Xem tiếp

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động De’Longhi Primadonna S Evo ECAM 510.55.M

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê tự động Delonghi

    - Model: Delonghi Primadonna S Evo ECAM 510.55.M

    Dùng để pha cà phê, Espresso, Capuchino tại gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê nhỏ

    - Kích thước: 23.8 x 47 x 35 cm

    - Trọng lượng: 11.5kg

    - Công suất: 1450W

    - Dung tích bình chứa nước: 2.4lít

    - Điện áp: 230V

    - Chất liệu vỏ: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    38.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Delonghi Primadonna S Evo ECAM 510.55.M
    Kích thước (DxRxC)
    23.8 x 47 x 35 cm
    Trọng Lượng
    11.5kg
    Dung tích
    2.4L
    Công suất
    1450W

    MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG DE’LONGHI PRIMADONNA S EVO ECAM 510.55.M

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động De’Longhi Primadonna S Evo ECAM 510.55.M thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Delonghi, với thân máy bằng thép không gỉ chắc chắn, thiết kế sang trọng đầy phong cách mang đến vẻ hiện đại cho không gian của bạn. Trải nghiệm cà phê Ý tại nhà với De’Longhi  ECAM 510.55.M, hay thưởng thức cà phê cappuccino mịn như nhung và những ly cà phê espresso mịn nhất với chiếc máy pha cà phê dạng hạt dễ sử dụng này. Lý tưởng để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, văn phòng, quán cà phê.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Delonghi Primadonna S Evo ECAM 510.55.M

    - Kích thước: 23.8 x 47 x 35 cm

    - Trọng lượng: 11.5kg

    - Công suất: 1450W

    - Dung tích bình chứa nước: 2.4lít

    - Điện áp: 230V

    - Chất liệu vỏ: thép không gỉ

    - Bảng điều khiển trực quan với các phím cảm ứng cùng màn hình LCD sắc nét.

    - Công nghệ Thermoblock mang lại ly cà phê ở nhiệt độ hoàn hảo, với độ đậm đặc, màu sắc và hương vị hoàn hảo.

    - Hệ thống De’Longhi LatteCrema được cấp bằng sáng chế cho bọt sữa mịn, xốp.

    - Điều khiển thông qua Smartphone bằng ứng dụng Coffee Link.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy Pha Cà Phê De’Longhi PrimaDonna S Evo ECAM 510.55.M là dòng máy pha cà phê tự động hoàn toàn, với lớp vỏ kim loại không gỉ sang trọng. Thích hợp sử dụng cho gia đình, các văn phòng công ty, hay các quán cà phê nhỏ. Sở hữu một chiếc máy pha cà phê Delonghi bạn không chỉ thưởng thức những tách cà phê Espresso thơm ngon đậm đà, mà còn có thể dễ dàng tự tay pha chế cả những cốc Cappuccino hảo hạng và thỏa sức sáng tạo những ly Sô cô la uống..

    1. Công nghệ xay hoàn hảo

    Máy pha cà phê De’Longhi ECAM 510.55.M được tích hợp hệ thống xay Burr để xay hạt cà phê một cách hoàn hảo, bột cafe không quá nóng nên sẽ giữ được mùi vị và chất cà phê. Cối xay bằng thép, hình nón với 13 cấp độ điều chỉnh, đảm bảo mức độ xay được cá nhân hóa tối đa.

    2. Kiểm soát nhiệt độ

    Với hệ thống De’Longhi Thermoblock giúp kiểm soát nhiệt độ lý tưởng khi pha chế cà phê, điều này đạt được bằng cách chỉ đun nóng lượng nước cần thiết cho mỗi lần pha chế.

    3. Hệ thống đánh sữa tự động

    ECAM 510.55.M được trang bị hệ thống đánh sữa LatteCrema được cấp bằng sáng chế của De’Longhi. Với hệ thống này giúp bạn tạo ra lớp bọt sữa hoàn hảo theo ý thích thật đơn giản.

    4. Hệ thống Tubeless

    Hệ thống Tubeless De’Longhi giúp giảm lượng bột cà phê còn lại bên trong máy xay đến mức tối thiểu, vì vậy chỉ cà phê mới xay được sử dụng để tạo ra ly cà phê espresso chất lượng cho bạn.

    5. Kết nối thông minh

    Máy pha cà phê được trang bị khả năng kết nối không dây với ứng dụng Coffee Link trên Smartphone. Điều này giúp chúng ta có thể điều khiển, theo dõi thiết bị từ xa và có rất nhiều gợi ý hay về các loại thức uống.

    6. Bảng điều khiển trực quan, đơn giản

    ECAM 510.55.M mang đến cho người dùng sự tiện lợi, đơn giản với bảng điều khiển dạng cảm ứng, cùng màn hình LCD cực kỳ trực quan. Điều này giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái chọn lựa thức uống.

    7. Tính năng My Menu

    Máy pha cà phê tự động Delonghi mang đến cho bạn rất nhiều công thức pha chế. Đặc biệt, máy còn giúp bạn ghi nhớ các loại thức uống theo phong cách riêng của bạn thông qua tính năng My Menu.

    Về thương hiệu DE’LONGHI

    DeLonghi là nhà sản xuất tốt nhất và hàng đầu thế giới về các thiết bị ngành: gia dụng, nhà hàng, cà phê. DeLonghi là nhà sản xuất dẫn đầu không chỉ ở thị trường Châu Âu mà còn trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng với các sản phẩm chất lượng cao và dược thiết kế theo phong cách Ý như máy pha chế cà phê, lò nướng và lò vi sóng. Đồng thời, DeLonghi còn được biết đến như một nhà sản xuất hàng đầu thế giới của về các thiết bị nhà bếp nhỏ gọn, tiện dụng và hoạt động linh hoạt.