Xem tiếp

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Saeco PicoBaristo SM5460/10

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê tự động Saeco

    - Model: Saeco PicoBaristo SM5460/10

    Dùng để pha cà phê từ hạt, espresso, cappuccino, latte tại gia đình, văn phòng, quán cà phê.

    - Kích thước: 22.1 x 34 x 43cm

    - Trọng lượng: 7.2kg

    - Điện áp: 230V

    - Dung tích bình chứa nước: 1,8L

    - Công suất cho hạt cà phê: 250 g

    - 10 công thức pha cà phê

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    22.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Saeco PicoBaristo SM5460/10
    Kích thước (DxRxC)
    22.1 x 34 x 43cm
    Trọng Lượng
    7.2kg
    Dung tích
    1.8L

    MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG SAECO PICOBARISTO SM5460/10

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Saeco PicoBaristo SM5460/10 là thương hiệu số 1 thế giới tại phân khúc máy pha cafe tự động cho gia đình, văn phòng, tự động pha được tất cả các loại cà phê. Máy đáp ứng được nhu cầu thưởng thức cafe của tất cả thành viên trong gia đình hoặc văn phòng. Được định vị ở phân khúc hạng sang, máy pha cà phê SM5460/10 dành riêng cho người có phong cách sống hiện đại, đẳng cấp.

    Thưởng thức nhiều loại cà phê chất lượng được làm từ hạt cà phê tươi ngay tại nhà. Máy pha cà phê Saeco SM5460/10 hoàn toàn tự động này đã tạo ra nhiều cách thưởng thức cà phê và dễ sử dụng vượt trội, mang lại kết quả hoàn hảo trong tách một cách dễ dàng, bạn có thể chuẩn bị các loại đồ uống khác nhau như espresso, cà phê, cappuccino tại gia đình hay văn phòng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Saeco PicoBaristo SM5460/10

    - Kích thước: 22.1 x 34 x 43cm

    - Trọng lượng: 7.2kg

    - Điện áp: 230V

    - Dung tích của hộp đựng sữa: 0,5L

    - Dung tích bình chứa nước: 1,8L

    - Công suất cho hạt cà phê: 250 g

    - Chiều cao tối đa của cốc: 163mm

    - 10 công thức pha cà phê

    - 5 cài đặt cường độ hương vị

    - 3 cài đặt nhiệt độ

    - Hệ thống sữa tích hợp

    - Bộ lọc AquaClean

    - Máy xay gốm 100%

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê Saeco PicoBaristo là một chiếc máy nhỏ gọn giúp chăm sóc những người yêu thích cà phê với công suất lớn và lựa chọn cà phê đa năng. Thông qua giao diện người dùng, bạn có thể chọn từ rất nhiều loại cà phê đặc biệt chỉ bằng một nút bấm và điều chỉnh theo sở thích của bạn. Nhờ hệ thống sữa tích hợp, bạn có thể thưởng thức cappuccino kem và latte macchiato chỉ bằng một nút bấm

    1. Máy xay gốm siêu bền

    Máy mài của chúng tôi được làm bằng gốm chất lượng cao, làm cho chúng đặc biệt cứng và chính xác. Bằng cách này, cà phê được xay nhẹ nhàng mà không làm quá nóng. Thưởng thức cà phê thơm ít nhất 20.000 tách

    2. Cải thiện hoạt động của máy thông qua màn hình hiệu suất cao

    Màn hình hiệu suất cao hiển thị cho bạn tất cả thông tin liên quan để dễ dàng tương tác với máy của bạn và đạt hiệu suất tối ưu. Sự kết hợp của các ký hiệu và văn bản hỗ trợ bạn với tất cả các khả năng tùy chỉnh và công việc bảo trì quan trọng.

    3. Với AquaClean cho đến 5.000 cốc mà không cần khử cặn

    AquaClean là bộ lọc nước được cấp bằng sáng chế của chúng tôi để cải thiện chất lượng cà phê với nước tinh khiết. Nó cũng ngăn ngừa cặn vôi trong mạch nước của máy pha cà phê của bạn: pha lên đến 5.000 tách mà không bị cặn bằng cách thay bộ lọc thường xuyên.

    4. Thưởng thức cà phê tuyệt hảo nhờ chức năng tự động làm sạch và hướng dẫn tẩy cặn.

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động này thực hiện tự động làm sạch mạch cà phê khi máy được khởi động hoặc tắt, đảm bảo mang lại hương vị tươi ngon tuyệt vời cho mỗi tách cà phê. Tẩy cặn thường xuyên sẽ kéo dài tuổi thọ của máy pha cà phê espresso của bạn. Máy này sẽ thông báo cho bạn khi nào cần tẩy cặn và hướng dẫn bạn phải làm gì và khi nào bằng các thông báo rõ ràng trên màn hình.

