tranh bị tính năng bộ lọc đường nước cấp vào Home Bar cực kỳ hiện đại.

    - Bên cạnh đó, tủ đặt bảng điều khiển bên ngoài tủ, người dùng không cần mở tủ mà vẫn có thể điều chỉnh nhiệt độ và các tính năng cao cấp khác, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

    5. Tính năng hệ thống khí lạnh đa chiều hiện đại

    Được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, hơi lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa gió lạnh hơn, giúp hơi lạnh được phân bổ đều ở từng ngăn trong tủ lạnh. Hệ thống làm lạnh đa chiều là một tiến bộ mới giúp giải quyết vấn đề phân phối khí lạnh không đồng đều trong chiếc tủ lạnh. Với hệ thống làm lạnh đa chiều, tủ lạnh SBS662X Smeg lấy đá ngoài này có thể thổi hơi lạnh ra khỏi tất cả các thành tủ.

    6. Chức năng làm đông nhanh rất thuận tiện

    Chức năng làm đông nhanh một chạm đã được trang bị trên chiếc tủ lạnh side by side Smeg SBS662X. Với chức năng này tủ lạnh SBS662X sẽ giúp bạn làm đông hoặc lạnh thực phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng và bạn không phải mất nhiều thời gian để đông lạnh thực phẩm.

    - Với những thực phẩm cần cấp đông nhanh mà tủ lạnh không thể đáp ứng được thì thực phẩm của bạn rất dễ bị hư hỏng hoặc chất lượng của nó sẽ không còn được đảm bảo nữa. Vì vậy chiếc tủ lạnh này là một sản phẩm rất tuyệt vời cho bất kỳ một gia đình nào.

    7. Ngăn đông có đèn Led rất tiện lợi

    Ngăn đá được trang bị đèn Led, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thực phẩm đã được bảo quản đông lạnh. Đèn Led tạo sự tiện lợi cho người dùng trong mùa đông lạnh giá, bạn không còn phải mò tìm thực phẩm bảo quản trong ngăn đá nữa.

    - Với đèn Led bạn có thể không cần bật đèn vào ban đêm mà bạn vẫn có thể lấy được đồ ăn một cách dễ dàng. Ngoài ra chiếc đèn Led cũng có một công dụng khác là có thể giúp tiết kiệm được điện năng hiệu quả nên rất nhiều tủ lạnh trang bị một chiếc đèn là vậy.

    8. Có 3 kệ kính có thể điều chỉnh

    Tủ lạnh side by side SBS662X có 3 ngăn kính giúp người dùng có thể thay đổi linh hoạt, khay kính của tủ lạnh có thể chịu trọng lượng lớn. Ngoài ra nó còn giúp cho chúng ta dễ dàng bảo quản thực phẩm đã chế biến trong các loại xoong, nồi nặng mà bạn không cần lo đến các vấn đề khay kính bị vỡ.

    9. Đi kèm lọc nước đầu nguồn để bảo vệ đường nước bên trong máy

    Tủ được tích hợp chức năng làm đá tự động thông qua nguồn nước được lấy trực tiếp từ vòi, tiện lợi, đem đến cho bạn sự thoải mái khi sử dụng. Bởi vì vậy chất lượng nước cấp cần được đảm bảo là sạch sẽ, trong lành có thể uống trực tiếp được. Vậy nên nhà sản xuất đã trang bị thêm bộ lọc nước đầu nguồn cho máy giúp đảm bảo sức khỏe người sử dụng cũng như đảm bảo tuổi thọ cho máy.

    Về thương hiệu SMEG

    Smeg là nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu của Ý. Trong hơn 70 năm, các thiết bị bếp của Smeg được coi là giải pháp trang nhã và hoàn hảo cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại do sự hợp tác chặt chẽ của công ty và các kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Smeg không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp mà còn là nhà sản xuất và kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực dụng cụ thực phẩm trong nhà hàng. Tập đoàn Smeg với triết lý và văn hóa doanh nghiệp nhấn mạng vào chất lượng sản phẩm, công nghê và thiết kế, do đó được biết đến trên toàn cầu như là một đại diện của tiêu chuẩn “Made in Italy”