Xem tiếp

    Gối massage sưởi ấm đa năng Beurer Shiatsu MG-145

    Tóm lược

    Phân loại: Gối massage sưởi ấm đa năng Beurer

    - Model: Beurer Shiatsu MG-145

    - Đệm massage Shiatsu đa dụng

    - Nhiều loại sử dụng cho cổ, lưng, chân, v.v.

    - 4 đầu massage Shiatsu xoay theo cặp ngược chiều nhau

    - Nắp cực mềm và mịn - có thể tháo rời và giặt được

    - Với ánh sáng có thể chuyển đổi và chức năng sưởi ấm

    - Kích thước sản phẩm: 34 х 11 х 23 cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Beurer Shiatsu MG-145
    Chất liệu
    Vải bông mềm.
    Kích thước (DxRxC)
    34 х 11 х 23 cm.
    Trọng Lượng
    1,3kg.

    GỐI MASSAGE SƯỞI ẤM ĐA NĂNG BEURER MG-145

    Gối massage đa năng Beurer MG-145 rất được ưu chuộng nhờ vào khả năng massage, xoa bóp làm dịu đi các triệu chứng tê mỏi, đau nhức tại các vùng: vai, gáy, lưng, cánh tay,…do phải ngồi làm việc nhiều hay phải làm việc với cường độ cao khiến cho khí huyết không được điều hòa tốt gây ra. 

    Shi = ngón tay, atsu = áp = mạnh mẽ và hiệu quả Massage Shiatsu có nguồn gốc từ châu Á và bao gồm xoa bóp bằng áp lực nhẹ nhàng và thư giãn bằng các ngón tay, ngón cái hoặc lòng bàn tay. Các thiết bị của chúng tôi với đầu massage xoay bắt chước các chuyển động massage này.

    Gối massage Beurer MG145 loại tốt đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức, giúp bạn massage thư giãn vùng cổ, lưng, cánh tay, chân,…. ở bất cứ lúc nào bạn muốn. Gối được làm từ chất liệu vải cảm ứng, mềm và mịn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Gối còn được trang bị 4 đầu massage xoay theo cặp, được chiếu sáng và làm nóng giúp làm tan cơn đau nhức, mỏi ở các vùng trên cơ thể bạn massage.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

    - Thương hiệu/Hãng: Beurer

    - Vỏ bọc ngoài có thể tháo ra và giặt sạch

    - Chức năng đèn và nhiệt

    - Kích thước sản phẩm: 34 х 11 х 23 cm

    - Trọng lượng: 1,3kg

    - Nguồn điện: 100-240V; 50/60 Hz

    - Chất liệu: Vải bông mềm

    - Đệm massage Shiatsu đa dụng

    - Nhiều loại sử dụng cho cổ, lưng, chân, v.v.

    - 4 đầu massage Shiatsu xoay theo cặp ngược chiều nhau

    - Nắp cực mềm và mịn - có thể tháo rời và giặt được

    - Với ánh sáng có thể chuyển đổi và chức năng sưởi ấm

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Đệm massage Beurer MG145 Shiatsu là một thiết bị đa năng được thiết kế để mang lại sự thư giãn cho cổ, lưng, chân của bạn. Gối massage Beurer có hai cặp đầu massage xoay ngược chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ. Thiết kế đệm và hình dạng nhỏ gọn cho phép máy mát xa được sử dụng để điều trị nhiều vùng khác nhau trên cơ thể. 

    Massage Shiatsu là gì? Massage Shiatsu (tiếng Nhật có nghĩa là 'áp ngón tay') là một liệu pháp massage cực kỳ phổ biến được các chuyên gia sức khỏe và thể chất trên khắp thế giới sử dụng. Kỹ thuật cổ xưa này bao gồm áp lực ngón tay và lòng bàn tay (cả mô mềm và mô sâu), cũng như kéo căng và nắn nhẹ da để cho phép mô phỏng lưu lượng máu và làm giảm các cơ. Máy mát-xa Shiatsu của chúng tôi đã được phát triển cẩn thận để bắt chước phong cách mát-xa này, giúp thư giãn sâu, tăng mức năng lượng và mang lại sự cân bằng cho cơ thể của bạn.

    - Phần vỏ gối massage MG145 được làm từ vải cảm ứng giúp cho người dùng luôn có cảm giác mềm mịn và tạo ra sự thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm này.

    - Ruột gối được trang bị 4 đầu massage theo cong nghệ hiện đại nhất hiện nay, kèm theo cơ chế đèn chiếu sáng và tạo nhiệt giúp làm ấm bộ phận bị đau nhức, kích thích sự tuần hoàn máu, sự lưu thông khí huyết, cũng như sự trao đổi chất của cơ thể người dùng, giúp xóa tan mọi cơn đau và cảm giác mệt mỏi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    - Nguyên lý cơ bản của gối massage đa năng beurer MG145 là kích thích bằng tia hồng ngoại.Đèn hồng ngoại sử dụng chùm ánh sáng đỏ tía soi vào phần bị tổn thương, đau nhức có tác dụng rất tốt để chữa bệnh xương khớp, làm giảm đau, bầm tím, rất tốt cho cơ thể.

    - Thiết bị massage Beurer này có tác dụng chuyên sâu đối với các vùng cổ, vai gáy, lưng, cánh tay

    - Vỏ gối được làm từ loại vải cao cấp cảm ứng mềm và mịn, êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

    - Lớp bọc bên ngoài được làm từ vải dán chất lượng cao ấm cúng và có thể tháo rời để giặt bằng máy. Ngoài ra, chức năng nhiệt và ánh sáng còn tăng thêm chiều ấm cho massage của bạn.

    - 4 con lăn massage giúp chúng ta xoa bóp các vùng cơ cần massage bởi Massage có tác dụng thư giãn hoặc kích thích và thường được sử dụng trong việc điều trị đau nhức các cơ bắp.