Xem tiếp

    Máy làm bánh mì hoàn toàn tự động Panasonic SD-YR2550SXC, 31 chương trình

    Tóm lược

    Phân loại: Máy làm bánh mì Panasonic

    - Model: Panasonic SD-YR2550SXC

    - Dùng để tự làm đồ ăn sáng,ăn nhanh,làm bánh mỳ, làm mứt tại gia đình, nhà hàng, khách sạn ...

    - 31 chương trình làm bánh tự động

    - Kích thước: 25.2 x 39.5 x 36.2 cm

    - Trọng lượng: 7.5kg

    - Công suất: 550W

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    7.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Panasonic SD-YR2550SXC
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    25.2 x 39.5 x 36.2 cm
    Công suất
    550W

    MÁY LÀM BÁNH MÌ HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG PANASONIC SD-YR2550SXC, 31 CHƯƠNG TRÌNH

    Máy làm bánh mì hoàn toàn tự động Panasonic SD-YR2550SXC có 31 chương trình làm bánh mì hoàn toàn tự động, tạo ra những lát bánh mì mới làm vẫn còn nóng thơm. Máy làm bánh mì Panasonic được nhiều người ưu thích, việc làm bánh mì ở nhà trở nên cực kì đơn giản, bạn chỉ việc cho các nguyên liệu theo công thức và bấm nút.

    Ngoài các loại bánh mỳ tiêu chuẩn trên, máy làm bánh mỳ Panasonic còn được thiết kế các chế độ nhào bột bánh pizza và cung cấp các chế độ nướng mới thú vị để tạo ra bánh bướng xốp, bánh mì bột chua bằng cách sử dụng một quá trình lên men dài và thậm chí cả bánh mỳ thủ công với bất kỳ thành phần nào bạn muốn như thêm vào pho mát, thảo mộc hoặc rau củ.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Panasonic SD-YR2550SXC

    - Kích thước: 25.2 x 39.5 x 36.2 cm

    - Trọng lượng: 7.5kg

    - Công suất: 550W

    - Điện áp: 220V-240V

    - Kích thước bánh tối đa: 0.6kg

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - 31 chương trình tự động: 13 bánh mì, 4 không Gluten, 7 bột nhào, 4 ngọt, 3 thủ công

    - 3 kích cỡ ổ bánh mỳ

    - Chế độ cài sẵn để làm mứt

    - Hẹn giờ kỹ thuật số (lên đến 13 giờ)

    - Lên men tự động

    - Cảm biến nhiệt độ

    - Chiều dài cáp: 0.9m

    ĐẶC ĐIỂM MÁY LÀM BÁNH MÌ PANASONIC

    Máy làm bánh mỳ tự động Panasonic với các tính năng đặc biệt biến bạn trở thành một nghệ nhân tiệm bánh mì. Việc nhào trộn nguyên liệu, bột mì nở ra và nướng bánh sẽ hoàn toàn tự động. Hãy phát huy hết khả năng sáng tạo của bạn trong nhà bếp với Máy làm bánh mì SD-YR2550SXC, những chiếc bánh mì ngon nhất với hình dạng đặc biệt, cả bánh ngọt hoặc mứt, v.v. Một loạt các chương trình và bộ phân phối giúp cho việc nướng bánh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

    - Thiết kế tối ưu: thiết kế theo chiều ngang được tối ưu hóa để chiếm không gian tối thiểu trên mặt bàn làm việc trong nhà bếp của bạn, cho phép thêm chỗ cho khu vực làm việc. Kiểu dáng đẹp, tiết kiệm không gian có nắp đậy giúp giảm chiều cao tổng thể, hoàn hảo cho bất kỳ nhà bếp nào.

    - 31 chương trình tự động: một loạt các chương trình cài đặt sẵn, có vô số lựa chọn cho nhiều loại ổ bánh khác nhau từ trắng, đến bánh mì nguyên cám, không chứa Gluten và nhiều hơn thế nữa.

    - 4 lựa chọn không chứa gluten: máy làm bánh mì Panassonic YR2550 lý tưởng cho những người không dung nạp gluten hoặc chỉ đơn giản là muốn ăn ít gluten. Các chương trình dành cho bánh mì, bánh ngọt, bột bánh pizza và mì ống không chứa gluten cho phép bạn loại bỏ các chất gây dị ứng mà không ảnh hưởng đến hương vị.

