Xem tiếp

    Chậu massage chân Medisana Ecomed FS-52E

    Tóm lược

    Phân loại: Chậu massage chân Medisana của đức

    - Model: Medisana Ecomed FS-52E

    - Bồn ngâm mát xa thư giãn huyệt đạo lòng bàn chân trong nước ấm, nước thuốc cho người đi lại vận động nhiều,người già cao tuổi...tại gia đình, văn phòng, spa ...

    - Kích thước: 17 x 34 x 41cm

    - Trọng lượng: 1.7kg

    - Công suất: 80W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Medisana Ecomed FS-52E
    Kích thước (DxRxC)
    17 x 34 x 41cm
    Trọng Lượng
    1.7kg
    Công suất
    80W

    CHẬU MASSAGE CHÂN MEDISANA ECOMED FS-52E

    Chậu massage chân Medisana Ecomed FS-52E với 3 chức năng trong một: giữ ấm nước, massage rung và tạo bọt. Chậu ngâm chân Medisana còn có chức năng kích thích, mát xa huyệt bàn chân giúp kích thích máu lưu thông trong cơ thể đều đi qua mạng mạch máu dưới chân, bảo vệ đôi chân là bảo vệ sức khỏe của cơ thể.

    Ta có thể cải thiện các phần cơ thể yếu và ngăn ngừa bệnh tật bằng cách kích thích những vùng và các huyệt này. Có nhiều cách chăm sóc đôi chân, đơn giản và phổ biến nhất là ngâm chân trong bồn, giúp bạn chăm sóc chân thường xuyên theo ý muốn.

    Theo Đông y tất cả các huyệt ở bàn chân đều ảnh hưởng với vô số đầu dây thần kinh nối liền với não. Chậu ngâm mát xa chân Medisana giúp cho bạn cảm thấy thư giãn,giảm căng thẳng,mệt mỏi...sau ngày làm việc, phù hợp với người đi làm, vận động đi lại nhiều, văn phòng, người già cao tuổi tại gia đình, chị em đi spa....

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Medisana Ecomed FS-52E

    - Kích thước: 17 x 34 x 41cm

    - Trọng lượng: 1.7kg

    - Điện áp: 230V-50Hz

    - Công suất: 80W

    ĐẶC ĐIỂM CHẬU MÁT XA CHÂN MEDISANA

    Một trong những đồ dùng chăm sóc sức khỏe mang lại hiệu quả tốt hiện nay là Chậu ngâm chân Medisana với phiên bản mới có trên thị trường là Ecomed FS-52E có kích thước gọn nhẹ, vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp khó vỡ cho độ bền cao.

    - Thiết bị sử dụng nguồn điện áp 230V-50Hz nên hoạt động rất ổn định với công suất hoạt động 80W nên tiết kiệm điện năng.

    - Điều khiển núm tròn tiện lợi, dễ dàng

    Chậu ngâm chân 3in 1 Medisana có tia nước phun mạnh tạo áp lực nước giúp mạch máu lưu thông tuần hoàn. Giữ nhiệt độ nước từ 20 - 40oC trong khoảng thời gian 20 phút, tạo sóng mạnh và đa chương trình.

    - Kích thước thuận tiện cho đôi bàn chân (phù hợp lên đến cỡ giày 46).

    - Có chức năng giữ ấm nước, xục bọt khí và massage lòng bàn chân

    - Con lăn massage di động trong khu vực lòng bàn chân thiết kế bấm huyệt chuyên sâu.

    - Ưu điểm: Tiện lợi, không có tác dụng phụ, hiệu quả, không đau đớn và an toàn.

    - Chậu ngâm mát xa chân Medisana này được các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu về y khoa của CHLB Đức nghiên cứu và sản xuất. Bồn ngâm chân Medisana có nhiều chức năng khác nhau: có khả năng giữ ấm nước, massage rung và tạo bọt sẽ giúp xoa bóp các huyệt đạo ở gan bàn chân, tăng tính đàn hồi cho cơ, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường lưu thông máu, bảo vệ sức khỏe, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái và giấc ngủ ngon.