Xem tiếp

    Đai đệm nhiệt sưởi ấm bụng và lưng Beurer HK49 Cosy

    Tóm lược

    Phân loại: Đai đệm nhiệt sưởi ấm Beurer

    - Model: Beurer HK49 Cosy

    - Làm ấm vùng bụng và lưng cho người già cao tuổi sức khỏe yếu,làm việc văn phòng,khách sạn,đi du lịch dã ngoại,cắm trại picnic.. trong mùa đông giá lạnh

    - Thiết bị y tế gia đình, bệnh viện

    - Kích thước sản phẩm: 69 x 28 cm

    - Chất liệu lớp vải: Cotton mềm mại, thoáng khí

    - Tự động tắt sau: 90 phút

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty XNK TBYT HP
    1.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Beurer HK49 Cosy
    Kích thước (DxRxC)
    69 x 28 cm
    Công suất
    100W
    Tính năng
    Tự động tắt sau: 90 phút

    ĐAI ĐỆM NHIỆT SƯỞI ẤM BỤNG & LƯNG BEURER HK49 COSY

    Đai đệm nhiệt sưởi ấm bụng và lưng Beurer HK49 Cosy có thể dùng cho vùng bụng và lưng. Đai đệm sưởi ấm lưng bụng beurer lý tưởng cho những người có tiền sử bệnh viêm niêm mạc co kéo, bệnh thấp khớp, viêm khớp và các cơn đau trong thời kỳ kinh nguyệt, và vì sức nóng ít gay gắt hơn và ổn định hơn nên bạn có thể sử dụng nó trong thời gian dài.

    Ngoài ra, Đai đệm nhiệt làm ấm lưng bụng Beurer cũng có tác dụng tốt cho việc làm lưu thông máu huyết, ngăn ngừa một số bệnh về xương khớp, cảm lạnh, giảm đau...

    + Nhờ thiết kế vừa vặn cho bụng và lưng và chất liệu lông cừu thoải mái và ấm cúng, thắt lưng ôm sát vào da và đặc biệt thoải mái khi đeo.

    + Sử dụng dây cao su bản rộng với dây buộc móc và vòng, đệm sưởi cũng có thể được điều chỉnh nhanh chóng và dễ dàng.

    + Để đảm bảo ứng dụng dễ dàng và an toàn, đai nhiệt có ba cài đặt nhiệt độ được chiếu sáng, sưởi ấm nhanh và tự động tắt sau khoảng thời gian. 90 phút.

    THÔNG SỐ ĐAI ĐỆM NHIỆT BEURER HK49

    - Kích thước: 69 x 28 cm

    - Chất liệu lớp vải: Cotton mềm mại, thoáng khí

    - Tự động tắt sau: 90 phút

    - Hệ thống an toàn Beurer

    - Làm nóng nhanh

    - Cài đặt nhiệt độ: 3 mức

    - Công suất: 100W

    - Đệm sưởi có thể giặt bằng máy

    ĐẶC ĐIỂM ĐAI SƯỞI ẤM BEURER

    - HK49 Cosy của Beurer là sự lựa chọn hoàn hảo

    Đai đệm nhiệt sưởi ấm Beurer cho phép kiểm soát nhiệt độ tốt hơn so với bình nước nóng truyền thống, với nhiệt độ ít hơn. Tấm tản nhiệt này có 3 cài đặt nhiệt

    - Cài đặt 1: 50-55˚C, Cài đặt 2: 60-65˚C, Cài đặt 3: 70-75˚C.

    - Đai đệm nhiệt sưởi ấm bụng & lưng Beurer HK49 cosyđai sưởi ấm đươc rất nhiều người tin ùng hiện nay. .

    - Thiết kế hiện đại, thông minh có thể mang theo làm ấm cơ thể ở mọi lúc mọi nơi.

    -   Chất liệu vi sợi nhỏ tạo cảm giác rất mềm mại và thoải mái, và  có thể quấn toàn bộ vật liệu quanh lưng dưới hoặc giữa của mình.

    - Lý tưởng cho các bệnh viêm niêm mạc co kéo, bệnh thấp khớp, viêm khớp và các cơn đau trong thời kỳ kinh nguyệt, và vì sức nóng ít gay gắt hơn và ổn định hơn nên bạn có thể sử dụng nó trong thời gian dài.

    - Máy có chức năng tự động tắt sau 90 phút để bạn yên tâm, nhưng chỉ cần chạm nhẹ vào công tắc, bạn có thể bật lại để tiếp tục tận hưởng hơi ấm êm dịu. 

    Đai đệm nhiệt sưởi ấm có thể sử dụng trong nhà cũng như sử dụng ngoài trời

    - Có tác dụng sưởi ẩm, đồng thời cũng có tác dụng tốt cho việc làm lưu thông máu huyết, ngăn ngừa một số bệnh về xương khớp, cảm lạnh, giảm đau...

    - Đai sưởi ấm đàn hồi phù hợp với cơ thể. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng mang theo bên mình. Có thể tháo rời dễ dàng. Được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí, an toàn cho da

    Beurer HK 49 - Đệm sưởi ấm bụng và lưng

    Các loại vải được chứng nhận 100 của Öko-Tex

    Các loại vải được sử dụng trong tấm đệm sưởi này cũng đáp ứng các yêu cầu sinh thái cao của Tiêu chuẩn 100 Öko-Tex do Viện nghiên cứu Hohenstein xác minh.

    Ba cài đặt nhiệt độ được chiếu sáng

    Cài đặt nhiệt độ được chọn bằng cách sử dụng công tắc trượt trên đai nhiệt. Cài đặt nhiệt độ đã chọn sau đó sẽ được chiếu sáng. Nhờ ba cài đặt nhiệt độ, ứng dụng nhiệt có thể được điều chỉnh riêng.

    Làm nóng nhanh

    Cách nhanh nhất để làm ấm đệm sưởi là ban đầu cài đặt nhiệt độ cao nhất. Việc làm nóng nhanh sau đó diễn ra trong vòng 10 phút. Cài đặt này có thể được giảm sau đó nếu cần. Nếu bạn định sử dụng đệm sưởi trong một thời gian tương đối dài, chúng tôi khuyên bạn nên chọn cài đặt nhiệt độ thấp nhất.

    Thời gian tắt tự động

    Để nâng cao độ an toàn, đệm sưởi sẽ tự động tắt sau 90 phút sau khi được bật. Sau đó, màn hình cài đặt nhiệt độ bắt đầu nhấp nháy. Sau khoảng 5 giây, đệm sưởi có thể được kích hoạt lại.

    Có thể giặt bằng máy lên đến 30 ° C

    Để đảm bảo việc vệ sinh đơn giản và độ sạch hợp vệ sinh của đai nhiệt, nó có thể được giặt trong máy theo chu trình giặt đặc biệt nhẹ nhàng ở 30 ° C (chu trình len). Không kết nối lại bộ điều khiển với đệm sưởi cho đến khi đầu nối phích cắm và đệm sưởi khô hoàn toàn.