Xem tiếp

    Máy hút bụi cầm tay mini Eufy Homevac V11

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút bụi cầm tay Eufy

    - Model: Eufy homevac V11

    - Dùng để hút bụi, làm sạch bàn làm việc, giường, đệm, ghế sofa, ô tô,…

    - Trọng lượng: 600g

    - Dung tích bình chứa bụi: 90ml

    - Công suất hút: 5500Pa

    - Thời gian sử dụng 13 phút

    - Độ ồn: 55dB

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.890.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Eufy homevac V11
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Trọng Lượng
    600g
    Dung tích
    90ml
    Độ ồn
    55dB

    MÁY HÚT BỤI CẦM TAY MINI EUFY HOMEVAC V11

    Máy hút bụi cầm tay mini Eufy Homevac V11 sẵn sàng loại bỏ các vết bẩn ở Bàn làm việc, phòng khách, đây là những nơi cần sự sạch sẽ và cần phải vệ sinh và lau chùi hằng ngày. Tuy nhiên ở những chỗ khuất tầm nhìn hay góc cạnh thì khá là khó để tác động đến nên bạn phải cần đến phụ kiện nhà thông minh như Eufy Homevac V11. Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất hoạt động tuyệt vời, máy hút bụi cầm tay V11 sẽ là một trợ thủ đắc lục giúp bạn có được những không gian sạch sẽ mà không phải tốn nhiều công sức và thời gian. Phù hợp để làm sạch bàn làm việc, giường, đệm, ghế sofa, ô tô,…

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Eufy homevac V11

    - Trọng lượng: 600g

    - Dung tích bình chứa bụi: 90ml

    - Công suất hút: 5500Pa

    - Thời gian sử dụng 13 phút

    - Thời gian sạc: 2,5-3,5 giờ

    - Độ ồn: 55dB

    - Kết nối USB

    - Dễ dàng làm sạch

    - Phụ kiện gồm: Vòi phun khe hẹp 2 trong 1, cáp sạc USB

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy hút bụi mini Eufy có thiết kế nhỏ gọn không với tay cầm chống trượt dùng tiện lợi trong ô tô, bàn ăn, giường đệm,… Sản phẩm có chất lượng bền tốt, tính năng thông minh là giải pháp hữu ích góp phần làm sạch không gian sinh hoạt của gia đình bạn, giúp công việc làm sạch nhà cửa của bạn chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

    - Hiệu suất tuyệt vời: nhờ công suất hút 5500 Pa mạnh mẽ, HomeVac V11 có thể xử lý mọi tình trạng lộn xộn.  Cho dù là ngũ cốc, bột cà phê hay vụn bánh từ bữa sáng, người trợ giúp của bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

    - Lực hút siêu mạnh, thanh lọc bụi bẩn: Máy hút bụi cầm tay dù có kích cỡ siêu nhỏ, và chỉ bằng bắp tay nhưng lại sở hữu lực hút mạnh đến đáng kinh ngạc. Con số đạt đến 5500 Pa, cao hơn nhiều so với mức hút thông thường, qua đó, giúp người dùng loại bỏ nhanh chóng các bụi bẩn bám trên vật dụng.

    - Kết nối USB: Máy hút bụi cầm tay của bạn có thể được sạc lại nhanh chóng thông qua đầu vào USB, chỉ cần sử dụng bộ sạc USB ở bất cứ đâu trong nhà và sạc dễ dàng.


    - Lấy đi mọi bụi bẩn, vụn thức ăn: bạn có tò mò liệu nó có thể lấy được vải vụn hay thức ăn vụn trên bề mặt? Hoàn toàn có, Ngoài vật dụng phòng khách bạn dễ dàng lấy đi sợi vải, thức ăn rơi vụn trên miếng đệm hay ghế đệm của xe ô tô, trả lại sự trong sạch ban đầu.

    - Dung tích hộp chứa bụi 0.09 lít, phù hợp làm vệ sinh cho phòng ngủ, phòng khách. Độ ồn thấp chỉ 55 dB tương đương cuộc nói chuyện bình thường giữa hai người, không gây khó chịu khi vận hành. Hộp đựng bụi cùng bộ lọc đi kèm có thể tháo rời, dễ làm sạch với nước

    - Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng: Eufy Homevac sở hữu một thiết kế khá nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ. Nhờ thiết kế này, người dùng có thể sử dụng hút bụi cho cả các khu vực có diện tích nhỏ hẹp như xe hơi. Nếu nhu cầu của bạn chỉ là làm sạch ở vùng cố định hay không phải diện rộng thì chiếc máy hút bụi này sẵn sàng hỗ trợ tốt công việc đó cho bạn.

    - Sử dụng máy hút bụi không dây mini đúng cách:

    + Khi không sử dụng đặt gọn máy trên giá đỡ, trạm sạc và cất giữ, không để máy đổ, ngã, va chạm nhanh, dễ hư hỏng.

    + Không dùng máy hút nước, đồ vật có nhiệt độ cao, sắc nhọn.

    + Khi rác đầy 2/3 dung tích hộp chứa nên làm sạch, không để hộp chứa quá đầy bụi.

    + Làm sạch định kỳ để kéo dài tuổi thọ cho máy.