Xem tiếp

    Bộ khay đựng bơ mạ bạc Edzard Butterfly

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ khay đựng bơ Edzard

    - Model: Edzard Butterfly Butter Dish

    - Dùng để đựng bơ, phomat tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Bộ sản phẩm bao gồm: đĩa đựng bơ, hũ thuỷ tinh, nắp đậy, dao phết bơ

    - Kích thước đĩa: 14 x 14 x 7cm

    - Chất liệu: thép mạ bạc dáng bóng, thuỷ tinh

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.650.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Edzard Butterfly Butter Dish
    Chất liệu
    Thép mạ bạc dáng bóng, thuỷ tinh
    Kích thước (DxRxC)
    14 x 14 x 7cm

    BỘ KHAY ĐỰNG BƠ MẠ BẠC EDZARD BUTTERFLY

    Edzard được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang sang trọng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện đặc biệt, Edzard đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. Bộ khay đựng bơ mạ bạc Edzard Butterfly được thiết kế trang nhã với hình con bướm đang vẫy cánh tuyệt đẹp. Được sử dụng để bảo quản bơ, phomat, tiện lợi khi sử dụng, mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo và tạo phong cách cho không gian bếp và bàn ăn của bạn.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Edzard Butterfly Butter Dish

    - Bộ sản phẩm bao gồm: đĩa đựng bơ, hũ thuỷ tinh, nắp đậy, dao phết bơ

    - Kích thước đĩa: 14 x 14 x 7cm

    - Hũ có đường kính 9cm

    - Nắp có đường kính: 10,5cm

    - Dao phết bơ có chiều dài: 14cm

    - Chất liệu: thép mạ bạc dáng bóng, thuỷ tinh

    - Dễ dàng sử dụng

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - Sử dụng an toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bộ khay đựng bơ Edzard có một thiết kế tinh tế và sang trọng, làm tôn lên phong cách cho bất kỳ nhà bếp hay bàn ăn nào. Đĩa đựng bơ có nắp đậy thích hợp để giữ bơ, phomat luôn tươi ngon, đạt nhiệt độ thích hợp trong việc bảo quản và giữ độ ngon của bơ. Phù hợp sử dụng trên bàn ăn, bàn tiệc hay nhà bếp của mọi gia đình.

    Đĩa đựng bơ Edzard được làm bằng thép mạ bạc sang trọng và đánh bóng để có độ sáng bóng cao, độ bền cao, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Chất liệu thép đã được kiểm chứng là bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Đồng thời hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị và bạn có thể ngăn bơ hấp thụ mùi thơm của các thực phẩm khác từ tủ lạnh hoặc tủ đựng thức ăn.

    - Nắp đậy nằm thoải mái trên đầu đĩa và có thể dễ dàng tháo ra khi có nhu cầu bằng cách nhấc lên. Đặc biệt là tay cầm hình bướm trên nắp được thiết kế tinh tế với những đường nét sắc nét, là điểm nhấn đặc biệt cho bộ sản phẩm. Dao phết bơ cũng được sản xuất với kích thước phù hợp và tiện lợi trong việc cắt hay phục vụ.

    - Nhờ một thiết kế đặc trưng của Edzard, bộ khay đựng bơ hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những cảm giác thú vị khi dùng để bài trí trên bàn ăn, đem lại những phút giây tuyệt vời trong bữa ăn của bạn. Thiết kế của hộp đựng bơ sẽ không chỉ mang lại nụ cười trên môi bạn trong mỗi bữa ăn mà còn khiến thực khách ngạc nhiên.

    Về thương hiệu EDZARD

    Năm 1975 Edzard được thành lập như một công ty thế hệ dưới sự quản lý của Friedrich Edzard. Kể từ đó, thương hiệu đã thiết kế và kinh doanh bạc, thép không gỉ và thủy tinh pha lê ở thế hệ thứ 3 và đã khẳng định mình là một chuyên gia về bạc ở Đức và khắp Châu Âu. Mỗi sản phẩm từ Edzard đều kết hợp chất lượng cao cấp và độ sáng bóng độc đáo ở mức độ như nhau. Ngoài ra, nhiều sản phẩm được làm thủ công và do đó hoàn toàn là duy nhất. Để làm như vậy, Edzar đã kết hợp bạc cao quý,thép không gỉ quý giá, gỗ tếch mộc mạc hoặc thủy tinh pha lê thổi bằng miệng với thiết kế vượt thời gian và biến mọi phụ kiện trong nhà thành những vật dụng rất đặc biệt.