Xem tiếp

    Nồi gang tròn Woll Iron Pots 24cm

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi gang Woll

    - Model: Woll Iron Pots 24cm

    - Dùng để đun nấu, ninh, hầm, rang, chế biến các món ăn tại gia đình.

    - Đường kính: 24cm

    - Trọng lượng: 6.1kg

    - Chất liệu: gang

    - Màu sắc: đỏ, xanh, đen

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.350.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Woll Iron Pots 24cm
    Chất liệu
    Gang
    Trọng Lượng
    6.1kg
    Đường Kính
    24cm

    NỒI GANG TRÒN WOLL IRON POTS 24CM

    Nồi gang tròn Woll Iron Pots 24cm mang lại chất lượng tuyệt vời cùng những điểm ưu việt chưa từng có, giúp công việc làm bếp của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Nồi gang Woll sử dụng chất liệu gang, loại chất liệu này được cho là có khả năng nấu nướng vượt trội, với khả năng giữ nhiệt cũng như phân bố nhiệt tốt, giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị cũng như chất dinh dưỡng của món ăn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Đặc biệt, chất liệu này còn mang đến cho nồi độ bền rất cao, có thể sử dụng trong nhiều năm liền.

    Nồi gang Woll với quá trình tráng men ở bên ngoài và tráng men màu đen bên trong mang đến cho nồi độ bền rất cao, chống dính, chống trầy xước tốt, có thể sử dụng trong nhiều năm liền. Với thiết kế này, bạn sẽ tiết kiệm được lượng lớn dầu ăn khi nấu. Ngoài ra, việc cọ, rửa nồi cũng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Woll Iron Pots 24cm

    - Đường kính: 24cm

    - Trọng lượng: 6.1kg

    - Chất liệu: gang

    - Màu sắc: đỏ, xanh, đen

    - Sử dụng được trên bếp gas, bếp halogen, bếp hồng ngoại, bếp từ.

    - Có thể chịu nhiệt lên tới 250 °C / 480 °F.

    - Tay cầm lớn với silicone chống nóng

    - Sử dụng được với máy rửa bát.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Nồi gang tròn Woll Iron Pots 24cm là sản phẩm cực kỳ hữu dụng cho việc chế biến các món nấu chậm, mang lại món ăn tuyệt vời. Ngoài ra, với thiết kế cổ điển nồi gang Woll cũng có thể xem như một vật phẩm trang trí trên bàn tiệc cực kỳ bắt mắt, với sản phẩm vừa đẹp mắt vừa giúp giữ được hương vị, chất lượng, độ nóng của món ăn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

    - Được làm theo phương pháp truyền thống, tạo nên nét độc đáo cho mỗi chiếc nồi. Thích hợp cho bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại và lò nướng có tay cầm bằng silicon, nắp của nó có hình dạng bên trong đặc trưng, giúp hơi nước tuần hoàn bên trong cải thiện khả năng nấu nướng.

    - Thiết kế theo phong cách cổ điện trên công nghệ hiện đại tạo cho sản phẩm rất tinh tế và đẹp mắt.

    - Mặt trong của nồi gang Woll được tráng men màu đen mờ để đảm bảo khả năng chống trầy xước tuyệt vời. Chất liệu gang có khả năng lưu trữ nhiệt trong thời gian rất lâu cho phép bạn giảm mức độ nhiệt trong khi nấu đến mức tối thiểu, từ đó giảm tiêu thụ năng lượng.

    - Các món ăn chế biến theo phương pháp nấu chậm như suop, các món hầm… sẽ ngon hơn rất nhiều, nhưng lại cực tiết kiệm năng lượng.

    - Chịu được nhiệt độ cao, chịu sốc nhiệt tốt. Có thể sử dụng ngay khi lấy nồi ra khỏi tủ lạnh để đặt vào bếp nướng.

    - Sản phẩm giúp hấp thụ nhiệt từ bếp và giữ nhiệt để giữ thức ăn nóng lâu hơn. Lớp men chống dính chất lượng cao, chống mài mòn, chống trầy xước. Núm mở nắp bằng inox cao cấp chống bỏng, dễ cầm nắm.

    - Công nghệ tráng men nhiều lớp, màu men sáng bóng và có chiều sâu mang phong cách hiện đại xen lẫn truyền thống. Tay cầm có lớp bọc silicone chống nóng, có thể tháo rời.

    - Lợi ích từ việc sử dụng nồi gang: lợi ích cho sức khỏe đầu tiên khi dùng nồi, chảo gang để chế biến món ăn là bạn sẽ tiết kiệm được lượng dầu ăn sử dụng trong quá trình chế biến món ăn, điều này cũng giúp cho chúng ta kiểm soát được lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể. Ngoài ra, nồi gang giúp bạn gia tăng hương vị cho món ăn, điều mà chảo chống dính không làm được, độ dày của nồi cũng giúp giữ đồ ăn nóng được lâu hơn.

    - Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sản phẩm:

    + Trước khi sử dụng sản phẩm cần làm sạch bụi(nếu có) lau khô, sau đó bạn nên tráng nồi bằng một lớp dầu ăn, để trên bếp đun sôi khoảng 5 phút, sau đó để nguội, dùng khăn giấy lau lại cho sạch là đã có thể dùng.

    + Để sử dụng nồi gang được lâu bền và mang lại hiệu quả cao nhất, sau khi chế biến món ăn bạn nên tráng sơ nồi qua nước nóng. Trong quá trình sử dụng nếu cần làm vệ sinh nồi, nên dùng những chất mài mòn nhẹ như muối thô hoặc bàn chải mềm để tránh ảnh hưởng đến lớp tráng men trong nồi.

    + Trước khi cất giữ nồi nên lau khô và thỉnh thoảng cần kiểm tra nồi và tráng lên bề mặt nồi một lớp dầu ăn mỏng nhằm ngăn chặn việc hình thành những lớp gỉ, sét.