Xem tiếp

    Máy ép chậm Caso SJW500

    Tóm lược

    Phân loại: Máy ép chậm Caso

    - Model: Caso SJW500

    - Dùng để làm nước ép hoa quả, trái cây, sinh tố cho gia đình, nhà hàng, quán cà phê nước ép ....

    - Kích thước: 14 x 49 x 22cm

    - Trọng lượng: 6,7 kg

    - Công suất: 240W

    - Điện áp: 220-240V ~, 50-60Hz

    - Chất liệu: vỏ bằng nhôm cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    6.000.000 ₫
    CASO

    Thông tin chi tiết

    Model
    Caso SJW500
    Chất liệu
    Vỏ nhôm cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    14 x 49 x 22cm
    Trọng Lượng
    6.7kg
    Công suất
    240W

    MÁY ÉP CHẬM CASO SJW500

    Máy ép chậm Caso SJW500 tạo ra nước ép hoa quả chất lượng cao nhất, có hương vị và với màu sắc rực rỡ của các thành phần của nó, nhờ vào nước ép lạnh hoàn toàn không sử dụng lưỡi dao mà là một vòng quay chậm và mạnh mẽ và hiệu quả của bơm trục vít trong máy ép chậm Caso.

    Để tạo ra nước ép trái cây và rau quả với chất lượng vượt trội trên quan điểm dinh dưỡng, Máy ép chậm của Caso sử dụng công nghệ khẩn cấp làm lạnh chậm SSTTM (Công nghệ ép chậm) với vòng quay 60-70 vòng/phút giúp giữ các vitamin, chất chống oxy hóa, khoáng chất và hương vị thiết yếu, đồng thời giúp bạn có thể dễ dàng tiêu thụ các chất dinh dưỡng cần thiết để tích hợp một chế độ ăn uống cân bằng. Lý tưởng để ép trái cây, rau và thảo mộc tại gia đình, quán sinh tố, quán cà phê.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Caso SJW500

    - Kích thước: 14 x 49 x 22cm

    - Trọng lượng: 6,7 kg

    - Công suất: 240W

    - Điện áp: 220-240V ~, 50-60Hz

    - Chất liệu: vỏ bằng nhôm cao cấp

    - Hộp đựng nước trái cây làm bằng tritan

    - Với 3 bộ lọc thay thế với khả năng lọc khác nhau

    - Khả năng bảo vệ không bị quá nhiệt

    - Hệ thống chống nhỏ giọt với môi kép

    - Công nghệ ép chậm thực phẩm chỉ với 50-60 vòng / phút

    - Hai thùng lớn đựng nước trái cây và dụng cụ thử 0,7 l mỗi thùng

    - Ống dẫn được mở rộng với đường kính 75 mm cho phép ép nguyên quả

    - Nước ép nhiều hơn đến 30% so với máy ép trái cây truyền thống

    - Với nước trái cây và bộ lọc sorbet cho nhiều khả năng ứng dụng

    - Chức năng tự động pha nhiều loại nước trái cây nhờ đóng ngắt

    - Máy chỉ khởi động và chạy khi đã được lắp đúng khớp

    - Làm sạch nhanh chóng và dễ dàng nhờ bàn chải làm sạch đi kèm và các bộ phận có thể tháo rời.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy ép trái cây Caso SJW500 sử dụng công nghệ hoàn hảo để ép trái cây, rau và thảo mộc cho năng suất và chất lượng ép tối ưu, cho bạn chất lượng nước ép tuyệt với, tốt cho sức khỏe với hương vị tự nhiên. Chiết xuất nước trái cây nhẹ nhàng và tinh tế nhờ tốc độ quay thấp.

    1.  Ép được cả những quả lớn không cần phải gọt

    Máy ép chậm CASO SJW 500 công nghệ ép chậm mới có thể ép nguyên quả được trang bị ống dẫn có đường kính lên tới ø75mm, nhét vừa cả những loại quả kích thước lớn như táo, cà rốt, lê… Thậm chí bạn không cần phải gọt vỏ, chỉ cần rửa sạch và cho vào ống là xong.

    2. Công nghệ ép chậm giữ lại chất dinh dưỡng

    Công nghệ ép chậm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu bởi nó hoạt động dựa trên cơ chế ép nhẹ nhàng, nghiền nát hoa quả, thực phẩm với tốc độ 50-60 vòng/ phút. Quy trình này giúp giữ lại hoàn toàn vitamin, chất chống oxy hóa, dưỡng chất, khoáng chất, hương vị hoa quả – công nghệ hoàn hảo để ép trái cây, rau và thảo mộc, giúp ép kiệt và bảo tồn lượng vitamin tối đa mà không hề mất quá nhiều thời gian. Đặc biệt hơn kể cả khi bạn ép rau thảo mộc cũng chẳng cần lo vitamin bị thoát ra ngoài, giảm hiệu quả khi uống vào cơ thể. Tất cả đều được Máy ép chậm CASO SJW 500 giữ trọn vẹn cho đến khi rót ra cốc.

    3. Dễ vệ sinh

    Nỗi ám ảnh với nhiều người là mỗi lần ép hoa quả xong lại phải tháo rời các bộ phận để vệ sinh bên trong hoặc rất khó khăn mỗi khi làm sạch ống ép. Khắc phục hoàn toàn nhược điểm này, Máy ép chậm CASO SJW 500 làm sạch dễ dàng và nhanh chóng nhờ bàn chải làm sạch đi kèm và các bộ phận có thể tháo rời

    4. Chức năng tự động trộn nhiều loại nước trái cây nhờ khóa đóng ngắt.

    Chức năng tự động trộn nhiều loại nước trái cây bằng cách đóng nút chặn tràn thân thiện với người dùng. Với chức năng bổ sung này, các loại nước trái cây khác nhau có thể được trộn với nhau trong máy ép trái cây, do đó không có giới hạn cho sự sáng tạo các loại nước ép mix vị của người dùng.

    5 Hoạt động êm ái

    Máy ép chậm CASO SJW 500 hoạt động dựa trên động cơ 240 watt cho phép vận hành êm ái, không để lại tiếng ồn, không rung lắc hoặc quá nóng. Chính vì thế kể cả khi gia đình bạn đang say giấc thì bạn cũng có thể thoải mái chuẩn bị bữa sáng với nước ép trái cây mà không hề lo làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người.

    6. Bền bỉ hơn các dòng máy thông thường

    Máy ép chậm CASO SJW 500 chắc chắn sẽ có tuổi thọ cao bởi sản xuất bằng công nghệ hiện đại, chất liệu bằng vỏ nhôm cao cấp chắc chắn, hoạt động ổn định, bền bỉ gấp 5 lần thông thường. Từ đó bạn có thể tiết kiệm được tương đối chi phí sửa chữa hoặc thay mới.

    Về thương hiệu CASO

    Caso là một trong những thương hiệu đầu tiên trên thế giới thiết kế các thiết bị bếp và tủ rượu có chức năng điều khiển bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh. Trong những năm gần đây, ý tưởng này đã được phát triển và áp dụng vào các sản phẩm đem lại cuộc sống hiện đại tối tân cho người sử dụng: từ công năng được tối ưu đến thiết kế thiết kế thẩm mỹ cao. Tất cả đều bắt nguồn từ những ý tưởng tưởng chừng như đơn giản nhất. Thương hiệu Caso đã được thị trường toàn cầu công nhận là thương hiệu sáng tạo hàng đầu với những thành tựu về công nghệ, thiết kế và hệ thống vận hành máy.