Xem tiếp

    Thuốc hỗ trợ tăng chiều cao GH Creation

    Tóm lược

    Phân loại: Viên uống hỗ trợ tăng trưởng chiều cao

    Xuất xứ: Nhật Bản

    Mã hàng: 4589788400012

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    680.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Lưu ý/Cảnh báo:
    Đọc kỹ HDSD trước khi dùng
    Quy cách
    Hộp/Lọ
    Hướng dẫn SD
    3 viên/ngày
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Nhật Bản
    Công dụng
    Giúp tăng trưởng chiều cao tự nhiên

    VIÊN UỐNG HỖ TRỢ TĂNG TRƯỞNG CHIỀU CAO GH CREATION

    Viên uống hỗ trợ tăng trưởng chiều cao GH Creation chứa hormone tăng trưởng và các thành phần dinh dưỡng, giúp người dụng đạt được chiều cao tối đa trong độ tuổi. Giúp tăng trưởng chiều cao tự nhiên, không ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày. Chiều cao tăng trung bình từ 2-5cm sau 1 liệu trình sử dụng (3 tháng).

    - Thành phần:

    Các α-GPC (glycerophosphocholine): chất dinh dưỡng sinh học không thể thiếu cho sự phát triển của con người. Axit amin thiết yếu “arginine”: thành phần có trong các nội tiết tố tăng trưởng, có tác dụng thúc đẩy sự sản sinh hormone tăng trưởng. Bonpeppu, Purotetaito, Coral Canxi: bổ sung canxi cho cơ thể.

    - Đối tượng sử dụng: Từ 10 đến 30 tuổi.

    - HDSD: Mỗi ngày 3 viên (uống 1 lần trước khi đi ngủ, tốt nhất là trong khoảng 21:00 - 22:00 giờ tối). Trong vòng 3 giờ sau khi sử dụng sản phẩm, không ăn hoặc uống thêm gì khác để cơ thể hấp thu tối đa dưỡng chất có trong sản phẩm. Mỗi liệu trình kéo dài 3 tháng. Một năm có thể thực hiện 3 liệu trình. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nên ngủ đủ giấc, kết hợp với tập luyện thể thao và xây dựng chế độ dinh dưỡng gồm nhiều cá, thịt bò, ngũ cốc… để có hiệu quả tăng trưởng chiều cao tối ưu. Đừng quên uống đủ nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Kết hợp tập luyện thể dục thể thao để có kết quả tối ưu.

    - Hàng nhập từ Nhật, sx tại Nhật.