Xem tiếp

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Saeco SM7580/00

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê tự động Saeco

    - Model: Saeco SM7580/00

    Dùng để pha cà phê từ hạt, espresso, cappuccino, latte tại gia đình, văn phòng, quán cà phê.

    - Kích thước: 48,9 x 28,3 x 39,3 cm

    - Trọng lượng: 10,78 kg

    - Dung tích: 1,7 lít/14 tách

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Sức chứa hạt cà phê: 450 g

    - Số lượng mức điều chỉnh độ đậm đặc của cà phê: 5

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    39.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Saeco SM7580/00
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    48,9 x 28,3 x 39,3 cm
    Trọng Lượng
    10.78kg
    Dung tích
    1.7L

    MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG SAECO SM7580/00

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Saeco SM7580/00 là thương hiệu số 1 thế giới tại phân khúc máy pha cafe tự động cho gia đình, văn phòng, tự động pha được tất cả các loại cà phê. Máy đáp ứng được nhu cầu thưởng thức cafe của tất cả thành viên trong gia đình hoặc văn phòng. Được định vị ở phân khúc hạng sang, máy pha cà phê SM7580/00 dành riêng cho người có phong cách sống hiện đại, đẳng cấp.

    Thưởng thức nhiều loại cà phê chất lượng được làm từ hạt cà phê tươi ngay tại nhà. Máy pha cà phê Saeco SM7580/00 hoàn toàn tự động này đã tạo ra nhiều cách thưởng thức cà phê và dễ sử dụng vượt trội, mang lại kết quả hoàn hảo trong tách một cách dễ dàng, bạn có thể chuẩn bị các loại đồ uống khác nhau như espresso, cà phê, cappuccino tại gia đình hay văn phòng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Saeco SM7580/00

    - Kích thước: 48,9 x 28,3 x 39,3 cm

    - Trọng lượng: 10,78 kg

    - Dung tích: 1,7 lít/14 tách

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Sức chứa hạt cà phê: 450 g

    - Số lượng mức điều chỉnh độ đậm đặc của cà phê: 5

    - Có hệ thống nước nóng, hệ thống đun nóng, điều chỉnh được nhiệt độ

    - Tự động chống cặn canxi

    - Kiểu kiểm soát: nút bấm, cảm ứng

    - Loại màn hình: LCD

    - Cài đặt độ mạnh cà phê: 5

    - Bộ lọc tương thích: AquaClean

    - Hồ sơ cá nhân: 6

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    1. Lưu cài đặt tùy chỉnh 6 người dùng

    Máy pha cafe Saeco có tính năng cá nhân hóa cho phép người dùng tùy chỉnh từng loại thức uống cho đúng gu của họ. Sau đó lưu lại cho những lần pha tiếp theo. Saeco đặc biệt ở chỗ có thể lưu cài đặt của 6 người dùng khác nhau. Mỗi người được lưu tối đa 8 cài đặt cá nhân cho 8 loại thức uống của riêng họ.

    - Là máy pha cà phê Saeco đầy đủ chức năng nhất trên thị trường, SM7580/00 có thể tự động pha cafe espresso, lungo espresso, cappuccino, latte macchiato và các công thức cafe latte khác. Người dùng có thể tùy chỉnh lượng nước, lượng cà phê, nhiệt độ, thể tích sữa, lượng bọt sữa, lượng crema cho các công thức thức uống ở trên. Thưởng thức thức uống yêu thích nhanh và dễ dàng hơn bao giờ hết.

    2. Tùy chỉnh lượng bọt sữa

    Chỉ SM7580/00 mới có được sáng chế độc đáo này của Saeco: “Đánh sữa kép” (the dual chamber technology). Với công nghệ đánh sữa kép, người dùng có thể tùy chỉnh lượng bọt sữa theo ý muốn. Thức uống nền sữa như cappuccino hay latte luôn đạt chất lượng cao với bọt sữa dày, mịn. Nhiệt độ lý tưởng giúp lớp bọt sữa này bền lâu hơn khi so với máy khác. Dòng sữa chiết xuất chảy đều, êm, không bị giật.

    3. Vòi đánh sữa truyền thống

    Ngoài chế độ đánh sữa tự động, máy pha cà phê còn có vòi đánh sữa truyền thống. Người dùng có thể tập luyện đánh sữa như barista với vòi này, hoặc tiết kiệm thời gian với chức năng tự động.

    4. Tự động căn chỉnh tùy từng loại cà phê

    Không cần biết bạn dùng hạt cà phê gì, hệ thống thích ứng thông minh (Saeco adapting system) sẽ đo khối lượng hạt. Từ đó, tối ưu hóa chương trình nghiền để tạo ra lượng cà phê hoàn hảo.

    5. Dao xay 100% gốm sứ

    Gốm sứ là loại vật liệu cao cấp, bền chắc hơn kim loại. Hoạt động ở cường độ cao, gốm sứ ít bị quá nhiệt làm khét cà phê như những vật liệu khác. Hương vị cà phê sẽ được vẹn nguyên như ban đầu. Hơn nữa, dao xay bằng gốm sứ giúp bột cà phê xay ra luôn đồng đều kích thước hạt bột. Nhờ vậy, áp lực nước đi qua dễ dàng chiết xuất được hết tất cả hương vị tinh túy nhất.

    6. Cối ép có thể tháo rời

    Cối ép tháo rời là sáng chế làm nên danh tiếng của hãng máy pha cà phê Saeco. Đến nay, sau 30 năm, nó vẫn chứng tỏ công dụng tuyệt vời. Tháo cối ép dễ dàng bằng vài thao tác đơn giản, rửa sạch với nước. Lau khô và gắn lại dễ dàng. Tiết kiệm thời gian và công sức.

    7. Toàn bộ khung máy bằng inox cao cấp

    Toàn bộ khung và vỏ máy pha cà phê Saeco đều được làm từ inox cao cấp khá dày. Vật liệu này giúp máy pha cà phê Philips Saeco bừng sáng dù ở bất cứ không gian nào. Ngoài ra, inox cũng sẽ giúp máy bền hơn cũng như đạt hiệu suất làm việc cao hơn nhựa thông thường.

    .