Xem tiếp

    Tủ lạnh Smeg FAB28RDIT5, màu cờ Ý, 270 lít

    Tóm lược

    Phân loại: Tủ lạnh Smeg

    - Model: Smeg FAB28RDIT5

    - làm lạnh, bảo quản thực phẩm, đồ uống tại gia đình, văn phòng, khách sạn

    - Kích thước tổng thể: 153 x 60.1 x 72.8cm

    - Khối lượng: 73,5 Kg

    - Dung tích: 270 L

    - Công suất: 90W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    120.990.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Smeg FAB28RDIT5
    Kích thước (DxRxC)
    153 x 60.1 x 72.8cm
    Trọng Lượng
    73.5kg
    Dung tích
    270L
    Công suất
    90W

    TỦ LẠNH SMEG FAB28RDIT5, MÀU CỜ Ý, 270 LÍT

    Smeg từ lâu được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế tinh tế mang phòng cách cổ điển được khắc họa đậm nét trong từng chi tiết của sản phẩm. Tủ lạnh Smeg là cách giải thích mới nhất của triết lý này, mang đến quầy đồ uống và đồ ăn nhẹ mát lạnh nhất ngay quanh bạn. Tủ lạnh Smeg FAB28RDIT5, màu cờ Ý, 270 lít được thiết kế với các đường cong tròn trịa cùng các chi tiết mạ crôm phối hợp hoàn hảo giữa cửa bên trong và bên ngoài tủ lạnh, mang lại cho căn bếp của bạn một vẻ ngoài siêu sang chảnh và mới mẻ. Đồng thời hoạt động vô cùng êm ái kể cả khi bạn muốn lắp đặt trong phòng khách sạn, văn phòng, tủ lạnh Smeg có thể phù hợp với bất cứ đâu nhờ các tùy chọn kích thước, kiểu dáng và màu sắc.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Smeg FAB28RDIT5

    - Kích thước tổng thể: 153 x 60.1 x 72.8cm

    - Khối lượng: 73,5 Kg

    - Dung tích: 270 L

    - Dung tích ngăn đông: 26 L

    - Dung tích ngăn mát: 244 L

    - Công suất: 90W

    - Chiều dài dây nguồn: 180 m.

    - Phong cách của thập niên 50

    - Kiểu dáng: Loại 1 cửa, vị trí bản lề: Bên Phải

    - Loại làm mát: Tủ lạnh hỗ trợ quạt, tủ đông tĩnh

    - Tem hiệu quả năng lượng: D

    ĐẶC ĐIỂM TỦ LẠNH SMEG

    Tủ lạnh độc lập một cánh Smeg kết hợp hài hoà giữa công nghệ làm lạnh hiện đại và thiết kế cổ điển cuốn hút nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Được thiết kế với nhiều màu sắc nhẹ nhàng, mát mắt, phù hợp với bất kì không gian nào trong ngôi nhà của bạn. Tủ lạnh Smeg 1 cánh độc lập, cửa mở phải đảm bảo công nghệ làm lạnh nhanh chóng, bảo quản thực phẩm tốt nhất với công nghệ tiết kiệm điện năng tối đa.

    - Dòng sản phẩm Smeg FAB mang tính biểu tượng kết hợp giữa vẻ ngoài tuyệt đẹp với công nghệ mang lại hiệu suất cao. Với lớp hoàn thiện đẹp mắt và những đường cong tròn mềm mại gợi nhớ đến thiết kế cổ điển của những năm 50 của thế kỷ trước, dòng tủ lạnh này có nhiều tùy chọn màu sắc và cực kỳ rộng rãi đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

    - Cánh, kệ và ngăn kéo tủ lạnh được trang trí thêm những đường kẻ mạ crôm trông rất tinh tế và lôi cuốn. Chính sự tinh tế đến từng chi tiết này mang đến một cách thẩm mỹ hiện đại cực kỳ thông minh với cảm giác đẳng cấp sang trọng.

