Xem tiếp

    Máy pha cà phê tự động Delonghi Primadonna Esam 6850.M

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê tự động Delonghi

    - Model: De’longhi Primadonna Esam 6850.M

    Dùng để pha cà phê, Espresso, Capuchino tại gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê

    - Kích thước: 40.5 x 42 x 28.5cm

    - Trọng lượng: 13kg

    - Công suất: 1350W

    - Điện áp: 220-240V

    - Áp suất bơm: 15 bar

    - Chất liệu vỏ: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    43.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    De’longhi Primadonna Esam 6850.M
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    40.5 x 42 x 28.5cm
    Trọng Lượng
    13kg
    Công suất
    1300W

    MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG DE’LONGHI PRIMADONNA ESAM 6850.M

    Máy pha cà phê Delonghi Primadonna Esam 6850.M thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Delonghi, với thân máy bằng thép không gỉ chất lượng cao, thiết kế sang trọng đầy phong cách mang đến vẻ hiện đại cho không gian của bạn. Trải nghiệm cà phê Ý tại nhà với De’Longhi ESAM 6850.M, hay thưởng thức cà phê cappuccino mịn như nhung và những ly cà phê espresso mịn nhất với chiếc máy pha cà phê dạng hạt dễ sử dụng này. Lý tưởng để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, văn phòng, quán cà phê.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: De’longhi Primadonna Esam 6850.M

    - Kích thước: 40.5 x 42 x 28.5cm

    - Trọng lượng: 13kg

    - Công suất: 1350W

    - Điện áp: 220-240V

    - Áp suất bơm: 15 bar

    - Chất liệu vỏ: thép không gỉ

    - Màn hình màu 4,6 inch

    - 10 công thức pha cà phê

    - Chức năng lập trình riêng lẻ cho tối đa 6 người

    - Hệ thống tạo bọt sữa

    - Bộ lọc nước Descaler

    - Loại hệ thống sưởi: Thermoblock

    - Làm sạch tự động

    - Bàn chải làm sạch

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê De’Longhi ESAM 6850.M là dòng máy pha cà phê tự động hoàn toàn, với lớp vỏ thép không gỉ cao cấp, sang trọng. Thích hợp sử dụng cho gia đình, các văn phòng công ty, hay các quán cà phê nhỏ. Sở hữu một chiếc máy pha cà phê Delonghi bạn không chỉ thưởng thức những tách cà phê Espresso thơm ngon đậm đà, mà còn có thể dễ dàng tự tay pha chế cả những cốc Cappuccino hảo hạng và thỏa sức sáng tạo những ly Sô cô la uống.

    - Sự kết hợp giữa thiết kế tinh xảo, bí quyết kỹ thuật và niềm đam mê cà phê của Ý, PrimaDonna Exclusive từ De’Longhi mang đến cho bạn sự thưởng thức cà phê với sự đa dạng hoàn hảo và cá nhân hóa tối đa. Từ espresso hạng nhất đến latte macchiato, với ESAM 6850.M bạn có thể chuẩn bị 10 công thức pha cà phê khác nhau.

    - Tất cả đồ uống có thể được điều chỉnh theo sở thích cá nhân của bạn (hương thơm, số lượng làm đầy, tỷ lệ bọt sữa / cà phê) và được lưu trữ cho tối đa 6 người.

    - Hệ thống tạo bọt sữa De’Longhi LatteCrema với hộp đựng sữa giữ nhiệt, bạn có thể chuẩn bị các món đặc sản từ cà phê sữa ngon như cappuccino, latte macchiato, macchiato trắng hoặc espresso trong tầm tay.

    - Chức năng cà phê dài cho cà phê lọc truyền thống trong quá trình pha cà phê: công thức cà phê đặc biệt với áp suất pha thấp cho hương vị thơm ngon – sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích cà phê lọc.

     - Công nghệ mài: nhờ công nghệ nghiền tích hợp, hạt cà phê luôn được xay tươi. Mức độ nghiền có thể được điều chỉnh theo sở thích. Máy mài thép hình nón được hiệu chuẩn với độ chính xác 100%.

     - Kiểm soát nhiệt độ: hai hệ thống sưởi ấm độc lập để kiểm soát nhiệt độ hoàn hảo: một thermoblock để pha chế cà phê và một hệ thống sưởi ấm để pha sữa, cả hai đều hoạt động đồng thời.

    - Cà phê tươi nhất: hệ thống không săm từ De’Longhi làm giảm lượng bột cà phê còn lại trong máy xay xuống mức tối thiểu, do đó chỉ sử dụng cà phê mới xay khi pha cà phê espresso của bạn.

    - Dễ dàng vệ sinh: để đảm bảo vệ sinh tối đa, bình an toàn được trang bị chức năng làm sạch tích hợp: sau khi pha chế đồ uống, tất cả các bộ phận tiếp xúc với sữa đều được làm sạch bằng nước nóng và hơi nước