Xem tiếp

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Jura S8 Chrome EA

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê tự động Jura

    - Model: Jura S8 Chrome EA

    Dùng để pha cà phê, Espresso, tại gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê

    - Kích thước: 28 x 34.8 x 44.4cm

    - Trọng lượng: 10kg

    - Dung tích bình chứa nước: 1.9 lít

    - Dung tích hộp đựng cà phê: 280g

    - Công suất: 1450W

    - Áp suất bơm: 15 bar

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    68.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Jura S8 Chrome EA
    Kích thước (DxRxC)
    28 x 34.8 x 44.4cm
    Trọng Lượng
    10kg
    Dung tích
    1.9L
    Công suất
    1450W

    MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG JURA S8  CHROME EA

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Jura S8 Chrome EA với thân máy bằng thép không gỉ chắc chắn, thiết kế sang trọng đầy phong cách mang đến vẻ hiện đại cho không gian của bạn. Máy pha cà phê Jura là một thiết kế điêu khắc, thể hiện chất lượng và độ chính xác ở mọi khía cạnh. Sự đa dạng ấn tượng của các loại đặc sản và thành quả cà phê tuyệt hảo đã thuyết phục được cả những người sành điệu. Khái niệm hoạt động đáp ứng tất cả các yêu cầu về sự đơn giản và thông minh. Công nghệ tiên tiến cùng tới thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, thanh lịch và kích thước nhỏ gọn, máy pha cà phê Jura phù hợp hoàn hảo với bất kỳ nhà bếp nào.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Jura S8 Chrome EA

    - Kích thước: 28 x 34.8 x 44.4cm

    - Trọng lượng: 10kg

    - Dung tích bình chứa nước: 1.9 lít

    - Dung tích hộp đựng cà phê: 280g

    - Công suất: 1450W

    - Áp suất bơm: 15 bar

    - Điện áp: 230V

    - Vòi cà phê có thể điều chỉnh độ cao 72-118 mm

    - Vòi cappuccino có thể điều chỉnh độ cao 111-157 mm

    - Vòi nước nóng có thể điều chỉnh độ cao 111-157 mm

    - 15 loại cà phê

    - Màn hình cảm ứng màu


    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê Jura là dòng máy pha cà phê tự động thích hợp sử dụng cho gia đình, các văn phòng công ty, hay các quán cà phê. Sở hữu một chiếc máy pha cà phê Jura bạn không chỉ thưởng thức những tách cà phê Espresso thơm ngon đậm đà mà bạn có thể thưởng thức cà phê từ những hạt cà phê mới xay đến những thức uống sữa và cà phê thơm nồng, đặc sắc.

    1. Hoạt động dễ dàng

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động của JURA dễ sử dụng, dễ sử dụng và trực quan. Với sự hỗ trợ của công nghệ RFID, lõi lọc và máy hoàn toàn tự động được kết nối với nhau qua sóng radio. Việc phát hiện bộ lọc và cài đặt thiết bị tương ứng diễn ra tự động.


    2. Thiết kế tuyệt vời

    Hình dáng và chất liệu phản ánh những giá trị bên trong của những cỗ máy hoàn toàn tự động của Jura, được làm bằng nhôm nguyên khối và được gia công tinh tế bằng tay nghề chính xác minh chứng cho nghệ thuật kỹ thuật.

    3. Tạo bọt sữa mịn

    Độ chính xác và chất lượng đến từng chi tiết cuối cùng, đây là những gì đặc trưng của thiết kế Jura. Vòi phun bọt mịn chuyên nghiệp mới của máy pha cà phê expresso tự động Jura S8 được làm từ vật liệu chất lượng cao nhất và là một ví dụ về cảm giác và hình thức tốt nhất. Được phát triển đặc biệt để pha chế cà phê đặc biệt với sữa và bọt sữa, nó tạo ra latte macchiato & Co. với chất lượng bọt mịn tốt nhất. Đồ họa và hình ảnh động hiện đại trên màn hình giúp thao tác dễ dàng hơn bao giờ hết.


    4. Máy xay hương liệu chuyên nghiệp

    Được đặc trưng bởi hương thơm nhiều hơn 12,2% và chất lượng cao nhất quán trong suốt thời gian sử dụng. Hình dạng máy mài hoàn thiện đạt được đường cong mài tối ưu. Điều đó có nghĩa là tỷ lệ các hạt mịn trong grist cao hơn đảm bảo sự phát triển hương vị lý tưởng.

    5. 15 công thức chế biến cà phê

    Toàn bộ danh mục đặc sản từ cà phê espresso đến latte macchiato đều đạt được với S8 thời trang với chất lượng tuyệt vời. 15 đặc sản đổ vào cốc chỉ với một lần chạm vào màn hình cảm ứng màu. Máy xay hạt cà phê chính xác hơn, nhanh gấp đôi và đặc biệt hương thơm nhẹ nhàng. Quy trình chiết xuất xung (PEP®) tối ưu hóa thời gian chiết xuất cho các loại đặc sản ngắn và đảm bảo hương thơm rực rỡ ngay cả với cà phê espresso và ristretto. Đặc sản xu hướng tinh chế với sữa và bọt sữa hoàn hảo nhờ công nghệ tạo bọt mịn.


    6. Thao tác dễ dàng

    Thao tác thông qua màn hình cảm ứng màu có độ phân giải cao 4.3 “được tích hợp vào máy pha cà phê hoàn toàn tự động rất rõ ràng và tiện lợi. Nhẹ nhàng chạm vào màn hình bằng đầu ngón tay và đặc sản yêu thích của bạn sẽ chảy vào tách. Triết lý vận hành sáng tạo trên màn hình ấn tượng gây ấn tượng với tính dễ hiểu rõ ràng của nó và đáp ứng xu hướng hiện đại. Đồ họa và hoạt ảnh dưới dạng hướng dẫn giúp điều hướng hoàn toàn tự giải thích và hiển thị tất cả các bước chuẩn bị. Nó dẫn đến mục tiêu theo cách trực tiếp nhất.

    7. Tính bền vững và thông minh sinh thái

    Nhận thức về môi trường rõ rệt cũng là một truyền thống tại JURA như việc sử dụng cẩn thận các nguồn tài nguyên và năng lượng. Đó là lý do tại sao JURA hoàn toàn dựa vào máy móc hoàn toàn tự động. Những loại cà phê này chuẩn bị riêng cho từng loại cà phê, gây ấn tượng với hiệu quả năng lượng và hoàn toàn tránh lãng phí bao bì không cần thiết.