Xem tiếp

    Máy tạo độ ẩm, lọc không khí và khuếch tán tinh dầu Trotec B6E, 3 trong 1

    Tóm lược

    Phân loại: Máy tạo độ ẩm Trotec

    - Model: Trotec B6E

    - Dùng để tạo đổ ẩm, lọc không khí, khuếch tán tinh dầu tại gia đình, văn phòng, khách sạn.

    - Kích thước (L x W x H): 16.6 x 26.2 x 38.3 cm

    - Trọng lượng: 3kg

    - Công suất phun sương tối đa: 7,2 l / ngày

    - Hoạt động liên tục trong 16 giờ nhở bình chứa lớn (5 lít)

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.700.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Trotec B6E
    Kích thước (DxRxC)
    16.6 x 26.2 x 38.3 cm
    Trọng Lượng
    3kg
    Dung tích
    5 lít
    Công suất
    7.2 lít/ngày

    MÁY TẠO ĐỘ ẨM, LỌC KHÔNG KHÍ VÀ KHUẾCH TÁN TINH DẦU TROTEC B6E, 3 TRONG 1

    Trong nhà, chúng ta thường hít phải nhiều chất kích thích và ô nhiễm, không khí quá khô cũng làm giảm sức khỏe của chúng ta. Mùa hè hoặc mùa đông, không khí trong phòng khô có thể dẫn đến các triệu chứng về hô hấp, mệt mỏi, da sần sùi hoặc mắt bị kích thích.

    Tăng cường sức khỏe của bạn và đảm bảo độ ẩm lý tưởng ở mức xấp xỉ 40 đến 60% mọi lúc bằng cách sử dụng Máy tạo độ ẩm và khuếch tán tinh dầu Trotec B6E, 3 trong 1. Được trang bị công nghệ siêu âm tiên tiến (tạo ẩm tối ưu) và tích hợp cả bộ khuếch tán hương thơm cho khí hậu trong nhà dễ chịu. Để cải thiện chất lượng không khí, thiết bị có một máy ion hóa với chức năng làm sạch không khí. Lý tưởng để sử dụng trong gia đình nhất là vào mùa hè khi sử dụng điều hòa, sử dụng tại văn phòng và tại khách sạn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Trotec B6E

    - Kích thước (L x W x H): 16.6 x 26.2 x 38.3 cm

    - Trọng lượng: 3kg

    - Công suất phun sương tối đa: 7,2 l / ngày

    - Hoạt động liên tục trong 16 giờ nhở bình chứa lớn (5 lít)

    - Thích hợp cho phòng diện tích 30m2 (hoặc quy đổi 75m3 thể tích)

    - Trang bị khe đổ tinh dầu phía sau máy

    - Vòi phun sương có thể xoay 360 độ C

    - Điều khiển cảm ứng hiện đại

    - Chế độ Auto cho ban ngày và chuyển chế độ ban đêm yên tĩnh

    - Chế độ ion hoá tự làm sạch không khí

    - Dễ dàng tháo rời các chi tiết và tiện vệ sinh

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy tạo độ ẩm và lọc không khí Trotec B6E cung cấp cho khu vực sống của bạn không khí thở được làm ẩm hoàn hảo. Điều này thậm chí có thể giúp bạn tránh ho và hắt hơi, ngứa mắt hoặc khô da. Bộ lọc ion theo yêu cầu tùy chọn lọc đáng tin cậy phấn hoa, bụi, vi rút và vi khuẩn khỏi không khí trong phòng.

    - Trotec B6E hoạt động theo nguyên lý sóng siêu âm biến nước máy được đổ đầy vào bình chứa thành một làn sương phun tươi mát, được phân phối trong phòng bằng vòi phun sương có thể xoay tự do 360 °. Sáu mức độ phun sương có thể điều chỉnh cho phép tạo ẩm liên tục lên đến 16 giờ. Với hiệu suất phun cao lên đến 7,2 lít mỗi ngày, B6E lý tưởng phù hợp cho các kích thước phòng từ 30 m² đến 75 m³.

    - Được trang bị bộ khuếch tán tinh dầu thơm có thể tháo rời để làm thơm không khí trong phòng. Một vài giọt tinh dầu là đủ để tạo ra một bầu không khí trong phòng yên tĩnh. Máy tạo ion tích hợp giúp loại bỏ bụi nhà, phấn hoa, vi rút, vi khuẩn và các chất gây kích ứng gây bệnh khác một cách nhanh chóng và đáng tin cậy khỏi không khí thở, do đó tạo ra một bầu không khí trong lành, dễ chịu.

    - Nếu đặt trong phòng ngủ, B6E siêu im lặng có thể tạo điều kiện cho một đêm ngon giấc. Trong cuộc sống hàng ngày, những mùi hương này huy động khả năng phòng vệ của cơ thể, giúp giảm căng thẳng và giảm bớt sự bồn chồn bên trong của chúng ta. Bộ hẹn giờ có thể lập trình tự do để tắt tự động cũng như chế độ ban đêm thúc đẩy một giấc ngủ ngon lành mạnh làm tròn điểm tính linh hoạt của máy tạo ẩm này.

    - Tất cả các cài đặt có thể dễ dàng được thực hiện thông qua bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Tại đây bạn có thể dễ dàng đọc và cài đặt tất cả các thông số như độ ẩm, cường độ phun, lựa chọn chương trình, ion hóa, v.v. Trong quá trình vận hành tự động, máy tạo ẩm sẽ kiểm soát và tạo ra môi trường phòng hoàn hảo hoàn toàn tự động. Khi tất cả nước đã được tiêu thụ, thiết bị sẽ tự động tắt, đèn Led trên màn hình cho biết ngăn chứa nước trống. Nếu thiết bị cần được làm sạch, máy làm ẩm có thể được tháo rời nhanh chóng.

    - Cường độ phun sương của máy tạo ẩm B6E có thể được điều chỉnh ở 6 cấp độ và do đó được điều chỉnh theo bất kỳ kích thước phòng và mùa nào. Bạn muốn nhiều hay ít cảm giác sảng khoái, chỉ cần thay đổi mức độ ẩm.

    - Vòi phun sương tiện lợi của B6E có thể được điều chỉnh riêng và xoay 360 °. Bằng cách đó, bạn có thể cung cấp cho các bộ phận cụ thể của căn phòng độ ẩm sảng khoái hoặc hướng mùi hương chính xác vào vị trí yêu thích của bạn.

    - Bộ đếm thời gian của B6E cho phép thiết bị tắt có thể lập trình tự do sau 1 đến 12 giờ hoạt động. Điều này giúp tiết kiệm chi phí năng lượng không cần thiết và độ ẩm làm mới chỉ được cung cấp khi cần thiết.  


    .