Xem tiếp

    Máy hút bụi cầm tay AEG ECO HX6-23CB

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút bụi AEG

    - Model: Aeg Eco HX6-23CB

    - Dùng để làm sạch bụi tại bàn làm việc, giường, đệm, thảm, ghế, ô tô

    - Kích thước: 45 x 20 x 15 cm

    - Trọng lượng: 1.5kg

    - Thể tích thùng chứa bụi: 500ml

    - Pin lithium siêu bền, hoạt động liên tục lên đến 23 phút

    - Thời gian sạc: 4h, có đèn báo khi đang sạc

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Aeg Eco HX6-23CB
    Kích thước (DxRxC)
    45 x 20 x 15 cm
    Trọng Lượng
    1.5kg
    Dung tích
    500ml
    Loại pin
    Lithium

    MÁY HÚT BỤI CẦM TAY AEG ECO HX6-23CB

    Máy hút bụi cầm tay AEG ECO HX6-23CB sẵn sàng loại bỏ các vết bẩn ở Bàn làm việc, phòng khách, đây là những nơi cần sự sạch sẽ và cần phải vệ sinh và lau chùi hằng ngày. Sự kết hợp giữa động cơ mạnh mẽ và luồng không khí tối ưu giúp tạo ra công suất hút cao. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất hoạt động tuyệt vời, máy hút bụi cầm tay AEG sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn có được những không gian sạch sẽ mà không phải tốn nhiều công sức và thời gian. Phù hợp để làm sạch bàn làm việc, giường, đệm, thảm, ghế sofa, ô tô,…

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Aeg Eco HX6-23CB

    - Kích thước: 45 x 20 x 15 cm

    - Trọng lượng: 1.5kg

    - Thể tích thùng chứa bụi: 500ml

    - Pin lithium siêu bền, hoạt động liên tục lên đến 23 phút

    - Thời gian sạc: 4h, có đèn báo khi đang sạc

    - Hệ thống sạc thông minh: tự động tắt khi đầy giúp kéo dài tuổi thọ của pin

    - Bánh xe phía trước bảo vệ cho bề mặt đồ đạc được hút 

    - Thế hệ động cơ mới Cyclone Power hiệu ứng lốc xoáy, tối ưu hóa luồng không khí.

    - Bộ lọc nhựa dễ dàng làm sạch nhanh chóng.

    - Đầu hút có thể kéo dài hoặc thu gọn lại linh hoạt cho các yêu cầu hút và làm sạch

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy hút bụi mini AEG ECO HX6 được thiết kế với vẻ ngoài bằng kim loại, kiểu dáng hiện đại và ấn tượng, cùng các chi tiết được làm với kỹ thuật tinh vi đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Máy hút bụi không dây nhỏ gọn đi kèm với hướng dẫn, một đầu hút kẽ hở có thể kéo ra, một bàn chải đồ đạc và một trạm sạc. Trạm sạc phù hợp để treo tường và có tùy chọn lưu trữ cho bàn chải đồ nội thất.

    - Hiệu ứng lốc xoáy thuận lợi đảm bảo công suất hút lâu dài và đáng tin cậy giúp bộ lọc không bị căng quá mức. Các bánh trước thân thiện với bề mặt của máy hút bụi mềm mại và nhanh nhẹn. Vòi có khe hở kéo ra có phần mở rộng tích hợp và phù hợp với những nơi khó tiếp cận. Bộ lọc bên trong có thể rửa được và nằm trong hộp chứa bụi 500 ml. Bộ lọc có thể được loại bỏ nhanh chóng bằng cách sử dụng hệ thống lò xo. Hộp chứa bụi được làm trống chỉ bằng một nút nhấn. Vòi có kẽ hở kéo ra không bị lung lay và được chế tạo hoàn hảo như trạm sạc.

    - Nhờ kích thước nhỏ gọn và thiết kế tiện dụng, máy hút bụi không dây AEG rất dễ cầm và dễ sử dụng. Tất cả các điều khiển đều ở trên cùng. Ngoài công tắc bật / tắt, nguồn có thể được cài đặt theo 2 giai đoạn. Chỉ báo pin nằm ngay phía trên hai nút. 4 đèn LED hiển thị rõ ràng thông báo cho người dùng thời gian sử dụng pin và thời điểm cần sạc lại. Phía trên của nó là nút màu bạc, có chức năng nhả hộp chứa bụi để làm rỗng sau một lần nhấn nhẹ.

    - Nhờ đầu vòi có kẽ hở dễ dàng mở rộng và linh hoạt, máy hút bụi không dây có thể dễ dàng đi vào các khu vực hẹp, ở các góc và cạnh của đồ vật. Bánh xe cao su cũng để lại ấn tượng tốt và không làm xước bề mặt nhạy cảm khi hút bụi. Việc làm rỗng thùng chứa bụi hoạt động trơn tru nhờ hệ thống lò xo của bộ lọc bên trong. Lò xo được kéo bằng ngón tay và bộ lọc sẽ tự động bị bật ra khi lò xo được thả ra. Ngoài ra, bộ lọc bên trong cần được rửa sạch thường xuyên.

    - Với pin được sạc đầy, AEG có thể được sử dụng trong khoảng 20 phút ở chế độ tiêu chuẩn và gần 10 phút ở chế độ turbo trước khi phải đến trạm sạc. Ở chế độ turbo, máy hút bụi có thể nghe thấy rõ ràng với tiếng ồn khi vận hành là 80 dB. Pin Li-Ion được sạc đầy sau khoảng 4 giờ, nhờ có hệ thống sạc thông minh, HX6 có thể tồn tại vĩnh viễn trên trạm sạc.

    - Ngay cả ở cấp độ yếu hơn, máy hút bụi Aeg nhỏ đã làm sạch các sàn cứng khác nhau một cách hoàn hảo. Ở cấp độ cao hơn, máy hút bụi không dây đã loại bỏ hoàn toàn mọi bụi bẩn bám đầy ra ngoài. Lông động vật trên đồ nội thất bọc không gây ra bất kỳ vấn đề nào cho người giúp việc gia đình và được loại bỏ một cách đáng tin cậy.