Xem tiếp

    Robot hút bụi 360 Heurist Dyson DYS-5042335

    Tóm lược

    Phân loại: Robot hút bụi Dyson

    - Model: Dyson 360 Heurist Robot Vacuum

    - Kết nối wifi,điều khiển thông minh,làm sạch sàn tại nhà, văn phòng.

    - Khả năng mắt quan sát ( eye ) : 360 độ

    - Thời gian pin hoạt động; 75 phút

    - Kích thước: 18 x 28 x 32.4cm

    - Trọng lượng: 2.5kg

    - Công suất: 100W

    - Độ ồn: 50dB

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    28.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Dyson 360 Heurist Robot Vacuum
    Kích thước (DxRxC)
    18 x 28 x 32.4cm
    Độ ồn
    50dB
    Công suất
    100W

    ROBOT HÚT BỤI DYSON 360 HEURIST

    Robot hút bụi Dyson 360 Heurist là dòng thiết bị gia dụng, robot hút bụi Dyson thông minh được trang bị nhiều tính năng hữu ích để hỗ trợ người dùng dọn dẹp nhà cửa,văn phòng một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất có thể. Robot hút bụi Dyson 360 Heurist với hệ thống quét laser và điều hướng thông minh, giúp robot thấu hiểu bản đồ căn hộ nhà bạn, sau đó robot hút bụi Dyson lên phương án di chuyển làm sạch tối ưu và cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn làm sạch với nhiều nhu cầu khác nhau. Robot hút bụi Dyson Heurist có thể được lên lịch bằng ứng dụng Dyson Link kết nối với điện thoại của bạn qua Bluetooth.

    Robot hút bụi Dyson 360 Heurist™ RB02 BN là mẫu máy hút bụi cao cấp có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn. Với 3 chế độ hoạt động khác nhau cùng hệ thống quan sát 360° và nhiều tính năng thông minh giúp công việc vệ sinh nhà cửa với bạn trở nên thật dễ dàng và thú vị.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT DYSON 360 HEURIST

    - Model: Dyson 360 Heurist Robot Vacuum

    - Kích thước: 18 x 28 x 32.4cm

    - Trọng lượng: 2.5kg

    - Công suất: 100W

    - Độ ồn: 50dB

    - Tốc độ quay: 78.000 vòng / phút

    - Thời gian pin hoạt động; 75 phút

    - 3 chế độ hút

    - Sạc tự động

    - Hệ thống quan sát 360°

    - Công nghệ làm sạch Dyson

    - Dễ dàng làm sạch mọi không gian

    - Tìm hiểu và ghi nhớ lại bản đồ

    - Đèn LED giúp làm sạch trong bóng tối

    - Ứng dụng Dyson Link

    - Kết nối với điện thoại thông minh

    - Dễ dàng vệ sinh

    ĐẶC ĐIỂM ROBOT HÚT BỤI DYSON

    Robot hút bụi thông minh Dyson được trang bị một loạt các chức năng tiện dụng nhờ công nghệ hiện đại đảm bảo việc làm sạch một cách có hệ thống và tăng hiệu quả làm sạch, một dụng cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn có được một ngôi nhà sạch hoàn hảo. Thấu hiểu ngôi nhà của bạn

    1. Tầm nhìn 360° ''độc nhất vô nhị''

    Robot hút bụi Dyson 360 Eye nhìn thấy môi trường của nó bằng cách sử dụng hệ thống tầm nhìn 360° độc đáo, sau đó xây dựng sơ đồ tầng chi tiết (dựa trên các đặc điểm hình ảnh có độ tương phản cao) để điều hướng xung quanh phòng một cách thông minh và có hệ thống và theo dõi vị trí (hay nói cách khác là thuật toán SLAM).

    2. ''Sức hút'' siêu mạnh

    Hai lần lực hút của bất kỳ robot nào. Được trang bị động cơ kỹ thuật số V2 Dyson tiết kiệm năng lượng [quay với tốc độ lên đến 78.000 vòng / phút], Hút bụi Dyson 360 Eye sử dụng công nghệ Radial Root Cyclone để tách bụi và bụi bẩn hiệu quả, thu giữ các hạt có kích thước xuống 0,5 micron — nhỏ hơn 600 lần so với chu kỳ lúc cuối câu này. Máy hút bụi Dyson 360 Eye làm sạch tốt hơn bất kỳ máy hút bụi robot nào khác lần đầu tiên xuất hiện.

    3. Chổi quét siêu việt

    - Thanh chổi quét trên robot hút bụi làm sạch Dyson mở rộng đến hết chiều rộng của máy, có nghĩa là nó không phụ thuộc vào chổi quét bên để tiếp cận các góc của phòng. Nó sử dụng công nghệ thanh bàn chải sợi carbon đã được cấp bằng sáng chế để loại bỏ bụi mịn trên sàn cứng và lông cứng bằng nylon để khuấy động và làm sạch thảm.

