Xem tiếp

    Máy xay sinh tố Bosch MMB33G5BGB

    Tóm lược

    Phân loại: Máy xay sinh tố Bosch

    - Model: Bosch MMB33G5BGB

    - Dùng để xay sinh tố, cháo, súp, nghiền đá và các loại thực phẩm khác tại gia đình, nhà hàng, quán cà phê.

    - Kích thước: 38 x 17.9 x 20cm

    - Trọng lượng: 3.6 kg

    - Dung tích: 1.5 lít

    - Công suất: 600W

    - Chất liệu: thép không gỉ, thủy tinh

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bosch MMB33G5BGB
    Kích thước (DxRxC)
    38 x 17.9 x 20cm
    Trọng Lượng
    3.6kg
    Dung tích
    1.5L
    Công suất
    600W

    MÁY XAY SINH TỐ BOSCH MMB33G5BGB

    Máy xay sinh tố Bosch MMB33G5BGB giúp bạn có thể chuẩn bị cho bữa ăn ngon, hay những cốc sinh tố hoa quả giàu năng lượng là. Nhờ sự điều chỉnh tốc độ nên thực phẩm được xay to hay nhuyễn cho bạn sự lựa chọn phù hợp cho các món súp. Máy xay sinh tố Bosch xay nghiền nát và trộn trái cây, rau củ và nhiều thứ khác để tạo ra những thức uống thơm ngon. Lý tưởng để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, quán cà phê nước ép.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Bosch MMB33G5BGB

    - Kích thước: 38 x 17.9 x 20cm

    - Trọng lượng: 3.6 kg

    - Dung tích: 1.5 lít

    - Công suất: 600W

    - Chất liệu lưỡi dao: thép không gỉ

    - Chất liệu cối xay: thủy tinh

    - Một núm với 5 tốc độ cài đặt + chức năng xung.

    - Tự ngắt an toàn, khóa an toàn

    - Chân đế chống trượt

    - Liquidiser có thể được sử dụng để nghiền đá cho đồ uống lạnh.

    - Phụ kiện có thể được làm sạch an toàn với máy rửa chén.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy xay đa năng Bosch tạo ra nước trái cây thơm ngon và sinh tố xanh tốt cho sức khỏe với công suất 600W, đồng thời cũng lý tưởng để làm súp, kem và thực phẩm sống. Máy xay sinh tố giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng đó là các bộ phận có thể tháo rời, vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức.

    1. Thiết kế sang trọng, tiện dụng

    Máy xay sinh tố Bosch MMB33G5BGB nổi bật với tông màu xám đen hoặc xám trắng, kết hợp với thiết kế tinh tế luôn giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời và lắp ráp dễ dàng giúp cho việc vệ sinh và vận hành trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Lưỡi dao xay được thiết kế 3D với 2 lưỡi dao hướng xuống dưới, 1 lưỡi dao nằm ngang và 1 lưỡi dao hướng lên trên nhằm giúp xay nhuyễn đều thực phẩm nhất là phần thực phẩm dưới đáy cối xay.

    2. Cối xay thủy tinh cao cấp

    Ngoài việc sử dụng thép không gỉ giúp cho sản phẩm không bị ăn mòn, cũng như tạo ra các chất độc hại, giúp cho sản phẩm trở nên bền hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. Cối xay của máy sử dụng chất liệu thủy tinh cao cấp có khả năng chống vỡ hiệu quả, không gây bám bẩn hoặc bám mùi trong quá trình chế biến thực phẩm có màu như cà chua, súp, cà rốt cũng không bị ám mùi hay bám màu làm ảnh hưởng đến những lần sử dụng sau.

    3. 5 tốc độ xay của máy sinh tố Bosch MMB33G5BGB

    Chỉ mất 30s cho món sinh tố thơm ngon bổ dưỡng giải nhiệt mùa hè với máy sinh tố Bosch MMB33G5BGB, ngoài ra máy được trang bị đến 5 tốc độ xay và một chức năng nhồi để bạn lựa chọn tốc độ phù hợp khi xay những thực phẩm khác nhau.

    4. Cối xay đồ khô tiện dụng

    Ngoài dung tích của cối xay 1,5 lít thì máy sinh tố Bosch MMB33G5BGB còn được trang bị thêm một chiếc cối xay đồ khô riêng biệt được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp có thể xay nhỏ các thực phẩm như: thịt, các loại hạt, các loại gia vị trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

    5. Công suất 600W mạnh mẽ

    Máy xay sinh tố Bosch MMB33G5BGB có công suất hoạt động lên đến 600W giúp cho việc xay thực phẩm trở nên đơn giản hơn, giúp bạn tiết kiệm được lượng lớn thời gian làm bếp cũng như điện năng tiêu thụ hiệu quả.

    Về thương hiệu BOSCH

    Trong suốt 130 năm phát triển theo định hướng nâng cao chất lượng kỹ thuật, Bosch đã phát triển thành một trong mười doanh nghiệp lớn nhất của Đức, hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Đây thực sự là một câu chuyện về sự thành công. Tính đến năm 2020, các thiết bị nhà bếp của Bosch được sản xuất trên toàn thế giới. Bosch mang đến cho người tiêu dùng toàn thế giới công nghệ Đức được phát triển hết sức kỹ lưỡng với những dòng sản phẩm được sản xuất theo các tiêu chuẩn châu Âu hiện đại nhất. Là những thiết bị được sử dụng rộng rãi tại gia đình hay trong hoạt động kinh doanh của nhà hàng, hệ thống khách sạn lớn, được tin dùng ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.