Xem tiếp

    Chảo sâu lòng Tefal Jamie Oliver E79219, 28cm

    Tóm lược

    Phân loại: chảo Tefal

    - Model: Tefal Jamie Oliver E79219

    - Hãng sản xuất: Tefal của Pháp

    - Đường kính 28cm

    - Chất liệu nhôm cao cấp (7 lớp)

    - Lớp phủ Tefal TITANIUM EXCELLENCE giúp bế mặt chảo cứng hơn và chống dính hiệu quả

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.400.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tefal Jamie Oliver E79219
    Chất liệu
    Chất liệu nhôm cao cấp ( 7 lớp )
    Màu sắc
    Đen
    Đường Kính
    28cm

    CHẢO SÂU LÒNG TEFAL E79219 JAMIE OLIVER 28CM

    Chảo sâu lòng Tefal Jamie Oliver 28cm là dòng chảo chống dính cao cấp của TEFAL. Vành của chảo sâu lòng Tefal được thiết kế để hạn chế tối đa dầu mỡ bắn khi chiên rán. Lớp chống dính chất lượng cao không có PFOA, không chì, không Cadmium (Cd) nên rất an toàn cho sức khỏe

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHẢO SÂU LÒNG TEFAL JAMIE OLIVER

    - Kích cỡ: 28cm.

    - Sử dụng được với lò nướng, tối đa 175°C.

    - Tăng cường 3 lần hàm lượng Titanium giúp bề mặt chống dính vượt trội và cứng hơn bao giờ hết, dùng dao cạo không xước.

    - Kết cấu gồm 7 lớp chống dính siêu bền, tráng 1 lớp Titanium giúp Tefal trở thành thương hiệu chảo chống dính số 1 thế giới.

    ĐẶC ĐIỂM CHẢO SÂU LÒNG TEFAL

    - Thân của chảo Tefal được đúc hoàn toàn, đảm bảo không có lỗi cong vênh như các loại chảo thông thường, ngoài ra thì Tefal vô cùng tương thích với bếp từ.

    - Chiên với lượng dầu tiêu hao thấp nhất nhờ khả năng chống dính vượt trội: thường thì chỉ sử dụng khoảng 1/2 đến 2/3 lượng dầu ăn so với thông thường.

    - Thời gian và lượng tiêu hao điện, gaz cho việc nấu nướng cũng được rút ngắn lại nhờ phần đáy chảo truyền và lưu trữ nhiệt.

    Với chiếc chảo sâu lòng Tefal này, các bà nội trợ có thể tự tin thể hiện tài nấu nướng như những đầu bếp chuyên nghiệp, bởi những ưu điểm vượt trội sau:

    1) Lòng chảo sâu nhưng phẳng: Thích hợp cho nhiều mục đích: xào, nấu, rán ít hoặc chiên ngập dầu.

    2) Vành chảo  được thiết kế để hạn chế tối đa dầu mỡ bắn khi chiên rán và nước trào khi đun nấu (thành chảo cao, dáng cong).

    3) Lớp chống dính chất lượng cao không có PFOA, không chì, không Cadmium (Cd) nên rất an toàn cho sức khỏe. Bạn sẽ nhận thấy chỉ cần rất ít dầu mỡ khi chiên rán nhờ khả năng chống dính đặc biệt của chảo.

    4) Bề mặt chảo được phủ thêm lớp Titan (tên gọi: Titanium excellence) giúp kéo dài tuổi thọ hơn gấp 3 lần các loại chảo chống dính khác, đồng thời đem lại khả năng chống xước ưu việt (các bà nội trợ có thể thoải mái dùng dụng cụ nấu ăn bằng kim loại trong lòng chảo mà không lo xước, trừ trường hợp sử dụng mũi dao và cạnh kim loại sắc).

    5) Phù hợp với mọi loại bếp nhưng cực kỳ tương thích với bếp từ.

    6) Công nghệ báo nhiệt Thermo-Spot độc quyền của Tefal: khi chảo đủ nóng, vòng tròn nhỏ trong đáy chảo sẽ chuyển hết sang màu đỏ, báo cho bạn biết thời điểm thích hợp để cho thức ăn vào chế biến, đảm bảo độ ngon của món ăn và giúp việc nấu nướng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    7) Chất liệu nhôm đúc nên khả năng truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt. Giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và thêm nữa là tiết kiệm tiêu hao năng lượng.