    - Dễ dàng làm sạch mọi không gian: Thanh bàn chải và lỗ hút được thiết kế trải rộng thân máy. Qua đó nó giúp loại bỏ các mảnh vụn một cách hiệu quả và đáng tin cậy với chỉ một lần hút.

    - Làm sạch ngay cả trong không gian tối: Đèn LED được trang bị trên Dyson 360 Heurist™ RB02 BN kết hợp với hệ thống quan sát SLAM thông minh để tới và làm sạch ngay cả trong phòng tối.

    - Làm sạch các bề mặt sàn khác nhau: Với khả năng hút mạnh cùng thanh bàn chải có tốc độ quay 1600 vòng/phút giúp dễ dàng loại bỏ các mảnh vụn, bụi bẩn trên mọi bề mặt sàn.

    4. Điều hướng tinh vi

    - Giống như một chiếc xe chạy trên mọi địa hình, các đường đua xe tăng liên tục cho phép robot hút bụi Dyson 360 Eye duy trì tốc độ và hướng trên tất cả các loại sàn và vượt qua các chướng ngại vật nhỏ. Điều này đã thử nghiệm hệ thống treo cho hơn 342.000 dải va chạm trong khoảng thời gian 1.000 giờ. Máy đi hơn 670 dặm trong cán thử nghiệm trên đường.

    - Tìm hiểu và ghi lại bản đồ: Bằng cách ghi lại bản đồ của căn phòng trong khi vận hành và cập nhật thông tin mới nhất. Nó sẽ tìm hiểu không gian trong nhà và sẽ tự động lựa chọn chế độ thích hợp để đem lại phương pháp làm sạch tốt nhất cho từng khu vực được ghi lại trong bộ nhớ.

    5. Điều khiển qua ứng dụng thông minh

    Một ứng dụng mới do Dyson phát triển dành cho iOS và Android sẽ cho phép chủ sở hữu Dyson luôn dọn dẹp - ngay cả khi họ ra khỏi nhà. Họ thậm chí có thể lên lịch cho máy nếu ở nước ngoài - trở về sau kỳ nghỉ để trở về một ngôi nhà sạch sẽ. Thiết lập lịch trình dọn dẹp một lần hoặc định kỳ chỉ bằng một lần bấm nút.

    Trên đây là giao diện ứng dụng thông minh dùng để điều khiển robot hút bụi làm sạch Dyson. Nhờ vào ứng dụng, chúng ta có thể theo dõi cách robot Dyson làm việc, đường đi làm việc của robot như thế nào. Hơn nữa, chúng ta có thể thiết lập lịch làm việc tự động cho robot và tạo khu vực khống chế, không cho robot làm việc như là nhà tắm, nhà vệ sinh, …

    6. Chế độ sạc tự động

    Cũng giống như các robot thông minh khác. Dyson 360 Eye cũng có tính năng tự quay về dock sạc để sạc điện. Đây là một chế độ quan trọng đối với một robot hiện đại. Bởi các tính năng đều là tự động, tức là không cần sự can thiệp của con người. Thử tưởng tượng một robot hút bụi mà không được trang bị tính năng này thì sẽ gây bất tiện cho người dùng. Sẽ luôn trong trạng thái lo sợ và phải canh chừng robot khi nào thì hết pin và mang robot về dock để sạc.

    7. Dễ dàng vệ sinh

    - Có thiết kế thông minh, dễ dàng tháo rời các chi tiết giúp hỗ trợ vệ sinh và xử lý bụi bẩn một cách nhanh gọn, tiện lợi.

    Về thương hiệu DYSON

    James Dyson là một nhà sáng chế nổi tiếng người Anh, người phát minh ra chiếc máy hút bụi không túi Dual Cyclone. Sáng chế của hãng Dyson đã giúp cách mạng hóa máy hút bụi cùng với các thiết bị gia dụng khác trên thế giới. Máy hút bụi Dyson được phân loại là thiết bị gia dụng công nghệ cao. Chúng đặc biệt phổ biến đối với những người bị dị ứng với bụi, lông thú hoặc phấn hoa. Các thiết bị được trang bị các thùng chứa, việc vệ sinh được thực hiện bằng một chuyển động bằng tay. Cũng nhờ sự kiên trì bền bỉ và sự nỗ lực không ngừng đó mà hãng đã có một sản phẩm robot hút bụi Dyson 360 Eye. Như tên gọi của nó, robot được trang bị camera 360 độ có thể nhìn quanh được ngôi nhà của bạn. Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn hơn nữa.