Xem tiếp

    Máy pha cà phê tự động De’Longhi Magnifica Evo Ecam 290.31.SB

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê tự động Delonghi

    - Model: Delonghi Magnifica Evo Ecam 290.31.SB

    Dùng để pha cà phê, Espresso, tại gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê nhỏ

    - Kích thước: 44 x 36 x 24cm

    - Trọng lượng: 9.4kg

    - Công suất: 1450W

    - Dung tích bình chứa nước: 1.8lít

    - Dung tích hộp đựng cà phê: 250g

    - Áp suất bơm: 15 bar

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    22.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Delonghi Magnifica Evo Ecam 290.31.SB
    Kích thước (DxRxC)
    44 x 36 x 24cm
    Trọng Lượng
    9.4kg
    Dung tích
    1.8L
    Công suất
    1450WW

    MÁY PHA CÀ PHÊ TỰ ĐỘNG DE’LONGHI MAGNIFICA EVO ECAM 290.31.SB

    Máy pha cà phê tự động De’Longhi Magnifica Evo Ecam 290.31.SB thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Delonghi, với thân máy bằng thép không gỉ chắc chắn, thiết kế sang trọng đầy phong cách mang đến vẻ hiện đại cho không gian của bạn. Trải nghiệm cà phê Ý tại nhà với De’Longhi  ECAM 290.31.SB, hay thưởng thức cà phê cappuccino mịn như nhung và những ly cà phê espresso mịn nhất với chiếc máy pha cà phê dạng hạt dễ sử dụng này. Lý tưởng để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, văn phòng, quán cà phê.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Delonghi Magnifica Evo Ecam 290.31.SB

    - Kích thước: 44 x 36 x 24cm

    - Trọng lượng: 9.4kg

    - Công suất: 1450W

    - Dung tích bình chứa nước: 1.8lít, có thể tháo rời tích hợp bộ lọc nước

    - Dung tích hộp đựng cà phê: 250g

    - Áp suất bơm: 15 bar

    - Điện áp: 230V

    - Chất liệu vỏ: thép không gỉ

    - Bảng điều khiển trực quan với các phím cảm ứng cùng màn hình LCD sắc nét.

    - Máy mài có thể điều chỉnh

    - Lượng cà phê có thể điều chỉnh trong 3 giai đoạn

    - Điều chỉnh nhiệt độ cà phê

    - Chức năng rửa, chương trình tẩy cặn

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê De’Longhi ECAM 290.31.SB là dòng máy pha cà phê tự động với lớp vỏ kim loại không gỉ sang trọng. Thích hợp sử dụng cho gia đình, các văn phòng công ty, hay các quán cà phê nhỏ. Sở hữu một chiếc máy pha cà phê Delonghi bạn không chỉ thưởng thức những tách cà phê Espresso thơm ngon đậm đà. 

    - Máy pha cà phê Magnifica Evo ECAM290.31.SB thể hiện kinh nghiệm, bí quyết và công nghệ của De'Longhi để luôn mang lại kết quả in-cup tốt nhất. Máy pha cà phê này được thiết kế dành riêng cho người tiêu dùng bình dân, những người còn tương đối mới trong thế giới máy pha cà phê tự động và đang tìm kiếm trải nghiệm một chạm kết hợp với thiết kế hiện đại. Magnifica Evo đáp ứng mọi khẩu vị cà phê nhờ giao diện thân thiện với người dùng và lựa chọn đồ uống tùy chỉnh được cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng.

    - ECAM 290.31.SB thích hợp cho hạt cà phê và bột cà phê, thao tác điều khiển cảm ứng, vòi phun nước nóng / hơi nước, chức năng nước nóng, chiều cao cốc tối đa 140mm, vòi cà phê đôi, chức năng 2 cốc, tự động tắt (chế độ tiết kiệm năng lượng), có thể lập trình thời gian tắt máy

    - Khám phá giao diện trực quan và chức năng của máy pha cà phê này với sự trợ giúp của năm biểu tượng công thức màu chuyên dụng cho phép bạn truy cập đồ uống yêu thích của mình chỉ bằng một lần chạm. Mô hình này cung cấp cà phê espresso, cà phê đen thông thường, cà phê dài, doppio + (cà phê espresso kép) và nước nóng cho một tách trà. Ngoài ra, bạn có thể cá nhân hóa đồ uống của mình: chọn hương thơm mạnh, trung bình hoặc nhẹ, tận hưởng nhiệt độ nóng, trung bình hoặc thấp.

    - De'Longhi Magnifica Evo tự hào có một máy xay cà phê tích hợp với 13 cài đặt cho phép bạn chọn cách xay mong muốn cho loại cà phê yêu thích của mình. Hơn nữa, máy pha cà phê này cũng cung cấp tùy chọn sử dụng cà phê xay sẵn - ngoài hộp đựng hạt có dung tích 250 g, máy còn được trang bị một ngăn đựng cà phê xay đặc biệt.

    - Với sự hỗ trợ của máy tạo bọt sữa truyền thống, thiết bị này tạo ra bọt sữa dạng kem cho đồ uống làm từ sữa yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể pha nước nóng cho một tách trà hoặc pha truyền thảo dược khác.

    - Bảo trì dễ dàng: khay nhỏ giọt chống trầy xước với lưới an toàn cho máy rửa chén, có thể chiết xuất, đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh, trong khi bộ phận ủ bia, có thể tháo rời khỏi mặt trước, đảm bảo việc bảo trì đơn giản.

    Về thương hiệu DE’LONGHI

    DeLonghi là nhà sản xuất tốt nhất và hàng đầu thế giới về các thiết bị ngành: gia dụng, nhà hàng, cà phê. DeLonghi là nhà sản xuất dẫn đầu không chỉ ở thị trường Châu Âu mà còn trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng với các sản phẩm chất lượng cao và dược thiết kế theo phong cách Ý như máy pha chế cà phê, lò nướng và lò vi sóng. Đồng thời, DeLonghi còn được biết đến như một nhà sản xuất hàng đầu thế giới của về các thiết bị nhà bếp nhỏ gọn, tiện dụng và hoạt động linh hoạt.