Xem tiếp

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Krups EA907D

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê Krups

    - Model: Krups EA907D

    - Dùng để pha các loại cà phê máy, cà phê sữa tại gia đình, văn phòng, nhà hàng

    - Kích thước: ‎58 x 48.5 x 37.7 cm

    - Trọng lượng: 11.2kg

    - Công suất: 1450W

    - Điện áp/Tần số: 220-240 V / 50-60 Hz

    - Áp suất bơm: 15 bar

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    31.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Krups EA907D
    Kích thước (DxRxC)
    ‎58 x 48.5 x 37.7 cm
    Trọng Lượng
    11.2kg
    Công suất
    1450W

    ‎MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG KRUPS EA907D

    Đối với nhiều người, cà phê là thức uống không thể thiếu mỗi buổi sáng để giúp chúng ta bắt đầu một ngày làm việc mới tràn đầy hứng khởi. Một trợ thủ đắc lực mang lại cho bạn những ly cà phê đậm chất đó là máy pha cà phê hoàn toàn tự động Krups EA907D.

    Máy pha cà phê tự động Krups EA907D là dòng máy pha cà phê tự động hoàn toàn theo dạng “Bean to Cup”. Máy cũng cho phép sử dụng cà phê dạng bột để pha chế, máy trang bị rất nhiều công thức pha chế đồ uống khác nhau.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Krups EA907D

    - Kích thước: ‎58 x 48.5 x 37.7 cm

    - Trọng lượng: 11.2kg

    - Công suất: 1450W

    - Điện áp/Tần số: 220-240 V / 50-60 Hz

    - Áp suất bơm: 15 bar

    - Dung tích thùng chứa cà phê: 250g

    - Dung tích thùng chứa nước: 1.9 lít

    - 17 cài đặt công thức đồ uống

    - 8 công thức cà phê cá nhân hóa

    - Máy xay hình nón

    - Công nghệ tạo bọt 2 bước

    - Màn hình cảm ứng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Krups EA907D là thiết bị có chất lượng cao, với thiết kể nhỏ gọn nên ccó thể được sử dụng trong một không gian nhỏ hơn và hướng dẫn bạn từng bước trong từng quy trình chuẩn bị 17 loại cà phê khác nhau. Máy xay hình nón bằng kim loại và công nghệ tạo bọt 2 bước độc đáo, chiếc máy này hứa hẹn sẽ mang đến những tách cà phê chất lượng nhất dành cho bạn.

    - Cà phê có thể tùy chỉnh: Với 8 hồ sơ người dùng, mỗi hồ sơ có không gian cho tối đa tám công thức pha cà phê được cá nhân hóa, mọi thành viên trong gia đình có thể tùy chỉnh và lưu tách hoàn hảo của họ

    - Krups EA907D là máy pha cà phê duy nhất có vòi phun hơi nước tự làm sạch. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng lớp bọt hoàn hảo mà không cần phải làm sạch vòi phun sau đó.

    - Truy cập nhanh: Tất cả các điều khiển của máy đều ở mặt trước, dễ dàng tiếp cận. Thiết kế thông minh này cũng giúp tiết kiệm không gian nhà bếp vì không cần tiếp cận các cạnh bên hoặc mặt sau của máy. Máy pha cà phê espresso đặc biệt tối ưu hóa mọi bước của quy trình như: xay, trộn, thấm màu và thậm chí làm sạch - để có cà phê ngon hơn, theo 4 cách và sự khác biệt mà bạn có thể thưởng thức.

    - Không có bình sữa, không có vòi dẫn sữa, bạn vẫn có thể pha chế sữa đơn giản nhất cho cappuccino, cà phê trắng, trắng phẳng và nhiều loại khác. Vòi tạo bọt di chuyển trực tiếp vào cốc, làm nóng sữa và tạo bọt. Sau đó, nó di chuyển trở lại ngăn chứa của nó và được làm sạch ngay lập tức khi kết thúc quá trình chuẩn bị cà phê - nước rửa chảy vào thùng thu gom.

    - Ngoài ra máy pha cà phê expresso Krups EA907D còn được trang bị một nhóm nấu bia bằng kim loại và rất chú trọng đến việc dễ dàng vệ sinh và vận hành. Điều này được thực hiện một cách trực quan thông qua màn hình màu TFT cảm ứng chính thức. Trên hết, mức độ xay có thể được điều chỉnh thủ công trong ba giai đoạn bằng cách sử dụng núm xoay. Thực tế: bạn cũng có thể sử dụng cà phê xay sẵn nếu muốn.

    - Với máy pha cà phê hoàn toàn tự động Krups EA907D, bạn hãy cho nước và hạt cà phê vào các thùng chứa tương ứng, cho sữa vào thùng được cung cấp sẵn. Khi bạn đã quyết định loại cà phê mà mình lựa chọn, bạn chỉ việc cho lượng hạt cà phê cần thiết cho thức uống được xay mới và đổ vào nhóm pha, một máy bơm thêm nước ở khoảng 95 độ, được ép ở mức mạnh 15 thanh. Trái ngược với cách pha bằng tay, điều này tạo ra một lớp crema mềm mịn và đặc sản cà phê espresso cũng có thể được thực hiện.

    - Máy pha cà phê được trang bị màn hình màu TFT chính thức, bạn có thể thao tác đơn giản bằng cách chạm, giống như trên điện thoại thông minh. Bạn có thể có các cà phê như espresso, cà phê, cappuccino và latte được pha chế chỉ bằng một nút bấm.

    - Khi bạn đã quyết định chọn đồ uống, bạn sẽ được hướng dẫn trực quan quy trình chuẩn bị: Bạn chọn kích cỡ và bạn sẽ được hướng dẫn về lượng sữa bạn nên cho vào cốc. Hạt cà phê được cho vào máy xay bằng thép không gỉ với dung tích 250 g. Thùng chứa nước, thùng chứa bột giấy và chất làm sạch được đặt ở vị trí thuận tiện phía sau hai cửa ra vào phía trước. Điều này là ý tưởng nếu thiết bị dựa vào tường, vì cửa có thể được mở mà không cần phải di chuyển máy pha cà phê và bạn có toàn quyền sử dụng mọi lúc.

    - Bạn có thể chuẩn bị tổng cộng 17 loại đồ uống với Krups EA907D. Ngoài nước nóng để pha trà, có chín loại cà phê đặc biệt và bảy loại biến tấu với sữa đánh đá. Với cà phê, bạn có thể pha chế ristretto, espresso, lungo, cà phê, long đen, doppio, americano, cà phê buổi sáng và red eye - loại cà phê sau là loại cà phê kép có thêm cà phê espresso. Cappuccino sữa, café latte, café sữa, café au lait, sữa tươi, sữa nóng và sữa đánh bọt nóng đều có sẵn - phải có đặc sản phù hợp cho mọi người sành cà phê.

    - Máy pha cà phê còn được trang bị hệ thống tối ưu hóa việc pha cà phê đặc biệt bao gồm nhóm pha cà phê bằng kim loại, bạn có thể thưởng thức cà phê nóng ngay từ tách đầu tiên. Bạn cũng có tùy chọn tự cài đặt nhiệt độ theo ba giai đoạn.

    .