Xem tiếp

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Krups EA826E

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê tự động Krups

    - Model: Krups EA826E

    Dùng để pha cà phê từ hạt, espresso, cappuccino, latte tại gia đình, văn phòng, quán cà phê.

    - Kích thước: 38.1 x 28.7 x 48.3 cm

    - Trọng lượng: 4kg

    - Công suất tiêu thụ: 1450W

    - Áp suất bơm: 15bar

    - Dung tích bình nước: 1,8 lít

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    26.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Krups EA826E
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    38.1 x 28.7 x 48.3 cm
    Dung tích
    1.8L
    Công suất
    1450W

    MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG KRUPS EA826E

    Với Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Krups EA826E, bạn có thể thưởng thức hai đặc sản cà phê thơm ngon (espresso, cà phê) từ hạt cà phê tươi chỉ bằng một nút bấm. Thưởng thức nhiều loại cà phê chất lượng được làm từ hạt cà phê tươi ngay tại nhà. Máy pha cà phê Krups EA826E hoàn toàn tự động này đã tạo ra nhiều cách thưởng thức cà phê và dễ sử dụng vượt trội. Từ hệ thống Compact Thermoblock đã được cấp bằng sáng chế đến các tùy chọn lập trình riêng lẻ, tất cả các biến thể thiết bị trong loạt sản phẩm này đều mang đến sự hoàn hảo ở mức cao nhất, mang lại kết quả hoàn hảo trong tách một cách dễ dàng, bạn có thể chuẩn bị các loại đồ uống khác nhau như espresso, cà phê, cappuccino tại gia đình hay văn phòng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Krups EA826E

    - Kích thước: 38.1 x 28.7 x 48.3 cm

    - Trọng lượng: 4kg

    - Công suất tiêu thụ: 1450W

    - Điện áp: 240V

    - Áp suất bơm: 15bar

    - Dung tích bình nước: 1,8 lít

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Lập trình tự động bật / tắt

    - Ngăn bảo vệ có thể tháo rời

    - Chức năng nước nóng

    - Vòi có thể điều chỉnh độ cao

    - Kệ đựng cốc giữ nhiệt

    - Hộp đựng bánh cà phê có thể tháo rời (9 loại cà phê)

    - Chương trình làm sạch

    - An toàn cho máy rửa chén


    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê Krups có chức năng tự động hoàn toàn từ hạt đến cà phê espresso cũng như cappuccino, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những thức uống theo ý thích của mình. Với quy trình pha chế thông minh cho phép thưởng thức hương vị thơm ngon và cà phê ở nhiệt độ tối ưu từ cốc đầu tiên giúp bạn được thưởng thức những ly cà phê trọn vị nhất.

    - Để đảm bảo tuổi thọ lâu dài, máy pha cà phê hoàn toàn tự động này được trang bị nhóm pha cà phê chất lượng cao với buồng bằng thép không gỉ và hệ thống tự làm sạch hiệu quả cao đảm bảo làm sạch hoàn toàn tự động, bao gồm cả nhóm pha cà phê.

    - Khái niệm vận hành trực quan với màn hình LC lớn và điều khiển quay bằng nhôm đa chức năng, cài đặt riêng cho cường độ cà phê, lượng nước và nhiệt độ (có thể điều chỉnh trong ba giai đoạn)

    - Auto-Cappuccino-System: vòi đánh sữa tự động với chức năng hút tạo bọt sữa hoàn hảo bao gồm bình chứa sữa làm bằng thép không gỉ. Vòi đánh sữa có thể tháo rời và tách rời để dễ dàng vệ sinh dưới vòi nước hoặc trong máy rửa bát.

    - Hệ thống Thermoblock System (CTS) được cấp bằng sáng chế: cà phê nóng từ tách đầu tiên. Một ưu điểm khác là bằng cách giảm sự tích tụ limescale, tuổi thọ của máy pha cà phê  espresso Krups hoàn toàn tự động của bạn được kéo dài.

