Xem tiếp

    Máy khuếch tán tinh dầu Victsing HM004

    Tóm lược

    Phân loại: Máy khuếch tán tinh dầu Victsing

    - Model: Victsing HM004

    Diệt khuẩn, khử mùi, lọc không khí, tăng cường hệ miễn dịch thích hợp văn phòng, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, phòng Yoga, phòng tập Gym.

    - Dung tích bình chứa nước: 300ml

    Cài đặt hẹn giờ: 1h/3h/6h/bật

    Diện tích bao phủ: 25-30 mét vuông

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.100.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Máy khếch tán tinh dầu Victsing
    Victsing HM004
    Chất lượng
    Diệt khuẩn, khử mùi, lọc không khí, tăng cường và kích thích hệ miễn dịch người sử dụng.
    Tính năng
    Khuếch tán nhanh chóng và chia nhỏ tinh dầu thành hàng triệu phân tử

    MÁY KHẾCH TÁN TINH DẦU VICTSING

    Máy khuếch tán tinh dầu Victsing là máy lọc không khí tạo ẩm bằng sóng siêu âm có lớp phủ vân gỗ. Với thiết kế nhỏ gọn và di động, hình thức đẹp và phong cách độc đáo: thiết kế đặc biệt cho những người yêu cuộc sống.

    Bạn có thể chọn cho một ít tinh dầu vào bồn nước, sương mù sẽ hòa quyện với hương thơm của tinh dầu. Máy khuếch tán hương thơm này hoàn toàn thích hợp cho phòng ngủ, văn phòng, phòng khách, phòng tắm, phòng hội nghị, khách sạn, câu lạc bộ yoga, trung tâm thể dục, trung tâm SPA

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Dung tích bình chứa nước: 300ml

    Cài đặt hẹn giờ: 1h/3h/6h/bật

    Diện tích bao phủ: 25-30 mét vuông

    Sản lượng sương mù: 30-50ml/h

    - Kích thước sản phẩm: 6,6 * 6,6 * 5,7in

    - Khối lượng tịnh của sản phẩm: 14.4oz

    - Công nghệ siêu âm tiên tiến: 2.4MHZ

    - Thời gian làm việc: lên đến 10 giờ

    - Nguồn điện đầu vào: AC100-240V 50 / 60HZ

    - Hỗ trợ thiếu bảo vệ nước: CÓ

    - Với ánh sáng LED: Có

    - Hỗ trợ thay đổi màu sáng / Màu động: Có

    - Hỗ trợ Freeze / Fix Light Color: Có

    - Gói bao gồm:

    1x Máy tạo độ ẩm siêu âm

    1x Bộ chuyển đổi

    1x Sách hướng dẫn sử dụng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Được áp dụng công nghệ sóng siêu âm, ion hóa tinh dầu thành Sương mù siêu mịn để tạo độ ẩm và làm mới không khí, hoàn hảo để che dấu mùi hôi của vật nuôi và khói thuốc, giảm lo âu mất ngủ, khô mắt và ho khan do ô nhiễm nhiệt độ trung tâm hoặc môi trường xung quanh khô. Bầu không khí yên tĩnh 25dB có thể mang lại một đêm ngủ yên tĩnh và thoải mái.

    - Bạn có thể dễ dàng nhấn nút Mist để chọn cài đặt hẹn giờ theo ý muốn của mình (1 giờ / 3 giờ / 6 giờ / ổn định và máy khuếch tán hương thơm này có thể chạy đến 10 giờ liên tục. Bên cạnh đó, Máy tạo ẩm sẽ tự động tắt khi nó không có nước, tăng thêm sự an toàn, tiết kiệm năng lượng.Công nghệ siêu âm tiên tiến: 2.4MHZ.

    - Máy khuếch tán tinh dầu Victsing gồm 2 bình xịt và 4 thiết lập hẹn giờ. Có 2 lựa chọn phun cho bạn lựa chọn: phun mạnh và tiêu chuẩn. 4 giờ: 1h, 3H, 6h và liên tục. Chọn chế độ hẹn giờ thích hợp và các tùy chọn phun để tạo ra một môi trường yên tĩnh và thư giãn.

    Chức năng tự động tắt: được thiết kế với chức năng tắt tự động khan, Máy khuếch tán tinh dầu hương liệu này sẽ tự động tắt khi hết nước. Rất thích hợp cho phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, spa, yoga.

    Hiệu suất tuyệt vời. Bộ khuếch tán tinh dầu này có thể được sử dụng trong 10 giờ (mức phun thấp), và bình chứa nước có dung tích 300 ml. Sản lượng phun của Bộ khuếch tán hương thơm có thể đạt 50 - 70 ml/giờ, rất phù hợp với không gian 20 - 30 mét vuông, tạo ra mùi hương và mát hơn.

    Tận hưởng thời gian rảnh rỗi: Miễn là bạn cảm thấy mệt mỏi, bật TV, chơi trò chơi hoặc đọc sách, bạn có thể sử dụng máy khuếch tán tinh dầu siêu âm VicTsing để tỏa ra mùi thơm thanh lịch trong phòng khách.

    Máy khuếch tán tinh dầu Victsing HM004 hương thơm này có đèn ngủ 7 màu cho bạn lựa chọn để thay đổi chu kỳ, đóng băng trên một màu cố định hoặc tắt hoàn toàn. Hoàn hảo cho phòng ngủ, phòng học, văn phòng, phòng khách, phòng tắm, yoga, SPA, phòng hội nghị, phòng trẻ em.

    Một số lưu ý khi sử dụng:

    Không nên bật tạo ẩm trong thời gian quá dài trong căn phòng vì như vậy có thể làm không khí trong căn phòng quá ẩm gây lên cảm giác khó chịu khác. Nên bật tạo ẩm 15-20 phút/ lần, hoặc theo cảm nhận của bạn

    Không mở máy khi bình chứa nước chưa hết nước

    Không rung lắc di chuyển máy khi đang hoạt động để tráng nước tràn ra ngoài rơi vào thiết bị điện tử sẽ làm hư máy

    Không khí trong căn phòng được làm sạch qua nước tinh dầu và khuếch tán ra ngoài không gian cùng với hương thơm tinh dầu tự nhiên, bụi bẩn sẽ ngưng tụ và đọng dưới đáy máy, vì vậy nên thường xuyên vệ sinh và làm sạch phần chứa nước của máy lọc không khí trong phòng ít nhất 1 tuần 1 lần.