Xem tiếp

    Máy trộn bột làm bếp đa năng Bosch MUM54251

    Tóm lược

    Phân loại: Máy trộn bột làm bếp đa năng Bosch

    - Model: Bosch MUM54251

    Dùng để trộn bột, ép hoa quả, xay, nghiền, cắt, băm, trộn thực phẩm tại gia đình, cơ sở làm bánh, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 27.1 x 28 x 28.2cm

    - Trọng lượng: 8.75kg

    - Công suất: 900W

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    10.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bosch MUM54251
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    27.1 x 28 x 28.2cm
    Trọng Lượng
    8.75kg
    Công suất
    900W

    MÁY TRỘN BỘT, LÀM BẾP ĐA NĂNG BOSCH MUM54251

    Máy trộn bột làm bếp đa năng Bosch MUM54251 có thiết kế hiện đại, thông minh, tích hợp nhiều chức năng như trộn, đánh bột, ép nước trái cây, xay, nghiền, trộn thực phẩm với kết quả hoàn hảo. Bạn có một bộ trộn đứng cơ bản với các chức năng bổ sung theo ý của bạn hay trộn trái cây tươi vào một ly sinh tố trong máy xay hoặc ép nước cam tươi bằng máy ép cam quýt. Là món quà tuyệt vời dành cho người phụ nữ, giúp công việc nội trợ thêm đơn giản, dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Bosch MUM54251

    - Kích thước: 27.1 x 28 x 28.2cm

    - Trọng lượng: 8.75kg

    - Công suất: 900W

    - Điện áp: 220-240V

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Bát thép không gỉ dung tích 3,9L

    - Hệ thống trộn truyền động đa chuyển động 3D

    - Đèn LED chỉ báo hoạt động và đèn báo lỗi

    - 7 mức tốc độ cộng với xung

    - Chức năng stand-by

    - Đa chức năng cánh tay với đòn bẩy tài chính đặc biệt

    - 3 loại ổ đĩa

    - Lưỡi cưa song phương, đĩa băm nhỏ hai mặt và một vắt tay.

    - Mixer công suất nhựa 1,25l

    - Máy xay thịt

    - Chân cao su hút để có độ ổn định cao hơn

    - Bảo vệ quá tải

    - Dễ vệ sinh, an toàn trong máy rửa bát.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy trộn bột đa năng Bosch là một trợ thủ đắc lực cho những người làm bánh hay công việc bếp núc như: trộn bột, xay thịt, rau, củ quả, xay sinh tố, đánh trứng, trộn bột, thái rau củ quả, thái khoai tây chiên. Hiệu suất mạnh mẽ 900W giúp chế biến bột nhanh chóng, cung cấp chức năng EasyArmLift đặc biệt giúp thao tác với cánh tay dễ dàng hơn chỉ bằng một nút bấm.

    1. Máy trộn bột đa năng có động cơ mạnh mẽ

    Nhờ động cơ mạnh mẽ, bạn có thể dễ dàng thực hiện mọi ý tưởng làm bếp của mình. Máy có thể xử lý các loại bột có men nặng hoặc một lượng lớn nguyên liệu.

    2. Bát trộn lớn

    Để có kết quả tốt nhất, kích thước của bát và hình dạng bên trong của nó là bát inox có thể tích 3,9 lít phù hợp để chế biến đến 2,7kg bánh bông lan hoặc 1,9kg bột men.

    3. Hệ thống trộn chuyển động 3D

    Đảm bảo rằng các công cụ di chuyển theo ba hướng, trong khi ổ đĩa quay theo hướng ngược lại. Nhờ đó, hỗn hợp được trộn hiệu quả từ các phía, từ dưới cùng và từ trung tâm của tô, và bột có độ bông mịn đẹp mắt.

    4. Hoạt động dễ dàng với 7 bánh răng

    Máy làm bếp đa năng Bosch MUM với mỗi phụ kiện yêu cầu một tốc độ động cơ khác nhau. Nhờ 7 tốc độ, thực phẩm có thể được chuẩn bị nhanh chóng, dễ dàng và chính xác. Cần thêm tốc độ hoặc cần trộn một số thành phần với nhau. Chuyển sang giai đoạn xung và bạn đã sẵn sàng.

    5. Cánh tay đa năng

    - EasyArm Lift mang đến sự thoải mái khi thay đổi các bộ phận khác. Chỉ cần nhấn một nút và cánh tay đa năng sẽ nâng lên. Thay thế phụ kiện khác chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

    - Vị trí dừng tự động đảm bảo rằng việc bổ sung các thành phần rất dễ dàng. Các phần đính kèm bột dừng lại ở phía sau của bát, cho phép dễ dàng lấp đầy từ phía trước.

    6. Máy trộn chuyên nghiệp để hiện thực hóa các ý tưởng nhà bếp

    Những ý tưởng làm bánh và nấu ăn sáng tạo đòi hỏi những công cụ đặc biệt. Bộ trục trộn chuyên nghiệp đảm bảo kết quả cuối cùng hoàn hảo và dễ dàng xử lý: trục trộn kem với vành silicone, que đánh trứng có thể điều chỉnh độ cao, trục nhào có bộ phận bảo vệ bánh răng. Tất cả các phụ kiện đều an toàn cho máy rửa bát.


    7. Chân cao su

    Chân cao su đảm bảo sự ổn định trong công việc. Vỏ bánh răng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cao. Thiết bị an toàn khởi động lại điện tử ngăn động cơ khởi động bất ngờ.

    8. Phụ kiện phong phú

    Bạn sẽ tìm thấy một bộ bánh ngọt để có kết quả hoàn hảo. Bosch cung cấp nhiều loại phụ kiện bổ sung - chẳng hạn như máy nghiền, máy xay ngũ cốc, máy xay thịt, máy ép hoa quả, phụ kiện đính kèm và hơn thế nữa.

    9. Túi phụ kiện

    Sau khi sử dụng, bạn chỉ cần cất bộ bánh ngọt vào túi đựng phụ kiện cùng với đĩa. Túi phụ kiện có thể được giấu trong một chiếc bát để bạn luôn có mọi thứ trong tầm tay.

    10. Dễ dàng làm sạch và bảo quản

    - Hầu hết các phụ kiện đều dễ rửa trong máy rửa bát. Tiết kiệm thời gian quý báu khi vệ sinh sau khi nấu nướng.

    - Dưới đáy của máy xay thực phẩm có một ngăn để chứa dây cáp để nó không gây cản trở cho bạn trong việc sử dụng và cất giữ.

    Về thương hiệu BOSCH

    Trong suốt 130 năm phát triển theo định hướng nâng cao chất lượng kỹ thuật, công ty đã phát triển thành một trong mười doanh nghiệp lớn nhất của Đức, hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Đây thực sự là một câu chuyện về sự thành công. Tính đến năm 2020, các thiết bị nhà bếp của Bosch được sản xuất trên toàn thế giới. Bosch mang đến cho người tiêu dùng toàn thế giới công nghệ Đức được phát triển hết sức kỹ lưỡng với những dòng sản phẩm được sản xuất theo các tiêu chuẩn châu Âu hiện đại nhất. Là những thiết bị được sử dụng rộng rãi tại gia đình hay trong hoạt động kinh doanh của nhà hàng, hệ thống khách sạn lớn, được tin dùng ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.