Xem tiếp

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Melitta F86/0-400

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê tự động Melitta

    - Model: Melitta F86/0-400

    Dùng để pha cà phê, Espresso, tại gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê

    - Kích thước: 37.2 x 25.9 x 46.7cm

    - Trọng lượng: 14 kg

    - Dung tích bình chứa: 1.8 lít

    - Dung tích hộp đựng sữa: 0.5 lít

    - Dung tích hộp đựng cà phê: 270g (2 x 135g)

    - Áp suất bơm: 15 bar

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    45.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Melitta F86/0-400
    Kích thước (DxRxC)
    37.2 x 25.9 x 46.7cm
    Trọng Lượng
    14kg
    Dung tích
    1.8L

    MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG MELITTA F86/0-400

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Melitta F86/0-400 với thân máy bằng thép không gỉ chắc chắn, thiết kế sang trọng đầy phong cách mang đến vẻ hiện đại cho không gian của bạn. Máy pha cà phê Melitta đã được phát triển cho các đặc sản cà phê hoàn hảo với kiểm soát ứng dụng thông minh và hoạt động chạm & trượt. Công nghệ tiên tiến cùng tới thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, thanh lịch và kích thước nhỏ gọn, máy pha cà phê Melitta phù hợp hoàn hảo với bất kỳ nhà bếp nào.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Melitta F86/0-400

    - Kích thước: 37.2 x 25.9 x 46.7cm

    - Trọng lượng: 14 kg

    - Dung tích bình chứa: 1.8 lít

    - Dung tích hộp đựng sữa: 0.5 lít

    - Dung tích hộp đựng cà phê: 270g (2 x 135g)

    - Áp suất bơm: 15 bar

    - Kiểm soát ứng dụng thông minh

    - Chế độ tiết kiệm năng lượng

    - Nhiệt độ nấu bia có thể lập trình (° C): 87 ° C / 90 ° C / 93 ° C

    - Lượng nước có thể lập trình vô hạn cho cà phê: 25-220ml

    - Chức năng pha trước

    - Vòi cà phê cho 1 và 2 tách

    - Vòi cà phê có thể điều chỉnh độ cao: 140mm

    - 21 công thức chế biến cà phê

    - Chương trình làm sạch và tẩy cặn tự động

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê Melitta là dòng máy pha cà phê tự động thích hợp sử dụng cho gia đình, các văn phòng công ty, hay các quán cà phê nhỏ. Sở hữu một chiếc máy pha cà phê Melitta bạn không chỉ thưởng thức những tách cà phê Espresso thơm ngon đậm đà mà bạn có thể thưởng thức cà phê từ những hạt cà phê mới xay đến những thức uống sữa và cà phê thơm nồng, đặc sắc. 

    - Máy pha cà phê Melitta có thể chuẩn bị 21 đặc sản cà phê khác nhau. Với các loại cà phê hạt phù hợp, theo công thức nấu ban đầu hoặc sáng tạo của riêng bạn.

    - Được trang bị ống hút sữa bằng thép không gỉ giúp việc pha chế đồ uống từ sữa trở nên dễ dàng hơn.

    - Với ứng dụng Melitta® Connect, nhiều chức năng của máy pha cà phê hoàn toàn tự động có thể được điều khiển từ điện thoại thông minh của bạn. Ví dụ, cài đặt thiết bị có thể được thực hiện một cách thuận tiện và cấu hình My Coffee cá nhân có thể được lập trình và lưu. Hướng dẫn thực hành hỗ trợ việc vệ sinh và chăm sóc thiết bị. Đặc biệt bạn có thể sử dụng ứng dụng để tạo ra đặc sản cà phê của riêng mình. Trình tự pha chế, tỷ lệ cà phê, bọt sữa và nước nóng mong muốn cũng như các cài đặt cà phê khác có thể được thực hiện riêng lẻ.

    - Công nghệ lọc pro aqua: khi sử dụng máy lọc nước Melitta® Pro Aqua, thiết bị chỉ cần được tẩy cặn mỗi năm một lần. Nước lọc không chỉ cải thiện chất lượng và hương vị cà phê mà còn ngăn ngừa cặn vôi trong chu trình nước. (Đặc điểm kỹ thuật dựa trên lượng rót đầy cốc 120 ml, với 6 lần phân phối mỗi ngày và 6 bộ lọc thay thế theo thông số kỹ thuật của thiết bị.)

    - Sử dụng một chạm: Máy pha cà phê expresso tự động Melitta gây ấn tượng với mức độ tiện lợi khi vận hành. Bạn có thể chọn các biến thể cà phê được lập trình trước như expresso, café crème, cappuccino và latte macchiato chỉ với một lần chạm. Sữa ấm, bọt sữa hoặc nước nóng cũng có thể được rút ra dễ dàng và thuận tiện bằng One Touch.

    - Bạn không muốn phải thiết lập sở thích cà phê cá nhân của riêng bạn mỗi khi sử dụng. Với chức năng “Bộ nhớ cà phê của tôi”, bạn có thể lập trình riêng cho các loại cà phê yêu thích của mình. Máy pha cà phê ghi nhớ các cài đặt mong muốn cho tối đa 8 người.

    - Chọn hạt cà phê tự động: tính năng chọn hạt cà phê tự động cải tiến sẽ tự động chọn đúng loại hạt cho cà phê yêu thích của bạn từ hộp chứa hạt hai ngăn hoặc theo ý muốn. Giám sát hạt đang hoạt động giúp bạn ngăn máy xay chạy không tải trong khi cà phê đang được rút ra và thông báo cho bạn trong thời gian thích hợp ngay khi hạt cần được đổ lại.