Xem tiếp

    Máy pha cà phê viên nén Delonghi Nespresso EN560.S

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê viên nén Delonghi

    - Model: Delonghi Nespresso EN560.S

    - Dùng cafe viên nén espresso, cappuccino, đen nâu sữa phù hợp gia đình, văn phòng, quán bar coffee

    - Kích thước: 32 x 17.3 x 25.8cm

    - Trọng lượng: 4.5kg

    - Chất liệu: nhựa cao cấp

    - Điện áp / Tần số: 220-240 V / 50-60 Hz

    - Công suất: 1400W

    - Dung tích thùng chứa nước: 900ml

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    9.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Delonghi Nespresso EN560.S
    Kích thước (DxRxC)
    32 x 17.3 x 25.8cm
    Trọng Lượng
    4.5kg
    Dung tích
    900ml
    Công suất
    1400W

    MÁY PHA CÀ PHÊ VIÊN NÉN DE’LONGHI NESPRESSO EN560.S

    Máy pha cà phê viên nén Delonghi Nespresso EN560.S thuộc dòng máy pha cà phê viên nén Delonghi cao cấp, với thiết kế sang trọng đầy phong cách mang đến vẻ hiện đại cho không gian tại gia đình, nhà hàng, văn phòng, quán cà phê của bạn. Máy pha cafe viên nén bình đánh sữa tự động Delonghi có thiết kế nhỏ gọn, chỉ cần nhấn nút, bạn dễ dàng có một tách cà phê Espresso hoặc Lungo tùy theo nhu cầu của mình. Khay đựng cho phép bạn để các ly có kích thước khác nhau khi bạn muốn dùng cà phê espresso hay cà phê sữa

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Delonghi Nespresso EN560.S

    - Kích thước: 32 x 17.3 x 25.8cm

    - Trọng lượng: 4.5kg

    - Chất liệu: nhựa cao cấp

    - Điện áp / Tần số: 220-240 V / 50-60 Hz

    - Công suất: 1400W

    - Dung tích thùng chứa nước: 900ml

    - Thể tích hộp đựng sữa: 350ml

    - Áp suất bơm: 19 bar

    - Hệ thống sữa tự động

    - Chức năng tự động làm sạch

    - Điều khiển chạm nhẹ

    - Dung tích Carafe sữa: 125ml

    - Chức năng cài đặt sẵn: Cappuccino, Espresso, Long

    - 6 nút đồ uống bằng xúc giác để chọn đồ uống một cách đơn giản và trực quan.

    - Bộ điều chỉnh bọt tích hợp để cá nhân hóa tối đa

    - Tự động vệ sinh với tính năng Clean

    ĐẶC ĐIỂM MÁY PHA CÀ PHÊ VIÊN NÉN DELONGHI

    Máy pha cà phê viên nén tạo bọt sữa Delonghi cung cấp nhiều loại cà phê để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn bất cứ lúc nào. Tất cả các loại cà phê của Nespresso đều có thể được thưởng thức cùng với sữa hoặc bọt sữa để tạo ra nhiều loại công thức cà phê khác nhau như Cappuccino, Latte hay macchiatos,...

    - Máy pha cafe viên nén Delonghi có thiết kế cao cấp và nhỏ gọn với vỏ bằng chất liệu nhựa cao cấp và cần gạt mạ crôm với các đường vân bóng và mờ, tạo nên một máy pha cà phê viên nén cao cấp và sang trọng. Bạn sẽ có được ly cà phê yêu thích của mình trong thời gian kỷ lục nhờ công nghệ Thermoblock làm nóng nước trong 25 giây. Các nút bấm cảm ứng mềm mại giúp việc sử dụng máy trở nên dễ dàng, thoải mái và thú vị.

    - Tích hợp sẵn menu 6 chương trình đồ uống chỉ bằng một nút nhấn: những espresso, lungo, cappuccino, latte macchiato, kem latte và sữa nóng trên bảng điều khiển cảm ứng nhẹ. Bạn cũng có thể điều chỉnh tỷ lệ cà phê và sữa theo sở thích. Áp suất bơm đặc biệt cao 19 bar đảm bảo hương thơm được chiết hoàn hảo và lớp kem mịn như nhung.

    - Thưởng thức những ly cà phê hảo hạng với cà phê dạng viên nén: các viên nén được niêm phong kín và đảm bảo hương thơm đầy đủ của hạt cà phê mới xay. Cà phê được bảo vệ khỏi không khí, độ ẩm và hương thơm được giữ trong các viên nén nhôm. Vì vậy, bạn có thể thưởng thức nhiều loại cà phê mới và đa dạng, một thứ gì đó rất đặc biệt cho mọi khẩu vị và mỗi ngày.

    - Bọt sữa có dạng kem bông siêu mịn: với hệ thống tạo bọt sữa đã được cấp bằng sáng chế, Máy pha cà phê DeLonghi có thể chuẩn bị các loại cà phê sữa thơm ngon như cappuccino hoặc latte macchiato một cách nhanh chóng. Bọt sữa được tạo tự động trong cốc và có dạng kem bông, mịn tuyệt vời. Sử dụng bộ điều chỉnh để xác định số lượng. Hộp chứa vừa đủ 0,35 lít sữa, có thể tháo rời và có thể cất vào tủ lạnh qua đêm.

    - Tự động vệ sinh với tính năng Clean: bạn có thể làm sạch đường sữa bằng nước nóng và hấp bằng một nút nhấn. Khi bạn cần làm sạch hoặc tẩy cặn bẩn toàn bộ máy, trên màn hình sẽ hiển thị cho bạn. Các viên nén tự động thải xuống trong thùng chứa, bạn phải đổ hết sau khoảng 10′ quá trình clean. Máy tự động tắt sau 9 phút, nhưng thời gian này cũng có thể kéo dài đến 30 phút hoặc 8 giờ.

    - Chỉ sau 25 giây máy sẵn sàng hoạt động: nhờ có hệ thống sưởi bằng khối nhiệt, máy pha cà phê sẵn sàng hoạt động chỉ sau 25 giây. Sau đó, chỉ cần cho viên nén mong muốn vào, chọn chương trình thích hợp và tách cà phê của bạn sẽ được pha chế tự động. Kệ có thể gấp lại để bạn có thể dùng những ly latte macchiato. Đồng thời, DeLonghi EN 560.S sở hữu chế độ tiết kiệm năng lượng tự khởi động sau 3 phút và chức năng tiết kiệm năng lượng sẽ tự động tắt thiết bị sau 9 phút không hoạt động.

    Về thương hiệu DE’LONGHI

    DeLonghi - nhà sản xuất tốt nhất và hàng đầu thế giới về các thiết bị ngành: gia dụng, nhà hàng, cà phê. DeLonghi là nhà sản xuất dẫn đầu không chỉ ở thị trường Châu Âu mà còn trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng với các sản phẩm chất lượng cao và dược thiết kế theo phong cách Ý như máy pha chế cà phê, lò nướng và lò vi sóng. Đồng thời, DeLonghi còn được biết đến như một nhà sản xuất hàng đầu thế giới của về các thiết bị nhà bếp nhỏ gọn, tiện dụng và hoạt động linh hoạt.