    - FAB32 có bảng điều khiển điện tử kỹ thuật số với đèn Led trắng rõ nét, cung cấp khả năng giám sát nhiệt độ chính xác hơn. Cái dải đèn Led được tích hợp ở hai bên tủ lạnh để cung cấp khả năng chiếu sáng tối ưu cho tầm nhìn toàn bộ nội thất của tủ lạnh. Bên cạnh đó, đèn Led cũng là loại đèn tiết kiệm năng lượng, không sản sinh nhiệt lượng và có tuổi thọ cao hơn so với bóng đèn truyền thống.

    - Thiết kế ngăn kéo Life Plus 0° C giúp giữ tuổi thọ thực phẩm lâu hơn, 1 vùng ngăn kéo riêng biệt được thiết kế với nhiệt độ được kiểm soát ở – 2° C + 3° C giúp bảo quản tốt hơn và lâu hơn các thực phẩm dễ hỏng như cá, pho mát và thịt

    - Ngăn bên hông và kệ kính có lớp hoàn thiện bằng crom sáng với thiết kế cổ điển. Ngăn đá có 3 ngăn kéo bao gồm ngăn cấp đông nhanh và có hệ thống không tạo sương giá nên không cần xả đá thủ công, tủ lạnh sẽ thay bạn làm việc đó.

    - Bằng việc sử dụng công nghệ tản đều và luân chuyển khí mát ra xung quanh, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm Smeg FAB sẽ không bao giờ xuất hiện tình trạng băng đá bám trong bề mặt tủ. Hãy luôn bảo quản đồ ăn của gia đình bạn như: xúc xích, thịt, cá, burger...ở 0 độ C trong ngăn kéo đặc biệt, để đảm bảo rằng bạn luôn có đồ ăn sẵn để phục vụ gia đình, bạn bè.

    - Hệ thống lưu thông không khí mới Multiflow tạo điều kiện bảo quản hoàn hảo cho đồ uống và thực phẩm. Hệ thống này giúp tủ lạnh duy trì nhiệt độ đồng nhất trong tất cả các khu vực của tủ lạnh và làm tiêu thụ năng lượng thấp hơn để tiết kiệm năng lượng hơn.

    - Máy hoạt động với hệ thống làm lạnh kép có nhiệm vụ duy trì độ ẩm lý tưởng để rau củ có thể tươi lâu hơn trong ngăn mát, nhưng cũng không tạo sương giá trong ngăn đông. Điều này cũng ngăn sự chuyển mùi giữa hai ngăn.

    - Hệ thống làm mát đa luồng: đây là giá trị cốt lõi của tủ lạnh. Hệ thống sẽ phân phối không khí lạnh đồng đều khắp khoang tủ lạnh, đảm bảo cho tủ luôn đạt được nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng để bảo quản thực phẩm tốt nhất mà không làm mất đi dinh dưỡng.

    - Với công nghệ biến tần, máy nén chạy ổn định hơn, đảm bảo tiết kiệm năng lượng, nhiệt độ trong tủ lạnh luôn ổn định, đảm bảo thực phẩm tươi ngon và ít tiếng ồn hơn.

    Về thương hiệu SMEG

    Thương hiệu đồ gia dụng Smeg được sáng lập vào năm 1948 tại Ý, Smeg từ lâu được biết đến là một nhà sản xuất thiết bị gia dụng, trải qua hơn 70 năm tồn tại.

    Smeg từ một thương hiệu với mục tiêu ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực tráng men và luyện kim, đã có bước tiến mạnh mẽ và trở thành cái tên nổi bật trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng và được các nhà phê bình đánh giá là một trong những thương hiệu hoàn toàn tương xứng với hai từ “cao cấp”. Hiện nay, Smeg đã không chỉ còn nằm trong phạm vi nước Ý mà lan rộng ra khắp thế giới với hơn 15 công ty con được hình thành tại những đất nước có nền công nghiệp đồ gia dụng phát triển như Đức, Đan Mạch, Pháp…