    - Chế độ cài đặt thủ công: thỏa sức làm nhiều loại bánh mì và công thức làm bánh tại nhà với các chế độ cài đặt thời gian thủ công. Bạn có thể đặt thời gian cần thiết cho việc nhào bánh, nhào bánh và lên men và để người thợ làm bánh làm công việc tạo bột rắc rối cho bạn. Không cần đợi các thành phần như bơ đạt đến nhiệt độ phòng vì nó được làm nóng trong thời gian trộn và việc nhào trộn mệt mỏi và tốn thời gian cũng được loại bỏ. Vì cần ít dụng cụ nướng hơn, nên có thêm một điểm cộng là yêu cầu ít vệ sinh hơn.

    - Kỹ thuật nhào trộn kiểu nghệ nhân mang tiệm bánh vào căn bếp nhà bạn. Bí mật nằm ở công nghệ tiên tiến của Panasonic, mô phỏng lại kỹ thuật nhào trộn của một thợ làm bánh thủ công. Lưỡi nhào trộn độc đáo hoạt động với các xương sườn được đặt đặc biệt trong chảo bánh mì để cung cấp bánh mì ngon nhất với kết cấu lý tưởng.

    - Cảm biến nhiệt độ kép tạo nên sự khác biệt: chất lượng bánh mì tốt nhất là nhờ có nhiệt độ vừa phải. Đó là lý do tại sao Panasonic YR2550 sử dụng hai cảm biến tích hợp để xác định cả nhiệt độ bên trong và bên ngoài nhằm tối ưu hóa từng chương trình ở mỗi bước. Dù điều kiện khí hậu như thế nào bạn cũng đều có được thành quả ngon như nhau.

    - Lưỡi dao nhào và cán bánh mì được tráng kim cương Fluoro: không còn dính chảo, bề mặt của chảo bánh mì và lưỡi dao được phủ các hạt kim cương có độ cứng và chống xước gấp hai lần so với chảo thông thường để tránh vết bẩn và dễ dàng hơn khi lấy bánh mì ra.

    - Máy phân phối hạt nho khô / hạt tự động trộn các thành phần bổ sung như quả hạch, hạt, ô liu, trái cây sấy khô, hạt đã cắt nhỏ và hơn thế nữa vào đúng thời điểm để giúp đảm bảo chúng được phân bổ đều khắp ổ bánh. Chúng được đặt trong khay trong nắp và sau giai đoạn trộn, được kết hợp vào bột ở thời điểm tối ưu nhất.

    - Chương trình Jam & Compote: bạn tha hồ lựa chọn khi tạo ra các loại mứt tự làm của riêng mình, bạn có thể thêm phần nhân kèm hoàn hảo cho món bánh mì thơm ngon của mình dễ dàng và ngon hơn bao giờ hết.

    - Dễ dàng nướng với hỗn hợp bánh mì bằng cách sử dụng hỗn hợp bánh mì với men chỉ bằng cách thêm nước và nhấn nút để bắt đầu chương trình được thiết kế đặc biệt. Nướng bánh mì chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

    Về thương hiệu PANASONIC

    Panasonic là nhà sản xuất đồ gia dụng của Nhật bản nổi tiếng thế giới. Dưới thương hiệu này, các sản phẩm như máy ảnh, tấm plasma, máy xay sinh tố, máy hút bụi, máy làm bánh mì và máy đa năng được sản xuất. Thiết bị nướng bánh mì từ Panasonic được làm bằng vật liệu chất lượng và được đặc trưng bởi mức tiêu thụ năng lượng thấp, với thiết kế nhẹ và nhỏ chúng có thể được sử dụng hàng ngày và đặt trong bếp mà không tốn nhiều không gian. Hầu như tất cả các mẫu máy làm bánh mì của Panasonic đều được trang bị hệ thống bảo vệ giúp bảo vệ thiết bị khỏi tác động của sự đột biến điện. Nhiều thiết bị duy trì nhiệt độ tối ưu của thành phẩm sau khi quá trình nướng hoàn thành.