    - Hệ thống Crematic; Hệ thống “Auto-Cappuccino”: Vòi đánh sữa tự động với chức năng hút tạo bọt sữa hoàn hảo bao gồm bình chứa sữa được làm bằng thép không gỉ; Hệ thống Compact Thermoblock bằng thép không gỉ được cấp bằng sáng chế (CTS): Làm nóng nhanh và nóng cà phê ngay từ tách đầu tiên; Áp suất bơm: 15 bar

    - Sự thích thú của cá nhân: lựa chọn trực tiếp cà phê espresso, cà phê đôi, v.v… Liều lượng hoàn hảo với cài đặt riêng cho độ mạnh của cà phê, lượng nước và nhiệt độ. Vòi cà phê có thể điều chỉnh độ cao (từ 60 đến 105mm). Buồng nấu bia có thể thay đổi, dung tích từ 6 đến 9g; Máy mài hình nón kim loại tích hợp, có thể điều chỉnh 3  vị trí. Chức năng xay kép tự động cho cà phê lớn (2 x 60 ml – 2 x 120 ml)

    - Thưởng thức cà phê tối đa: chọn độ mạnh, lượng nước và nhiệt độ cà phê riêng theo sở thích của bạn.

    - Máy mài hình nón kim loại: cách xay đúng cách mang tính quyết định cho chất lượng cà phê hoàn hảo. Máy xay hình nón bằng kim loại mới, chất lượng cao có thể được điều chỉnh riêng theo mức độ rang cà phê của bạn và đảm bảo mức độ xay mịn, liên tục để thưởng thức cà phê tối ưu

    - Nhiệt độ: nhiệt độ nước thích hợp rất quan trọng để chiết xuất cà phê tối ưu, nếu quá cao, cà phê sẽ bị đắng, nếu quá thấp, bạn sẽ có được vị cà phê nhạt và loãng. Do đó, nhiệt độ nước có thể được đặt riêng trong 3 giai đoạn.

    - Thiết bị lọc nước: nước lọc sạch với mỗi lần pha chế cà phê. Điều này cung cấp cho bạn nước có độ pH trung tính để thưởng thức cà phê trọn vẹn.

    - Hệ thống khóa nhiệt nhỏ gọn: cà phê ép vĩnh viễn tối ưu nhờ buồng ủ làm bằng thép không gỉ. Hương vị hoàn hảo và nhiệt độ cao từ cốc đầu tiên thông qua một bộ phận trực tiếp trên buồng ủ. Chương trình làm sạch tự động để dễ dàng và triệt để làm sạch mạch hoàn chỉnh bao gồm cả đầu pha. Áp suất cao để khai thác hoàn hảo bằng hệ thống xáo trộn thủy lực.

    - Bảo trì: nhờ công nghệ CTS đã được cấp bằng sáng chế, không cần phải dán mạch cà phê. Điều này đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho máy. Chương trình làm sạch tự động và bộ phận ủ hương tích hợp với ngăn bảo vệ giúp vận hành máy thuận tiện. Chương trình làm sạch và tẩy cặn tự động. Vòi đánh sữa có thể tháo rời và tách rời để dễ dàng vệ sinh dưới vòi nước hoặc trong máy rửa bát.

    Về thương hiệu KRUPS

    Krups được thành lập vào năm 1846 tại Solingen-Đức, là một thành phố nổi tiếng với chuyên môn xuất sắc về gia công kim loại. “Mục tiêu quan trọng nhất của tôi luôn là đạt đến đỉnh cao của sự hoàn hảo về kỹ thuật.” Huyền thoại về Krups Precision ra đời. Để phục vụ niềm đam mê ngày càng tăng của người Đức đối với cà phê, máy xay cà phê điện đã được ra mắt vào năm 1956 với dao Krups. Năm 1961 sau chiếc máy pha cà phê T8 huyền thoại ra đời và được sử dụng chủ yếu bởi các chuyên gia vào thời điểm đó, các sản phẩm của Krups đang trải qua thành công ngày càng tăng, dựa trên tham vọng lớn của người sáng lập công ty Robert Krups.