Xem tiếp

    Yoyo duncan FH Zero™ Glitter

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Cty TNHH An Sinh
    148.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    3583GL
    Màu sắc
    màu cam
    Chất lượng
    chất lượng cao
    Trọng Lượng
    65.7 g
    Đường Kính
    57.11 mm

    Yo-yo FH Zero Glitter được trang bị hệ thống counter-weight với chất liệu polycarbonate siêu bền trong 3 kiểu dáng khác nhau. Bên cạnh thiết kế khoảng cách giữa hai nắp rộng, Yo-yo FH Zero còn sở hữu hệ thống thu dây friction stickers giúp Yo-yo di chuyển dễ dàng trên dây và trở về tay người chơi.

    Yo-yo FH Zero Glitter là phiên bản màu nhũ (glitter) của Yo-yo FH Zero. Ngoài màu sắc đặc biệt bắt mắt sản phẩm kèm theo 03 cục đối trọng Counterweight gồm 1 dice (xúc xắc), 1 ball (hình cầu) và 1 trong số 6 tuỳ chọn hình đặc biệt của Duncan.

    Yo-yo FH Zero Glitter phù hợp để chơi các string trick bao gồm cả 1A, 3A và 5A.

    Yoyo FH Zero Glitter phù hợp để chơi các string trick bao gồm cả 1A, 3A và 5A.

    Thông số kỹ thuật
    • Loại: HardCore Series
    • Kỹ thuật: String Trick (1A, 3A, 5A)
    • Trọng lượng: 65.7g
    • Đường kính: 57.11 mm
    • Độ rộng: 38.18 mm
    • Chất liệu: Nhựa (Polycarbonate/ABS/PS)
    • Loại vòng bi: Ball Bearing
    • Cỡ vòng bi: Size A
    • Hệ thống thu dây: Friction Sticker
    • Bind: Tug Return

     

    Hướng dẫn sử dụng
    • Giữ đầu tự do của dây (thường là dùng một ngón tay xỏ vào nút thắt) và kéo sao cho con quay đong đưa trong không trung và cuốn vào hay nhả sợi dây ra
    • Không thích hợp cho trẻ em dưới 3 tuổi
    • Không chơi gần các đồ vật dễ vỡ như gương, kính...

    Thông tin thương hiệu
    Thành lập năm 1929 tại Mỹ, thương hiệu Duncan có hơn 85 năm kinh nghiệm sản xuất đồ chơi yoyo. Các sản phẩm của hãng được cải tiến thường xuyên với chất lượng quốc tế, đảm bảo độ bền từ vỏ đến dây kéo. Duncan không ngừng phát triển kiểu dáng và cấu tạo của yoyo nhằm hỗ trợ người chơi nâng cao kĩ thuật và giao lưu, thi đấu hàng năm với nhau. Thương hiệu này đã khẳng định vị trí số 1 của mình trên đấu trường quốc tế, trở thành nhãn hàng thân thuộc với mọi lứa tuổi.