Xem tiếp

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động De'Longhi Eletta Plus ECAM 44.628.S

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê tự động Delonghi

    - Model: Delonghi Eletta Plus Ecam 44.628.S

    Dùng để pha cà phê, Espresso, Capuchino tại gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê nhỏ

    - Kích thước C x R x S: 36 x 26 x 46 cm

    - Trọng lượng: 10,2kg

    - Công suất: 1450W

    - Áp suất bơm 15 bar

    - Dung tích hộp đựng cà phê: 250g

    - Dung tích bình chứa nước: 1,9L

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    24.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Delonghi Eletta Plus Ecam 44.628.S
    Kích thước (DxRxC)
    36 x 26 x 46 cm
    Trọng Lượng
    10.2kg
    Công suất
    1450W

    MÁY PHA CÀ PHÊ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG DE’LONGHI ELETTA PLUS ECAM 44.628.S

    Máy pha cà phê hoàn toàn tự động Delonghi Eletta Plus ECAM 44.628.S thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Delonghi, với thân máy bằng thép chắc chắn, công suất 1450W, máy tạo ra áp suất bơm lên đến 15 Bar giúp chiết xuất tối đa cafein có trong bột cà phê chỉ trong tích tắc. Mang trải nghiệm cà phê Ý về nhà với De’Longhi Eletta Plus ECAM 44.628.S sang trọng đầy phong cách. Thưởng thức cà phê cappuccino mịn như nhung và những ly cà phê espresso mịn nhất với chiếc máy pha cà phê dạng hạt dễ sử dụng này. Lý tưởng để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, văn phòng,…

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Delonghi Eletta Plus Ecam 44.628.S

    - Kích thước C x R x S: 36 x 26 x 46 cm

    - Trọng lượng: 10,2kg

    - Công suất: 1450W

    - Áp suất bơm 15 bar

    - Dung tích hộp đựng cà phê: 250g

    - Dung tích bình chứa nước: 1,9L

    - Chiều cao cốc tối đa: 14,2 cm

    - Chất liệu thân máy: thép không gỉ

    - Khay nhỏ giọt có thể tháo rời

    - Nút cảm biến hoạt động

    - Vòi cà phê có thể điều chỉnh độ cao

    - Máy mài hình nón

    - Công nghệ hiển thị màn hình LCD

    - Chức năng tiết kiệm năng lượng

    - Chức năng thời gian tự động tắt

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê Delonghi được thiết kế để pha cà phê hoàn toàn tự động, thích hợp sử dụng cho gia đình, các văn phòng công ty, hay các quán cà phê nhỏ. Sở hữu một chiếc máy pha cà phê Delonghi bạn không chỉ thưởng thức những tách cafe Espresso thơm ngon đậm đà, mà còn có thể dễ dàng tự tay pha chế cả những cốc Cappuccino hảo hạng và thỏa sức sáng tạo những ly Latte Art ngay tại nhà.

    - Đặc điểm nổi bật nhất của các sản phẩm De'Longhi là công nghệ hiện đại, kiểu dáng sang trọng, thanh lịch kết hợp màu sắc sáng tạo, các tính năng linh hoạt dễ sử dụng để có thể đáp ứng mọi tiêu chí về sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng.

    - Bất cứ ai đã yêu vẻ ngoài của màu bạc bóng bẩy và màu đen bóng cao cấp cũng sẽ say mê những giá trị bên trong của Delonghi Eletta. Eletta gây ấn tượng với công nghệ hiện đại, dễ sử dụng và vệ sinh tối ưu. Bao gồm một nhóm pha cà phê có thể tháo rời, một thùng chứa nước 1,9 l có thể tháo rời phía trước và một thùng chứa hạt 250g cùng với một ngăn phụ cho cà phê xay. Chiều cao của vòi cà phê có thể điều chỉnh cho ly và cốc cao tới 14,2 cm và kệ đựng cốc có thể được làm nóng.

    Máy pha cà phê Delonghi Eletta có hệ thống tạo bọt dễ dàng với cài đặt tạo bọt có thể điều chỉnh, cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi giữa sữa nóng và sữa đã đánh bọt để bạn có thể tạo ra đồ uống sữa hoàn hảo như cappuccino, latte, latte macchiato, flat white hoặc pha nước nóng cho trái cây / trà thảo mộc …

    - Pha tất cả đồ uống yêu thích tại quán cà phê của bạn với máy pha cà phê hạt Eletta ECAM 44.628.S. Không gì khác có thể đánh tan hạt cà phê mới xay để tạo ra loại cà phê yêu thích của bạn. Cho dù bạn thích một tách cà phê espresso đậm đà hay cappuccino sủi bọt dài, chiếc máy này đều có thể mang đến điều đó.

    - Xay hạt cà phê nguyên chất: bạn có thể lựa chọn hạt cà phê tươi được xay mịn bằng máy xay burr tích hợp. Tạo cho quán cà phê những ly cà phê chất lượng, được thưởng thức trong sự thoải mái như chính ngôi nhà của bạn. Máy mài hình nón cực êm với 13 cài đặt điều chỉnh riêng.

    - Công thức đặc biệt: "Long-Coffee" dành cho cà phê ăn sáng truyền thống, được pha chế bằng phương pháp pha đột ngột với áp suất thấp. Một nút Long Coffee có sẵn cho những người yêu thích cà phê phin và Americano. Nhờ công nghệ khóa nhiệt, bạn có thể cài đặt cà phê của mình từ nóng trong ống đến nhiệt độ trung bình, phù hợp với sở thích của bạn.

    - Cá nhân hóa cà phê của bạn: điều hướng với màn hình kỹ thuật số hai dòng để cá nhân hóa độ đậm và độ dài của cà phê theo sở thích của bạn.

    - 2 tách cafe cùng lúc: chuẩn bị hai đồ uống chỉ với một lần chạm nút, hoặc chuẩn bị nước nóng để pha trà.


    - Điều chỉnh độ đông sữa truyền thống: tạo bọt sữa mềm mượt với bọt sữa có thể điều chỉnh, giúp bạn pha chế đồ uống yêu thích từ sữa như cappuccino sủi bọt hoặc latte mịn.

    - Dễ sử dụng: nhờ bảng điều khiển cảm biến nghiêng công thái học với các nút chọn trực tiếp cho 1 hoặc 2 tách, cà phê lâu và bao gồm chức năng lập trình riêng "Cà phê của tôi".

    - Nhóm ủ bia có thể được tháo rời hoàn toàn để dễ dàng vệ sinh và do đó đảm bảo tuổi thọ lâu dài.