Xem tiếp

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Jura S8 EA

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê Jura

    - Model: Jura S8 EA

    - Dùng để pha các loại cà phê máy, cà phê sữa tại gia đình, văn phòng, nhà hàng

    - Kích thước: ‎28 x 34.8 x 43.9cm

    - Trọng lượng: 9.8kg

    - Công suất: 1450W

    - Điện áp/Tần số: 220-240 V / 50-60 Hz

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    50.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Jura S8 EA
    Kích thước (DxRxC)
    28 x 34.8 x 43.9cm
    Trọng Lượng
    9.8kg
    Công suất
    1450W

    ‎MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG JURA S8 EA

    Đối với nhiều người, cà phê là thức uống không thể thiếu mỗi buổi sáng để giúp chúng ta bắt đầu một ngày làm việc mới tràn đầy hứng khởi. Một trợ thủ đắc lực mang lại cho bạn những ly cà phê đậm chất đó là máy pha cà phê hoàn toàn tự động Jura S8 EA.

    Máy pha cà phê tự động Jura S8 EA là dòng máy pha cà phê tự động hoàn toàn, cà phê được pha chỉ bằng một nút chạm trên màn hình cảm ứng. Máy cũng cho phép sử dụng cà phê dạng bột để pha chế, máy trang bị rất nhiều công thức pha chế đồ uống khác nhau.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Jura S8 EA

    - Kích thước: ‎28 x 34.8 x 43.9cm

    - Trọng lượng: 9.8kg

    - Công suất: 1450W

    - Điện áp/Tần số: 220-240 V / 50-60 Hz

    - Dung tích thùng chứa cà phê: 280g

    - Dung tích thùng chứa nước: 1.9 lít

    - Sức chứa cối ép: 5-16g

    - Chiều cao vòi cafe/ vòi sữa: 11.4 – 16cm

    - 2 vòi pha tách cà phê cùng một lúc

    - 15 loại thức uống riêng biệt, tự động.

    - 10 mức đậm/nhạt để chế biến cà phê theo công thức của mình.

    - Màn hình cảm ứng màu TFT

    - Cối xay Aroma G3 Grinder

    - Hộp chứa bã cà phê lớn, dùng được trung bình 16 lần

    - Có chế độ tiết kiệm điện

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Jura S8 EA sành điệu tạo ra đầy đủ các loại thức uống cafe từ espresso đến latte macchiato với một tiêu chuẩn tuyệt vời về chất lượng. Chỉ với một cú chạm trên màn hình cảm ứng màu, một trong 15 loại thức uống khác nhau chảy vào cốc.

    - Máy pha cà phê Jura được trang bị máy xay Aroma G3 giúp xay chính xác và nhanh hơn nhưng vẫn giữ được tất cả hương thơm thơm ngon của hạt cà phê. Quy trình chiết xuất xung (P.E.P.®) đảm bảo thời gian chiết xuất tối ưu cho các món đặc sản ngắn và mang đến sự bùng nổ hương vị cho cà phê espresso và ristretto. Thành phẩm đặc biệt của xu hướng với sữa và bọt sữa được mang đến sự hoàn hảo nhờ công nghệ tạo bọt mịn.

    - Màn hình cảm ứng màu có độ phân giải cao 4,3inch tích hợp giúp máy vận hành đơn giản đến không ngờ. Một cái chạm nhẹ bằng đầu ngón tay của bạn trên màn hình và đồ uống yêu thích của bạn sẽ chảy vào cốc. Ý tưởng vận hành sáng tạo với màn hình bắt mắt thành công vì nó rất rõ ràng, đơn giản và hiện đại. Đồ họa và hình ảnh động cho thấy từng bước chuẩn bị, hướng dẫn người dùng trong suốt quá trình. Các sở thích cá nhân có thể được lập trình trong một vài bước đơn giản, cho phép bạn đổi tên, di chuyển, sao chép hoặc nhân bản sản phẩm ngay lập tức.

    - Bọt sữa tuyệt đỉnh: lớp bọt mịn chuyên nghiệp mới trên S8 EA được làm từ vật liệu chất lượng cao nhất và có giao diện tuyệt đẹp. Được thiết kế đặc biệt để pha chế các loại cà phê đặc biệt với sữa và bọt sữa, nó làm cho latte macchiato và các loại đồ uống khác có bọt kết cấu mịn tốt nhất mọi lúc mọi nơi.

    - Két nước cao cấp, có rãnh với tay cầm được làm bằng kim loại và phần lưới tản nhiệt hình cốc mạ crom nặng nề tạo thêm điểm nhấn tinh tế. Vỏ của hộp đựng cà phê, được làm bằng kẽm đúc đánh bóng bằng tay, thể hiện chất lượng của sản phẩm hoàn chỉnh. Các chi tiết và sự chạm khắc chu đáo mang lại cho S8 EA một phong cách độc đáo.

    .