Xem tiếp

    Máy pha cà phê tự động Saeco SM5570/10 PicoBaristo

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê tự động Saeco

    - Model: Saeco SM5570/10 PicoBaristo

    Dùng để pha cà phê từ hạt, espresso, cappuccino, latte tại gia đình, văn phòng, quán cà phê.

    - Kích thước: 34 x 22,1 x 43 cm

    - Trọng lương: 7,2kg

    - Dung tích: 1,7 lít

    - Điện áp: 230V

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    24.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Saeco SM5570/10 PicoBaristo
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    34 x 22,1 x 43 cm
    Trọng Lượng
    7.2kg
    Dung tích
    1.7L

    MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG SAECO SM5570/10 PICOBARISTO

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Saeco SM5570/10 PicoBaristo là thương hiệu số 1 thế giới tại phân khúc máy pha cafe tự động cho gia đình, văn phòng, tự động pha được tất cả các loại cà phê. Máy đáp ứng được nhu cầu thưởng thức cafe của tất cả thành viên trong gia đình hoặc văn phòng. Được định vị ở phân khúc hạng sang, máy pha cà phê SM5770/10 dành riêng cho người có phong cách sống hiện đại, đẳng cấp.

    Thưởng thức nhiều loại cà phê chất lượng được làm từ hạt cà phê tươi ngay tại nhà. Máy pha cà phê Saeco SM5570/10 hoàn toàn tự động này đã tạo ra nhiều cách thưởng thức cà phê và dễ sử dụng vượt trội, mang lại kết quả hoàn hảo trong tách một cách dễ dàng, bạn có thể chuẩn bị các loại đồ uống khác nhau như espresso, cà phê, cappuccino tại gia đình hay văn phòng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Saeco SM5570/10 PicoBaristo

    - Kích thước: 34 x 22,1 x 43 cm

    - Trọng lương: 7,2kg

    - Dung tích: 1,7 lít

    - Điện áp: 230V

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Pha được 12 loại cà phê thơm ngon

    - Màn hình LED và các phím một chạm

    - 5 khả năng cài đặt

    - Lưu trữ 4 hồ sơ cá nhân

    - Tích hợp carafe đánh sữa

    - Làm sạch mạch sữa bằng hơi nước nóng sau mỗi lần sử dụng

    - Công nghệ Aqua Clean tích hợp

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê Saeco bằng thép không gỉ có khả năng vận hành trực quan và đơn giản thông qua màn hình LED chất lượng cao với các nút chọn trực tiếp. Máy xay đĩa sứ với 12 chế độ xay không bị quá nhiệt và do đó giữ được hương vị tự nhiên của hạt cà phê tươi với thời gian sử dụng lâu dài. Tính năng tự động làm sạch mạch đánh sữa bằng hơi nước nóng sử dụng công nghệ HygieneSteam đã được cấp bằng sáng chế đảm bảo vệ sinh và thoải mái thưởng thức cà phê sữa mọi lúc.

    - 12 đặc sản cà phê thơm ngon đặc biệt dễ dàng pha chế bằng màn hình LED chất lượng cao với các nút chọn trực tiếp. Độ mạnh của cà phê, hương thơm, lượng cà phê và sữa cũng như nhiệt độ có thể dễ dàng điều chỉnh theo sở thích cá nhân. Để có trải nghiệm cà phê đẳng cấp nhất, theo cách bạn thích.

    - Lưu 4 hồ sơ cá nhân: lưu cài đặt của bạn hoặc của những người thân yêu trong 4 hồ sơ cá nhân chỉ với một lần chạm và thưởng thức đồ uống yêu thích của bạn bất cứ khi nào bạn muốn. Đối với các đặc sản cà phê riêng theo yêu cầu - chính xác theo sở thích của bạn.

    - Hiệu suất lâu dài của máy xay cho 20.000 cốc: cối xay bằng sứ siêu bền không bị quá nóng và do đó giữ được hương vị tự nhiên của hạt cà phê ngay cả khi sử dụng liên tục. Mức độ xay có thể được điều chỉnh riêng trong 12 mức điều chỉnh - từ rất tốt cho một ly cà phê espresso mạnh đến cài đặt thô nhất cho một loại cà phê crema nhẹ hơn.

    - Không tẩy cặn cho đến 5.000 cốc: Công nghệ AquaClean cho phép bạn tận hưởng vô tư và tinh khiết nhất mà không cần khử cặn lên đến 5.000 cốc với tám lần thay đổi bộ lọc nhờ vào bộ lọc AquaClean cải tiến (cốc có dung tích 0,1 l, thay đổi bộ lọc tám lần tùy theo thông tin của thiết bị. Khoảng thời gian thay đổi tùy thuộc về sự lựa chọn đồ uống và số lần tráng - và quy trình làm sạch). Nước có thể dễ dàng được đổ đầy lại từ phía trước.

    - Cappuccino và latte macchiato chỉ bằng một nút nhấn: nâng niu từng tách cà phê với lớp bọt kem sữa làm dịu vị giác. Hộp đựng sữa đánh bọt sữa hai lần và đổ bọt kem vào cốc của bạn ở nhiệt độ vừa phải. Hộp cũng có thể được bảo quản tiện lợi trong tủ lạnh và rất hợp vệ sinh.

    - Hệ thống sữa luôn sạch sẽ hợp vệ sinh: với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến, toàn bộ hệ thống sữa có thể được làm sạch hợp vệ sinh bằng hơi nước nóng, từ vòi đến carafe sữa. Ngoài ra, một lò hấp nóng, ngắn tự động loại bỏ bất kỳ cặn bẩn nào khỏi hệ thống sau mỗi lần pha chế, để đồ uống tiếp theo có thể được chuẩn bị một cách hợp vệ sinh.

    - Nhóm bia hoàn toàn có thể tháo rời: nhóm bia có thể dễ dàng tiếp cận từ bên cạnh và có thể dễ dàng tháo ra để làm sạch dễ dàng bằng cách rửa sạch dưới vòi nước. Điều này đảm bảo vệ sinh tối đa. Phần bã có thể được tháo ra khỏi mặt trước, giúp việc vệ sinh hàng ngày trở nên dễ dàng.