Xem tiếp

    Máy làm bánh mì tự động Moulinex OW6101, 16 chương trình

    Tóm lược

    Phân loại: Máy làm bánh mỳ Moulinex

    - Model: Moulinex OW6101

    - Dùng để làm các loại bánh mì, bánh ngọt, mứt, mì ống tại gia đình, cửa hàng bánh, khách sạn.

    - Kích thước: 48.8 x 30.6 x 38cm

    - Công suất tiêu thụ: 1650W

    - Công suất: 1.5 kg nguyên liệu

    - 16 chương trình cài đặt trước

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Moulinex OW6101
    Chất liệu
    Thép không gỉ, nhựa cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    48.8 x 30.6 x 38cm
    Công suất
    1650W

    MÁY LÀM BÁNH MÌ TỰ ĐỘNG MOULINEX OW6101, 16 CHƯƠNG TRÌNH

    Máy làm bánh mì tự động Moulinex OW6101 - máy làm bánh mì Moulinex hoàn toàn tự động với 16 chương trình tạo ra những lát bánh mì mới làm vẫn còn nóng thơm. Máy làm bánh mì Moulinex với thiết kế hiện đại, sang trọng, dễ sử dụng là loại máy làm bánh mì tự động được nhiều người ưu thích, việc làm bánh mì ở nhà trở nên cực kì đơn giản, bạn chỉ việc cho các nguyên liệu theo công thức và bấm nút ngay tại nhà,gia đình,nhà hàng khách sạn,cơ sở xưởng sản xuất cửa hàng bánh mỳ,tự làm đồ ăn sáng nhanh.

    Máy làm bánh mì Moulinex được trang bị màn hình Lcd và 16 chương trình cài đặt sẵn nhờ đó có thể chuẩn bị bánh mì, baguettes, bánh ngọt, mứt, mì ống tươi và bột bánh pizza, lựa chọn giữa ba cài đặt trọng lượng khác nhau (750g, 1kg, 1,5kg) và ba độ nâu khác nhau (nhạt, vừa, đậm) giúp thoả mãn mọi nhu cầu cầu của bạn.

    Chế độ giữ ấm bánh mì đến 60 phút sau khi nướng xong. 16 chương trình được thiết lập sẵn được tạo ra bởi máy làm bánh mì này, qua đó có thể tạo ra một số lượng lớn các công thức nấu ăn để thay đổi chế độ ăn uống của một người, thử nghiệm một cách dễ dàng các chế phẩm đơn giản và công phu: bánh mì baguettes ngọt và mặn, bánh mì đơn giản, kiểu Pháp, món tráng miệng, bột nguyên cám, không chứa gluten, không chứa muối, omega 3, và thậm chí cả ổ bánh mì, bánh ngọt, mứt và mì ống tươi, bột nhào.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Moulinex OW6101

    - Kích thước: 48.8 x 30.6 x 38cm

    - Công suất tiêu thụ: 1650W

    - Công suất: 1500g nguyên liệu

    - Chất liệu: Nhựa, nhôm đúc

    - 16 chương trình cài đặt trước

    - 3 cấp độ chọn màu nâu cho bánh mì

    - 3 tuỳ chọn trọng lượng bánh mì (750/1000/1500 g)

    - Chức năng giữ ấm 60 phút

    - Chương trình riêng cho bánh mì không chứa gluten

    - Màn hình LCD

    ĐẶC ĐIỂM MÁY LÀM BÁNH MÌ MOULINEX

    Máy làm bánh tự động Moulinex với các tính năng đặc biệt biến bạn trở thành một nghệ nhân tiệm bánh mì. Việc nhào trộn nguyên liệu, bột mì nở ra và nướng bánh sẽ hoàn toàn tự động. Moulinex OW6101 được phát triển để đảm bảo việc sử dụng dễ dàng và chuẩn bị bánh mì đơn giản, nhờ các chức năng hữu ích như khả năng lập trình khởi động máy bị trì hoãn, để thưởng thức bánh mì nóng vào buổi sáng hoặc một món tráng miệng ngon vào cuối bữa ăn.

    - Máy làm bánh mỳ Moulinex model này có màu trắng, thiết kế đơn giản và tuyến tính, phù hợp với mọi phong cách nhà bếp. Bên trong thân trung tâm có một giỏ chính lớn có thể tháo rời, trong đó tất cả các giai đoạn chuẩn bị diễn ra, được làm bằng vật liệu chịu lực và được phủ một lớp chống dính. Có hai lưỡi dao, bằng cách xoay ngược chiều nhau, khéo léo làm cho bột nhào đảm bảo thành quả cuối cùng đồng nhất.

    - Một chương trình dành riêng cho việc chuẩn bị bánh mì không chứa gluten, một nguồn lực tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu của những người trong gia đình không dung nạp gluten và không muốn làm mất đi hương thơm và độ ngon của bánh mì mới nướng.

    - Với máy làm bánh mỳ tự động Moulinex, tất cả những gì bạn cần làm là thêm nguyên liệu, với số lượng ghi trong sách công thức đi kèm trong bao bì, bên trong giỏ chống dính lớn, chọn chương trình mong muốn và máy làm bánh mì sẽ đảm nhận việc nhào trộn, để bánh nổi lên. và cuối cùng là nướng bánh mì cho bạn với sự chuẩn bị đã chọn, không tốn sức và bạn sẽ được thưởng thức bánh mì thơm và ấm bất cứ lúc nào trong ngày.

    - Máy làm bánh mì Moulinex có mức tiêu thụ năng lượng là 1650W, một công suất đáng kể cho phép thiết bị này sản xuất một lượng bánh mì cao hơn so với tiêu chuẩn của các máy trên thị trường. Trên thực tế, chiếc máy làm bánh mỳ tự động Moulinex này có thể làm hết công suất lên đến 1,5kg bột, mặc dù vẫn có thể chọn chuẩn bị 0,75kg hoặc 1kg sản phẩm, một cài đặt được thiết kế để tránh lãng phí cả nguyên liệu và thành phẩm cuối cùng.

    - Đặc biệt khi bạn muốn làm bánh mì baguette thì  máy được trang bị khuôn chống dính, ngoài ra còn có một lưỡi dao để khắc phần bên ngoài, một móc để chiết các lưỡi dao sau khi chuẩn bị và một thìa có cốc đong chất lỏng và bột. Nhờ màn hình LCD, có thể theo dõi thời gian còn lại bất cứ lúc nào trong quá trình chuẩn bị và thông qua một cửa sổ đặc biệt, để kiểm tra tiến trình của quá trình tráng men.

    - Thiết bị được thiết kế để làm sạch và bảo trì nhanh chóng, dễ dàng và không gây tiếng ồn trong mọi giai đoạn, mặc dù tốc độ của các cánh trộn cao hơn tiêu chuẩn. Được trang bị chân chống trượt để đảm bảo bám chắc hơn vào bề mặt hỗ trợ, nó được trang bị một cần gạt nhỏ tạo điều kiện mở nắp sau khi chuẩn bị.

    Tham khảo thêm một số loại máy tự làm bánh mì tại gia đình