Xem tiếp

    Máy hút bụi lau nhà khô ướt không dây 3 trong 1 Bissell 2582N

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút bụi không dây Bissell

    - Model: Bissell 2582N CrossWave cordless 3 in 1 floor cleaner

    - Đa năng: Hút bụi + Vệ sinh lau sạch sàn nhà khô và ướt

    - Dùng để làm sạch sàn như gạch lát, linoleum, vinyl và sàn gỗ… tại gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 118 x 33 x 35cm

    - Trọng lượng: 4.9kg

    - Công suất: 250W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    10.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bissell 2582N CrossWave cordless 3-in-1 floor cleaner
    Kích thước (DxRxC)
    118 x 33 x 35cm
    Trọng Lượng
    4.9kg
    Công suất
    250W

    MÁY HÚT BỤI LAU NHÀ KHÔ ƯỚT KHÔNG DÂY 3 TRONG 1 BISSELL 2582N

    Máy hút bụi lau nhà khô ướt không dây 3 trong 1 Bissell 2582N giúp hút bụi, lau và làm khô sàn nhà của bạn trong một bước mà không cần dây cáp, làm sạch hoàn hảo nền nhà của bạn mà lại giúp bạn tiết kiệm sức lực và chất tẩy rửa. Máy hút bụi lau nhà Bissell 2582N an toàn và hiệu quả để sử dụng trên gạch, sàn gỗ kín, thảm, laminate, linoleum, thảm sàn cao su, sàn gỗ nén và hơn thế nữa.

    - Hệ thống 2 bể - luôn sử dụng nước sạch khi vệ sinh lau sạch sàn nhà,sảnh khách sạn,tòa nhà văn phòng

    - Rửa và làm khô sàn cứng và thảm khu vực cùng một lúc

    Phù hợp sử dụng cho việc dọn dẹp thường xuyên, định kỳ cũng như những xáo trộn bất cứ lúc nào ra trong một ngôi nhà gia đình hoặc văn phòng làm việc,sảnh khách sạn. Máy hút bụi lau sàn Bissell với thời gian chạy liên tục 25 phút cho phép bạn đồng thời hút bụi, giặt và làm khô nhiều phòng và loại sàn khác nhau trong ngôi nhà có diện tích trung bình.

    Với hơn 140 năm kinh nghiệm, Bissell là chuyên gia làm sạch sàn từ Mỹ và cũng đã có mặt tại Châu Âu trong nhiều năm.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT BISSELL 2582N

    - Model: Bissell 2582N CrossWave cordless 3-in-1 floor cleaner

    - Kích thước: 118 x 33 x 35cm

    - Trọng lượng: 4.9kg

    - Công suất: 250W

    - Điện áp: 220-240 V, 50/60 Hz

    - Độ ồn: 80dB

    - Dung tích bình chứa: 1.44L

    - Pin: Lithium-ion 36V

    - Thời gian chạy 28 phút

    - Chu trình làm sạch trực quan với khay sạc và làm sạch 3 trong 1

    ĐẶC ĐIỂM MÁY HÚT BỤI LAU SÀN BISSELL

    Trong cuộc sống bận rộn của chung ta việc vệ sinh làm sạch sàn nhà và sàn trang trí một cách kỹ lưỡng cẩn thận thì thực sự là điều khó có thể thực hiện được. Với máy hút bụi không dây Bissell đời mới này thì việc vệ sinh sàn được đơn giản hóa với chu trình làm sạch một chạm mới. Nhấn nút một chạm và kể cả việc rửa sạch bằng nước, không làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên, chất lượng và độ bền của sàn gỗ, gạch hoặc đá kính của bạn.

    - Chu trình làm sạch trực quan với khay sạc và làm sạch 3 trong 1. Bộ lọc bể rỗng dễ dàng tách và giữ tóc và các mảnh vụn để dễ dàng dọn dẹp

    - Công nghệ bể kép đảm bảo hỗn hợp nước sạch và chất tẩy rửa luôn tách biệt với nước bẩn và chất bẩn khô. Làm sạch không dây với dung dịch làm sạch vĩnh viễn.

    - Lý tưởng cho việc dọn dẹp thường xuyên, định kỳ cũng như những tai nạn lộn xộn chỉ đơn giản xảy ra trong một ngôi nhà gia đình năng động. Thời gian chạy liên tục 25 phút cho phép bạn đồng thời hút bụi, giặt và làm khô nhiều phòng và loại sàn trong ngôi nhà có diện tích trung bình.

    - Chỉ với một nút bấm, bạn có thể chuyển đổi liền mạch từ lau sàn cứng sang hút bụi và làm mới thảm khu vực của mình, tất cả chỉ với một máy. Pin 36V mạnh mẽ đảm bảo bạn có được hiệu suất liên tục trong toàn bộ quá trình làm sạch trong khi tận hưởng cảm giác thoải mái không dây.

    - Hút bụi và lau cùng một lúc: tiết kiệm thời gian bằng cách làm sạch sàn nhà của bạn trong một bước đơn giản với máy lau hút đồng thời Bissell không dây

    - Làm sạch nhiều bề mặt: An toàn và hiệu quả trên gạch, sàn lát gỗ kín, thảm, laminates, linoleum, thảm sàn cao su, sàn lát gỗ và hơn thế nữa.

    - Hệ thống bể đôi: hệ thống bình chứa kép giữ cho nước sạch và nước bẩn được tách biệt, vì vậy bạn luôn có thể lau sàn nhà bằng hỗn hợp nước sạch và chất tẩy rửa.

    - Cuộn bàn chải đa bề mặt cải tiến: làm sạch các loại sàn khác nhau với cùng một chổi lăn. Con lăn bàn chải độc đáo chà và lau sàn để làm sạch hoàn toàn.

    - Nút điều khiển kỹ thuật số và tác nhân làm sạch: các nút kỹ thuật số giúp điều chỉnh trực quan và thoải mái chế độ làm sạch phù hợp. Dễ dàng chuyển đổi giữa sàn cứng và giặt thảm. Nút chất tẩy rửa cho phép bạn kiểm soát lượng chất tẩy rửa đổ lên sàn nhà của bạn.

    - Tự do không dây với pin lithium-ion 36 V có thể sạc lại: thời gian chạy hơn 25 phút để hút bụi và lau sàn cứng cũng như làm mới thảm của bạn.

    - Chu trình làm sạch một chạm: chế độ làm sạch nhanh chóng và dễ dàng, đổ đầy nước vào khay chứa và chỉ với một nút bấm, sàn nhà của bạn sẽ được rửa lại bằng nước sạch.

    Về thương hiệu BISSELL

    Bissell là thương hiệu đến từ tập đoàn tư nhân của Mỹ. Các mặt hàng được sản xuất chủ yếu là những thiết bị dùng để chăm sóc cho gia đình. Tiêu biểu nhất phải kể đến như máy hút bụi và máy chà sàn. Công ty được thành lập từ cách đây hàng trăm năm đến nay đã vươn lên trở thành nhà sản xuất số một tại Hoa Kỳ. Và trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc thì có đến 20% thị phần sản phẩm thuộc về máy móc gia đình. Sau quá trình phát triển, đến nay máy làm sạch sàn nhà Bissell đã trở thành một trong những dòng sản phẩm chủ chốt, chính nó tạo nên thương hiệu Bissell lớn mạnh như hiện nay. Dù có chỗ đứng trên thị trường nhưng hãng không ngừng đổi mới đưa đến người tiêu dùng sản phẩm đa dạng về mẫu mã.