Xem tiếp

    Nồi áp suất Woll Diamond Active Lite Pots

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi áp suất Woll

    - Model: Woll Diamond Active Lite Pots

    - Dùng để hầm, nấu các món ăn tại gia đình, quán ăn, nhà hàng.

    - Kích thước, đường kính, dung tích:

    Size M: đường kính 20cm, kích thước 20 x 20 x 11.5 cm, dung tích 3 lít

    Size L: đường kính 24cm, kích thước 24 x 26 x 14 cm, dung tích 5 lít

    Size XL: hình vuông, kích thước 26 x 26 cm, dung tích 5.5 lít

    - Thân nồi gang siêu dày, giữ nhiệt cực tốt.

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    4.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Woll Diamond Active Lite Pots
    Chất liệu
    Gang
    Dung tích
    3L và 5L
    Đường Kính
    20 và 24cm

    NỒI ÁP SUẤT WOLL DIAMOND ACTIVE LITE POTS

    Nồi áp suất Woll Diamond Active Lite Pots được thiết kế mang tính hiện đại và dễ dàng sử dụng. Nồi áp suất Woll được chế tạo với một kỹ thuật đặc biệt, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho bạn khi dùng. Bạn có thể mở nắp bất cứ lúc nào để cho các nguyên liệu hoặc gia vị mới vào nồi. Các sản phẩm Active Lite của Woll đã tạo ra một cuộc cách mạng về nồi áp suất và luôn hướng tới những món ăn ngon, lành mạnh, có thể chế biến nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Woll Diamond Active Lite Pots

    - Kích thước, đường kính, dung tích:

    Size M: đường kính 20cm, kích thước 20 x 20 x 11.5 cm, dung tích 3 lít

    Size L: đường kính 24cm, kích thước 24 x 26 x 14 cm, dung tích 5 lít

    Size XL: hình vuông, kích thước 26 x 26cm, dung tích 5.5 lít

    - Thân nồi gang siêu dày, giữ nhiệt cực tốt.

    - Nắp Active Lite để nấu và hấp chủ động được làm bằng kính an toàn cứng.

    - Lớp phủ kim cương cứng 5 lớp chống cắt và chống mài mòn.

    - Van xả áp có nắp silicon để cân bằng áp suất không đổi.

    - Quai cầm bên hông chịu được nhiệt độ lên đến 250 °C.

    - Phù hợp với nhiều loại bếp: Bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp Halogen, bếp gas, lò nướng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Nồi áp suất đa năng Woll là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có ít thời gian nấu nướng nhưng vẫn muốn có những món ăn lành mạnh, đầy hương vị. Thực phẩm được nấu chín bằng áp suất mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng hơn so với những thực phẩm được nấu trong thời gian dài bằng dụng cụ nấu nướng truyền thống. Thực phẩm nấu trong nồi áp suất sẽ nhanh hơn, sử dụng ít chất lỏng hơn. Thực tế là thực phẩm được nấu trong thời gian ngắn hơn có nghĩa là chúng ít bị mất màu sắc và hương vị cũng như các vitamin và chất dinh dưỡng bị bay hơi hoặc bị loãng khi nấu trong thời gian dài hơn.

    - Nồi áp suất Woll đã cách mạng hóa quá trình nấu áp suất thấp bằng cách kết hợp công nghệ đúc độc đáo với sự đổi mới của nắp đậy áp suất thấp đã được cấp bằng sáng chế, tạo ra các món cần hầm, ninh nhừ… nhanh chóng và dễ dàng. Rau, thịt và cá vẫn giữ được mùi thơm, hình dạng và màu sắc cụ thể. Vitamin và các nguyên tố vi lượng được đảm bảo.

    - Đáy nồi được làm bằng thép không gỉ từ cạnh đến mép cho hiệu quả truyền nhiệt nhanh nhất, dày khoảng 8mm, giúp hấp thu nhiệt tối ưu và không bị biến dạng ở nhiệt độ cao.

    - Nắp nồi được làm bằng kính Active Lite, giúp người nấu có thể quan sát thức ăn bên trong và chủ động trong quá trình nấu nướng. Nắp của nồi Woll Diamond đã được cấp bằng sáng chế với tính năng rất tiện lợi có thể mở-đóng bằng một tay, công nghệ rèn sáng tạo với lớp phủ kim cương. Nắp nồi không chỉ sử dụng van an toàn thông minh để kiểm soát áp suất bên trong, mà còn có vòng đệm silicon chắc chắn cho nắp nồi kín khít, tiết kiệm thời gian khi chế biến món ăn, giúp thức ăn chín nhanh và chín đều hơn.

    - Nồi áp suất có mang lại hiệu quả nấu ăn hoàn hảo hay không, một phần nhờ vào quá trình hoạt động của chiếc van xả. Van xả của nồi áp suất hoạt động liên tục, giúp áp suất không bị dư thừa và đảm bảo cho nồi không bị sôi bùng nhờ công nghệ tiên tiến.

    - Nồi áp suất Woll Diamond với phần thiết kế núm vặn trên nắp vung được cấp bằng sáng chế, có thể đóng hoặc mở bằng một tay. Ngoài ra, bạn có thể mở nắp nồi bất cứ khi nào trong khi nấu để cho thêm gia vị hay nguyên liệu, điều hoàn toàn khác biệt so với bất kỳ nồi áp suất nào. Nhờ đó, vitamin trong thực phẩm được giữ lại, nguyên vị của thực phẩm và khử mùi hôi trong quá trình đun, nấu.

    - Dòng sản phẩm Diamond của Woll có lớp phủ cứng 5 lớp chống cắt và mài mòn cho phép phân phối nhiệt hiệu quả, bên cạnh đó công nghệ chống dính kim cương bảo vệ chống trầy xước và ăn mòn. Quy trình sản xuất và sơn phủ không chứa PFOA.