Xem tiếp

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động De’Longhi Dinamica Plus Ecam 370.70.B

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê tự động Delonghi

    - Model: Delonghi Dinamica Plus Ecam 370.70.B

    Dùng để pha cà phê, Espresso, Cappuccino tại gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê

    - Kích thước: 51 x 49,5 x 30 cm

    - Trọng lượng: 10.5kg

    - Công suất: 1450W

    - Dung tích bình chứa nước: 1.8lít

    - Dung tích hộp đựng cà phê: 300g

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    32.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Delonghi Dinamica Plus Ecam 370.70.B
    Kích thước (DxRxC)
    51 x 49,5 x 30 cm
    Trọng Lượng
    10.5kg
    Dung tích
    1.8L
    Công suất
    1450W

    MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG DE’LONGHI DINAMICA PLUS ECAM 370.70.B

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động De’Longhi Dinamica Plus Ecam 370.70.B thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Delonghi, với thân máy bằng thép không gỉ chắc chắn, thiết kế sang trọng đầy phong cách mang đến vẻ hiện đại cho không gian của bạn. Trải nghiệm cà phê Ý tại nhà với De’Longhi  ECAM 370.70.B, hay thưởng thức cà phê cappuccino mịn như nhung và những ly cà phê espresso mịn nhất với chiếc máy pha cà phê dạng hạt dễ sử dụng này. Lý tưởng để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, văn phòng, quán cà phê.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Delonghi Dinamica Plus Ecam 370.70.B

    - Kích thước: 51 x 49,5 x 30 cm

    - Trọng lượng: 10.5kg

    - Công suất: 1450W

    - Dung tích bình chứa nước: 1.8lít

    - Dung tích hộp đựng cà phê: 300g

    - Áp suất bơm: 19 bar

    - Điện áp: 220V

    - Chất liệu vỏ: thép không gỉ

    - Màn hình màu TFT lớn và điều khiển chỉ bằng một nút nhấn

    - Máy xay hình nón 13 tầng

    - Hệ thống tạo bọt sữa

    - Tự động làm sạch

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê De’Longhi ECAM 370.70.B là dòng máy pha cà phê tự động với lớp vỏ kim loại không gỉ sang trọng. Thích hợp sử dụng cho gia đình, các văn phòng công ty, hay các quán cà phê nhỏ. Sở hữu một chiếc máy pha cà phê Delonghi bạn không chỉ thưởng thức những tách cà phê Espresso thơm ngon đậm đà mà bạn có thể thưởng thức cà phê từ những hạt cà phê mới xay đến những thức uống sữa và cà phê thơm nồng, đặc sắc. 

    - Hệ thống tạo bọt sữa được cấp bằng sáng chế để tạo bọt sữa đặc biệt mịn, đặc biệt cho cà phê cappuccino lý tưởng. Quá trình làm sạch diễn ra tự động bằng cách sử dụng nút xoay điều khiển.

    - Máy xay hình nón 13 tầng có thể được cài đặt riêng lẻ, 200 g hạt cà phê vừa với bình chứa. Máy hoàn toàn tự động cũng thích hợp để sử dụng với bột cà phê. Mỗi máy xay đều được kiểm tra và hiệu chỉnh để xay chính xác và chuẩn bị cà phê espresso hoàn hảo

    - Tích hợp công nghệ xay với mức độ xay có thể điều chỉnh theo khẩu vị và loại cà phê. Máy mài hình nón bằng thép không gỉ được hiệu chuẩn với độ chính xác 100% cho kết quả mài hoàn hảo.

    - Nhờ công nghệ One Touch, việc chuẩn bị đồ uống trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Màn hình màu TFT lớn và tất cả các loại cà phê đặc biệt chỉ bằng một nút nhấn. Chọn hạt của bạn và để máy chuẩn bị đồ uống yêu thích của bạn, nhấn nút đồ uống trên màn hình và thưởng thức cà phê mới xay theo cách bạn thích

    - Đồ uống yêu thích của bạn: 12 công thức chỉ với một nút nhấn: cà phê espresso, cà phê phin, cà phê dài, cappuccino, latte macchiato, flat white … Một tách cappuccino hoàn hảo của bạn với bọt sữa kem chỉ bằng một nút nhấn, có thể điều chỉnh lượng bọt sữa và làm sạch tự động.

    - Bọt sữa béo ngậy nhờ hệ thống LatteCrema: nhờ vào mạch làm nóng độc lập, hệ thống LatteCrema nhanh chóng tạo ra hơi nước cho sữa nóng mịn mượt hoặc bọt sữa mịn như nhung.

    - Nhóm pha chế sẽ định lượng và ép cà phê xay một cách tối ưu cho quá trình pha để có được sự thưởng thức cà phê hoàn hảo. Để đảm bảo vệ sinh tối đa, nhóm pha chế có thể tháo rời hoàn toàn khỏi máy pha cà phê, giúp dễ dàng vệ sinh bên trong máy

    Về thương hiệu DE’LONGHI

    DeLonghi là nhà sản xuất tốt nhất và hàng đầu thế giới về các thiết bị ngành: gia dụng, nhà hàng, cà phê. DeLonghi là nhà sản xuất dẫn đầu không chỉ ở thị trường Châu Âu mà còn trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng với các sản phẩm chất lượng cao và dược thiết kế theo phong cách Ý như máy pha chế cà phê, lò nướng và lò vi sóng. Đồng thời, DeLonghi còn được biết đến như một nhà sản xuất hàng đầu thế giới của về các thiết bị nhà bếp nhỏ gọn, tiện dụng và hoạt động linh hoạt.