Xem tiếp

    Búp bê tiên bướm sắc màu BARBIE

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Cty TNHH An Sinh
    399.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    DHM50
    Độ Tuổi
    từ 3 tuổi
    Màu sắc
    nhiều màu
    Chất lượng
    chất lượng cao
    Kích thước (DxRxC)
    20 cmx10x5


    -Thương hiệu: Barbie
    -Kích thước: 20 cmx10x5
    -Độ tuổi: 3+

    1.Chất liệu nhựa cứng cáp, bền đẹp

    Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, rất bền đẹp và cứng cáp, không bị bóp méo khi chơi. Ngoài ra chất liệu này cũng rất an toàn cho sức khỏe của bé.


    2.Phát huy trí tưởng tượng và sáng tạo cho bé
    Các bé hãy sử dụng những trang phục và phụ kiện có sẵn trong bộ sản phẩm để khiến cho Barbe trở nên xinh đẹp và lộng lẫy trong thế giới thần tiên. Bé có thể thỏa sức sáng tạo, kết hợp các loại quần áo khác nhau để tạo ra những bộ đồ mới cho Barbie. Sau những giờ chơi bổ ích với búp bê, các bé có thể phát triển kĩ năng chăm sóc, tăng cường giao tiếp với bạn bè và trở nên khéo léo hơn.


    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
    Barbie là một trong nhiều thương hiệu sản phẩm đồ chơi trẻ em của tập đoàn Mattel - Mỹ. Được tập đoàn Mattel trưng bày lần đầu tiên vào ngày 9 tháng 3 năm 1959 tại New York, Barbie giờ đây đã là thương hiệu búp bê nổi tiếng trên toàn thế giới và là món đồ chơi bán chạy nhất lịch sử. Không ngừng cải tiến và nâng cao mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm trong suốt 53 năm qua, Barbie đã trở thành biểu tượng của văn hóa Mỹ và đứng vị trí thứ 43 trong danh sách những biểu tượng văn hóa thời đại tồn tại trong tưởng tượng. Không những nổi tiếng ở các nước trên thế giới, Barbie cũng được các em nhỏ Việt Nam yêu thích và là người bạn tâm tình, vui chơi cùng các em.