Xem tiếp

    Máy xay sinh tố Bosch Mixx 2Go MMBM7G3M

    Tóm lược

    Phân loại: Máy xay sinh tố Bosch

    - Model: Bosch Mixx 2Go MMBM7G3M

    - Dùng để xay thực phẩm. sinh tố, nước trái cây tươi tại gia đình, nhà hàng, quán sinh tố.

    - Kích thước: 12 x 11.6 x 30.8cm

    - Trọng lượng: 2.2kg

    - Công suất: 350W

    - Điện áp: 230V

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bosch Mixx 2Go MMBM7G3M
    Chất liệu
    thuỷ tinh, thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    12 x 11.6 x 30.8cm
    Trọng Lượng
    2.2kg
    Công suất
    350W

    MÁY XAY SINH TỐ BOSCH MIXX 2GO MMBM7G3M

    Máy xay sinh tố Bosch Mixx 2Go MMBM7G3M giúp làm các món sinh tố, đồ lắc hoàn hảo và nhiều hơn thế nữa, có thể sử dụng máy để xay, trộn và thậm chí xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi. Thưởng thức sinh tố, nước trái cây tươi của bạn mọi lúc mọi nơi. Lý tưởng để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, quán cà phê nước ép và bạn có thể mang đi du lịch, dã ngoại cũng rất thuận tiện và dễ dàng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Bosch Mixx 2Go MMBM7G3M

    - Kích thước: 12 x 11.6 x 30.8cm

    - Trọng lượng: 2.2kg

    - Công suất: 350W

    - Điện áp: 230V

    - Độ ồn: 20dB

    - Chất liệu bình: thủy tinh ThermoSafe

    - Vỏ bằng thép không gỉ

    - Các phụ kiện bằng Tritan nên rất bền

    - Dao 6 lưỡi sắc bén

    - 2 mức tốc độ xay

    - Có 3 bình xay gồm: 01 bình xay bằng thủy tinh dung tích 600ml và 02 bình nhựa (01 bình cao và 01 bình thấp) bằng Tritan to go dung tích 500ml

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy xay sinh tố kèm bình Bosch với thiết kế đặc biệt mang đến cho căn bếp nhà bạn một vẻ đẹp trang nhã. Máy xay có vỏ bằng thép không gỉ và 2 chai đựng Tritan 2Go, chống vỡ không vị, không mùi, được làm từ chất liệu đặc biệt cực kỳ an toàn vệ sinh, tất cả các bộ phận bằng nhựa đều tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm  thức ăn tốt, không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    - Thiết kế độc quyền và chất liệu cao cấp, dễ dàng chuẩn bị sinh tố, thưởng thức khi di chuyển, dễ dàng chuẩn bị sinh tố theo sở thích của bạn tại nhà. Nhờ có bình 2Go, bạn có thể dễ dàng mang theo ly sinh tố bên mình. Sau khi xay, bạn chỉ việc xoay cốc xay, đậy nắp cốc lại và mang đi, phù hợp, tiện dụng với cuộc sống hàng ngày và cho những người có nhu cầu đi chuyển trên đường liên tục hoặc chơi thể thao mà vẫn không bỏ qua món thức uống bổ dưỡng

    - Bình 2Go tritan có nắp đậy bền với dung tích 500 ml chống trầy xước và mùi hôi, pha chế đồ uống trực tiếp trong bình 2Go tritan nhanh chóng và tiện lợi. Bình xay bằng nhựa cao cấp không vỡ, không BPA, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu, dễ dàng chùi rửa và luôn giữ độ sáng bóng theo thời gian sử dụng.

    - Với công suất cực cao 350 Watt, hoạt động không kém gì máy xay loại lớn, sẽ giúp bạn có ngay 1 ly sinh tố bổ dưỡng chỉ sau 2 phút.

    - Pha súp nóng hoặc đồ uống đá lạnh một cách an toàn: không lo kính bị nứt do chất lỏng nóng. Phần đính kèm trộn bằng thủy tinh chắc chắn rất thích hợp cho các món súp nóng. Bạn có thể nghiền chất lỏng với cảm giác chắc chắn và thưởng thức súp ngon hoặc cocktail đá lạnh.

    - Ngoài ra máy có thể xay cho các loại thảo mộc, các loại hạt, hành tây, các nguyên liệu tươi thuận tiện cho các món ăn của bạn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và làm cho việc nấu nướng và nướng bánh trở nên dễ dàng hơn.

    Về thương hiệu BOSCH

    Trong suốt 130 năm phát triển theo định hướng nâng cao chất lượng kỹ thuật, công ty đã phát triển thành một trong mười doanh nghiệp lớn nhất của Đức, hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Đây thực sự là một câu chuyện về sự thành công. Tính đến năm 2020, các thiết bị nhà bếp của Bosch được sản xuất trên toàn thế giới. Bosch mang đến cho người tiêu dùng toàn thế giới công nghệ Đức được phát triển hết sức kỹ lưỡng với những dòng sản phẩm được sản xuất theo các tiêu chuẩn châu Âu hiện đại nhất. Là những thiết bị được sử dụng rộng rãi tại gia đình hay trong hoạt động kinh doanh của nhà hàng, hệ thống khách sạn lớn, được tin dùng ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.