    5. Điều chỉnh lượng chiết rót riêng và chọn từ 5 cường độ hương thơm và 10 cài đặt xay

    Máy pha cà phê này mang đến khả năng thưởng thức cà phê bất tận - pha chế cà phê theo sở thích của bạn. Bạn có thể dễ dàng cá nhân hóa và tiết kiệm sức mạnh, khối lượng, nhiệt độ và hương vị cho mỗi thức uống. Hãy để trí tưởng tượng của bạn hoạt động và tạo ra thức uống yêu thích mới của bạn!

    6. Được phát triển để có công suất cao trong một thiết kế nhỏ gọn

    Tận hưởng lợi ích của nhiều không gian hơn và ít phải đổ đầy hơn với hộp đựng đậu, nước và bã lớn trong một thiết kế nhỏ gọn. Chiếc máy thông minh, hoàn toàn tự động này mang đến cho bạn sự tiện lợi tối đa và hiệu suất cao cấp nhất nhờ ngăn chứa nước lớn, thùng chứa hạt và bã cà phê.

    7. Cappuccino và latte macchiato chỉ bằng một nút nhấn nhờ tích hợp carafe sữa

    Thưởng thức cà phê cappuccino và latte siêu kem ở nhiệt độ hoàn hảo một cách cực kỳ dễ dàng. Chỉ cần đổ sữa vào bình chứa, cho vào máy và chọn đồ uống yêu thích của bạn. Cho dù đó là cappuccino hay latte macchiato, bạn sẽ có đồ uống của mình chỉ sau vài giây - với sữa được phun ra ở nhiệt độ lý tưởng.

    8. Bọt sữa hoàn hảo nhờ công nghệ Latte Perfetto

    Nâng niu từng tách cà phê với lớp bọt kem sữa làm dịu vị giác. Hộp đựng sữa đánh bọt sữa hai lần và đổ bọt kem vào cốc của bạn ở nhiệt độ vừa phải. Hộp cũng có thể được bảo quản tiện lợi trong tủ lạnh và rất hợp vệ sinh.

    9. Cà phê nóng từ tách đầu tiên nhờ khối nhiệt

    Nói lời tạm biệt với cà phê ấm. Khối nhiệt đảm bảo cà phê hoặc cappuccino nóng ngay từ tách đầu tiên. Bí mật nằm ở thân máy bằng nhôm và thép không gỉ nhẹ, có thể nhanh chóng đạt nhiệt độ cao.

    10. Nhờ chức năng làm sạch nhanh chóng, sữa tươi chảy ra sau mỗi lần sử dụng

    Tính năng làm sạch nhanh chóng độc đáo của hộp đựng sữa cho phép bạn làm sạch toàn bộ hệ thống sữa chỉ với một nút nhấn sau mỗi lần sử dụng.

    11. Chất lượng cao hoàn thiện màu đen piano, được đúc chính xác

    Từng chi tiết nhỏ của chiếc máy này đều được thiết kế và sản xuất với chất lượng cao nhất. Lớp hoàn thiện chất lượng cao với màu đen, lấy cảm hứng từ thiết kế và kỹ thuật thủ công của Ý, có thể hòa hợp vào căn bếp cổ điển hoặc hiện đại bất cứ lúc nào. Chiếc máy thanh lịch này cũng sang trọng như cà phê mà nó pha.

    12. Chỉnh sửa và lưu hồ sơ người dùng cá nhân của bạn

    Bạn có thể lưu mức đổ đầy cho mỗi đồ uống - bất kể đó là đặc sản cà phê hay sữa - theo sở thích của bạn. Vì vậy, bạn có thể thưởng thức cà phê espresso, cà phê và tất cả các đồ uống khác theo cách bạn muốn chỉ với một nút nhấn.

    13. Thưởng thức 10 đồ uống chỉ với một nút bấm

    Thưởng thức nhiều loại thức uống phù hợp cho bất kỳ dịp nào. Không quan trọng bạn yêu thích một ly cà phê espresso đậm đà, một ly cà phê thơm hay một thức uống sữa béo ngậy - máy pha cà phê hoàn toàn tự động của chúng tôi đảm bảo mang đến một tách đồ uống yêu thích của bạn thơm ngon nhanh chóng.