Xem tiếp

    Nồi chiên không dầu Tefal FW2018, 3 trong 1

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi chiên không dầu Tefal

    - Model: Tefal FW2018 Easy Fry Grill & Steam 3 in 1

    - Dùng để chiên, nướng, hấp thực phẩm, thức ăn, đồ ăn sáng cho phòng bếp gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 41.4 x 41.4 x 43.5cm

    - Trọng lượng: 7.9kg

    - Công suất: 1900W

    - Dung tích: 6.2lít /1.5kg

    - 9 chương trình nấu được cài đặt sẵn

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    7.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tefal FW2018 Easy Fry Grill & Steam 3 in 1
    Kích thước (DxRxC)
    41.4 x 41.4 x 43.5cm
    Trọng Lượng
    7.9kg
    Dung tích
    6.2L
    Công suất
    1900W

    NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU TEFAL FW2018, 3 TRONG 1

    Nồi chiên không dầu Tefal FW2018 3 trong 1 giúp bạn có thể chế biến các món ăn yêu thích của mình mà không cần hoặc ít dầu, giúp bạn chiên đồ ăn nhẹ giòn như khoai tây chiên hoặc gà nguyên con với lớp da giòn. Nồi chiên không dầu Tefal với thiết kế 3 trong 1 giúp bạn có thể chiên, nướng và hấp các loại thực phẩm khác nhau, các chương trình khác nhau, thỏa mãn mọi nhu cầu nấu nướng của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Tefal FW2018 Easy Fry Grill & Steam 3 in 1

    - Kích thước: 41.4 x 41.4 x 43.5cm

    - Trọng lượng: 7.9kg

    - Công suất: 1900W

    - Dung tích: 6.2lít /1.5kg

    -  Bảng điều khiển cảm ứng, đèn sáng mỗi chức năng

    - Công nghệ khí nóng đa chiều, không cần đảo khi nấu

    - Hẹn giờ 60 phút

    - Lồng nồi bằng thép không rỉ phủ chống dính

    - Vỏ ngoài bằng nhựa chịu nhiệt cao

    - Có khả năng tự động ngắt điện, chuông báo khi thức ăn đã chín

    - Chức năng: chiên, nướng và hấp thực phẩm không cần dầu mỡ hoặc ít dầu

    - 9 chương trình nấu được cài đặt sẵn

    - Tự động ngắt điện, chuông báo khi thức ăn đã chín

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Nồi chiên đa năng Tefal cung cấp một giải pháp hợp lý cho thực phẩm chiên giòn, tinh tế cho cả gia đình, nhanh hơn và ít chất béo hơn so với phương pháp chiên thông thường. Nồi chiên sử dụng không khí nóng để làm cho các món ăn yêu thích của bạn giòn hoàn hảo với chất béo ít hơn. Là sản phẩm bao gồm những đặc điểm đẳng cấp về cấu tạo, chất liệu cũng như đặc điểm công nghệ, đồng hành cùng người dùng sáng tạo nên những bữa ăn ngon miệng, an toàn và sức khỏe.

    - Nồi chiên không dầu Tefal FW2018 đa năng tiện dụng, với 9 chương trình nấu đã được cài đặt sẵn cùng công nghệ khí nóng hiện đại bậc nhất, hứa hẹn sẽ khiến nhiều chị em nội trợ cảm thấy hài lòng mỗi khi vào bếp chuẩn bị món ngon cho gia đình.

    Nồi chiên không dầu 3 trong 1 Tefal có thiết kế hình trụ dạng đứng, bề ngoài vuông vức, gọn gàng. Vỏ ngoài màu đen, làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng cách điện, cách nhiệt vượt bậc. Bên trong là lồng nồi làm bằng thép không gỉ, phủ chống dính độc quyền nhà Tefal. Rổ chiên đạt tiêu chuẩn size lớn, nấu vạn món ngon có khối lượng chứa đến 1.5kg.

    - Toàn bộ các bộ phận bên ngoài và bên trong của nồi chiên không dầu Tefal FW2018 đều được đầu tư kĩ càng về mặt chất liệu. Nếu vỏ ngoài cứng cáp, sang trọng thì bên trong chắc chắn, an toàn. Tất cả đều dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, nên lúc nào cũng sáng bóng, sạch sẽ.

    - Công suất hoạt động của nồi chiên không dầu Tefal FW2018 là 1.600 đến 1.900W. Đây là hạn mức cao, đảm bảo nấu nướng thức ăn siêu nhanh, siêu tiện lợi với chức năng 3 trong 1 gồm nướng, chiên và hấp thức ăn không cần dùng đến dầu ăn hoặc rất ít dầu ăn.

    - Tefal FW2018 bên cạnh sở hữu thiết kế đẹp, hiện đại còn được biết đến với những công nghệ nấu nướng hàng đầu hiện nay, như ứng dụng khí nóng đa chiều, chiên nướng không cần đảo. Kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng thông minh, khi chức năng nào đang được sử dụng thì đèn của chức năng đó được bật sáng, dễ dàng thao tác.

    - Dung tích nồi hấp bên trong Tefal FW2018 đạt 1.1 Lít nước, thời gian hấp có thể kéo dài trong 70-85 phút. Ngoài ra, nồi còn có khả năng tự động ngắt điện, chuông báo khi thức ăn đã chín. Khi nấu xong, người dùng có thể thảnh thơi nghỉ ngơi và đợi chờ đến khi dọn món ngon ra bàn ăn.

    - Đặc biệt hơn nữa, Tefal FW201815 sở hữu menu nấu nướng gồm 9 chương trình đã được cài đặt sẵn gồm 3 chức năng chính là chiên, nướng, hấp. Do đó, sản phẩm đa năng, chế biến được đa dạng các món ăn khác nhau cho cả gia đình.

    - Với dung tích 6.2 lít, lượng thực phẩm được Tefal FW2018 làm chín có khối lượng rất lớn, sử dụng cho gia đình từ 6-10 thành viên. Bên cạnh đó, công suất mạnh mẽ lên tới gần 2.000W cũng góp phần rút ngắn thời gian nấu nướng, mà món ăn ra lò thì luôn thơm ngon, an toàn và chín đều từ trong ra ngoài.

    .