Xem tiếp

    Máy làm bánh mỳ kẹp sandwich đa năng Kogan 4 trong 1

    Tóm lược

    Phân loại: Máy làm bánh mỳ kẹp sandwich đa năng Kogan

    - Model: Kogan 4 in 1 Multi Snack Maker & Sandwich Press

    Dùng để làm các món bánh mỳ kẹp sandwich, bánh donut, các loại bánh ngọt, mặn theo 4 khuôn đi kèm cho gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 232 x 220 x 96mm

    - Tổng trọng lượng: 2.3 kg

    - Công suất: 800W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Kogan 4 in 1 Multi Snack Maker & Sandwich Press
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    232 x 220 x 96mm
    Trọng Lượng
    2.3kg

    MÁY LÀM BÁNH MỲ KẸP SANDWICH ĐA NĂNG KOGAN 4 TRONG 1

    Máy làm bánh mỳ kẹp sandwich đa năng Kogan 4 trong 1, khuôn bánh có thể hoán đổi cho nhau, được phủ lớp chống dính. Máy làm bánh là sản phẩm độc đáo, làm hài lòng tất cả các khách hàng trong việc phục vụ những món bánh ngon ngọt ngay lập tức. Máy phù hợp để làm các loại bánh mỳ kẹp sandwich, bánh rán, bánh nướng, bánh donut.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Kogan 4 in 1 Multi Snack Maker & Sandwich Press

    - Kích thước: 232 x 220 x 96mm

    - Tổng trọng lượng: 2.3 kg

    - Công suất: 800W

    - Vật liệu: thép không gỉ

    - Phủ chống dính

    - Khuôn tháo rời để thay thế

    - Khuôn bánh an toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy làm bánh mì Kogan 4 in 1 cung cấp cho những món bánh nướng đặc sắc, được ví như một thợ làm bánh bậc thầy đa năng của bạn, với số lượng khuôn đa dạng cho bạn nhiều lựa chọn để thưởng thức những chiếc bánh hoàn hảo.

    - Máy làm bánh đa năng Kogan 4 in 1 bao gồm 4 miếng đệm, phù hợp cho các loại bánh mỳ sandwich, bánh donut, bánh nướng xốp, bánh quế phục vụ cho các bữa ăn sáng, ăn dặm hay đi chơi picnic và các bữa tiệc, sinh nhật.

    - Các tấm khuôn bánh có thể hoán đổi cho nhau: trao đổi giữa 4 khuôn có thể hoán đổi cho nhau bằng hệ thống khóa mở đơn giản cho phép bạn nướng bánh sandwich phô mai nóng chảy sang nướng bánh quế nâu giòn ngay lập tức.

    - Kiểm soát nhiệt độ: mở bề mặt nướng và với công suất sưởi 800W và điều khiển nhiệt độ có thể điều chỉnh, bạn sẽ không phải lo lắng về việc cháy bánh sandwich yêu thích của mình.

    - Thiết kế chống dính: với đĩa nướng chống dính và thiết kế bằng thép không gỉ kiểu dáng đẹp, bạn có thể làm tan chảy bánh mì kẹp phô mai và bánh mì nướng bánh mì nướng giòn màu nâu. Nhờ có lớp chống dính này nên hầu như không có cặn nướng bám vào khuôn, bạn có thể làm sạch máy làm một cách đặc biệt dễ dàng.

    - Vỏ và tay cầm chịu nhiệt và luôn mát mẻ khi nướng giúp an toàn cho bàn tay và ngón tay của bạn trong quá trình sử dụng máy nướng.

    - Kích thước nhỏ gọn của máy làm bánh mì này giúp bạn dễ dàng cất giữ và di chuyển. Bạn có thể cất theo chiều ngang hoặc chiều dọc trong góc mà không tốn nhiều diện tích

    - Nhờ các chức năng khác nhau, máy làm bánh mỳ là một thiết bị toàn diện thực sự và cần có trong mọi gian bếp.