Xem tiếp

    Bếp nướng than hoa vuông

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    AD Store
    130.000 ₫

    Hiện nay, đồ nướng là món ăn được nhiều người ưa chuộng nhưng ăn đồ nướng dùng các bếp như điện, từ... thì thường sẽ ngán và lại không có mùi vị như bếp nướng than. Chính vì vậy, chúng tôi mang tới sản phẩm Bếp nướng than hoa vuông giúp bạn có món ăn thơm mùi nướng đặc trưng mà lại có thể tiện sử dụng khi mang đi xa, picnic, dã ngoại, ăn ngoài trời...Cả gia đình hoặc đám bạn có thể cùng nhau quây quần nướng đồ ăn vui vẻ bên chiếc bếp.

    Nhờ thiết kế với chất liệu thép không gỉ nên dễ dàng sử dụng cũng như là quá trình vệ sinh sau khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nướng trên vỉ nướng và đặc biệt các món ăn sẽ vô cùng thơm ngon khi nướng với bếp nướng than hoa vuông. Những bữa tiệc nướng ngoài trời, những chuyến picnic, dã ngoại, đi cắm trại...sẽ chỉ còn là đơn giản nhờ có chiếc bếp nướng chỉ cần thao tác nhỏ có thể bỏ gọn được bếp nướng vào trong hộp và xách đi dễ dàng.

    Các bộ phận như bếp, vỉ nướng, tấm lót ở dưới có thể tháo rời nên dễ dàng bỏ ra vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng. Nhờ vào thiết kế tân tiến này mà chiếc bếp nướng than hoa giúp bạn nướng được nhiều thức ăn cùng một lúc, đồng thời giữ được độ thơm, ngọt của món ăn nên bạn sẽ thưởng thức chúng ngon, đậm đà hơn so với các loại bếp nướng điện, cồn...Một điểm nữa là bếp sử dụng an toàn, có thể sử dụng trên bàn đứng, có thể ngồi quây quần cũng rất tiện lợi.

    Thông tin sản phẩm

    - Tên sản phẩm: Bếp nướng than hoa vuông

    - Kích thước đóng hộp: 36x26x23 cm

    - Chất liệu: thép chịu nhiệt

    - Màu: đen

    - Trọng lượng: 1.5kg

    - Bao ồm: 01 vỉ nướng, 01 tấm hình sóng, 04 chân đỡ có thể gấp gọn

    Điểm nổi bật của bếp nướng than hoa vuông

    - Có thể sử dụng nướng nhiều món ăn ưa thích của các thành viên;

    - Được làm từ chất liệu thép, chắc chắn và bền khi sử dụng;

    - Bếp có vỉ nướng, giá đỡ;

    - Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, an toàn tuyệt đối khi sử dụng;

    - Dễ dàng vệ sinh bếp sau khi sử dụng;

    - Kích thước nhỏ gọn có thể mang theo đi nhờ chân đế có thể gấp gọn lại được nên thoải mái thưởng thức các món ăn bên gia đình.