Xem tiếp

    Máy trộn bột chế biến thực phẩm đa năng Krups KA631D

    Tóm lược

    Phân loại: Máy làm bếp đa năng Krups

    - Model: Krups KA631D

    - Đánh bột, nhào bột, xay xử lý chế biến thực phẩm, đánh trứng...đa năng tại gia đình, nhà hàng, cửa hàng chế biến thực phẩm

    - Kích thước: 57.2 x 37.2 x 37.5cm

    - Trọng lượng: 11.9kg

    - Công suất: 1100W

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    13.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Krups KA631D
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    57.2 x 37.2 x 37.5cm
    Trọng Lượng
    11.9kg
    Công suất
    1100W

    MÁY TRỘN BỘT CHẾ BIẾN THỰC PHẨM ĐA NĂNG KRUPS KA631D

    Máy trộn bột chế biến thực phẩm đa năng Krups KA631D với công dụng đánh trứng, trộn bột, đường và các nguyên liệu làm bánh, đánh bong các loại kem tươi, bơ, kem phủ; Cắt, trộn, xay, cắt lát, cắt sợi ...Ngoài ra, Máy trộn bột Krups có thể dùng bào cắt củ quả, xử lý thực phẩm trong quá trình nấu nướng làm bếp cho gia đình,nhà hàng hoặc đơn vị chế biến thực phẩm chuyên nghiệp...

    Với máy làm bếp đa năng Krups bạn không chỉ đạt được kết quả tuyệt vời khi chế biến thức ăn mà bạn còn có thể tận hưởng trải nghiệm thiết kế hoàn hảo, với tô dung tích 4.6 lít cùng với công suất lên đến 1100W nên trộn khỏe và được nhiều hơn các loại máy khác. Đây là dòng máy trộn bột đa chức năng để bàn cao cấp tiện dụng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Krups KA631D

    - Kích thước: 57.2 x 37.2 x 37.5cm

    - Trọng lượng: 11.9kg

    - Công suất: 1100W

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - 8 cài đặt tốc độ + chức năng xung

    - Bát thép không gỉ 4,6 lít + Bát linh hoạt (bát bổ sung silicone 3 trong 1)

    - Công nghệ "Flex Whisk" được cấp bằng sáng chế

    - Hệ thống khuấy hành tinh

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy chế biến thực phẩm đa năng Krups đa chức năng nhờ 5 phụ kiện đi kèm: Bộ làm bánh (máy đánh trứng flex đã được cấp bằng sáng chế để đánh trứng lý tưởng, máy đánh trứng bằng nhựa cho bột bánh và móc đánh bột bằng thép không gỉ cho bột nặng), dao bào, máy xay thịt, bát cải tiến và dụng cụ Delica. Lý tưởng cho các công thức nấu ăn tự làm, ngay cả với trẻ em. Bánh mì, pizza, bánh ngọt, turamisu và nhiều hơn nữa.

    - Máy xay thực phẩm với một tô thép không gỉ 4,6 lít này cho phép bạn chuẩn bị tới 40 chiếc bánh nướng nhỏ. Nhờ có Flex Bowl độc quyền (bát silicone 3 trong 1) và Delica'Tool (dành cho các món tráng miệng mềm mịn nhanh chóng), Krups KA631D là đối tác lý tưởng của bạn trong nhà bếp. Tất cả điều này trong một vỏ được thiết kế tinh xảo với một chiếc bát trang nhã.

    Máy xay đa năng Krups có bát bổ sung silicon 3 trong 1 độc quyền: sử dụng bát thứ hai để đun chảy sô cô la trong lò vi sóng và bảo quản trong bát thép không gỉ để tiết kiệm không gian.

    - Công cụ Delica 'độc quyền: bạn có thể trộn các thành phần nhạy cảm với nhau một cách cẩn thận. Mousse, soufflés và bánh hạnh nhân sẽ dễ dàng cho bạn từ bây giờ.

    - Công nghệ Flex Whisk đã được cấp bằng sáng chế: máy đánh trứng hoàn toàn đến đáy tô nhờ lớp nhựa phủ trên dây dẫn. Đánh bông lòng trắng trứng chỉ trong vài giây nhờ công nghệ Flex Whisk

    - Hệ thống khuấy hành tinh đảm bảo đạt đến mọi diện tích của bát, đảm bảo kết quả khuấy đồng nhất, không vón cục.

    - Nhanh chóng và mạnh mẽ với công suất 1100 watt với 8 cài đặt tốc độ và chức năng xung cho phép trộn đều các thành phần.