Xem tiếp

    Máy lọc không khí Klarstein Tramontana, khử trùng bằng tia UV, điều khiển từ xa

    Tóm lược

    Phân loại: Máy lọc không khí Klarstein

    - Model: Klarstein XJ12 Tramontana - Air Purifier, Air Freshener

    Dùng để làm sạch bụi bẩn, làm mát không khí cho phòng ngủ gia đình, văn phòng, phòng khách sạn…

    - Kích thước: 15.5 x 31 x 30cm

    - Trọng lượng: 4kg

    - Công suất: 36W

    - Bộ lọc HEPA

    - Bộ lọc than hoạt tính

    - Khử trùng bằng tia UV + ozone

    - Điều khiển từ xa

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Klarstein XJ12 Tramontana - Air Purifier, Air Freshener
    Kích thước (DxRxC)
    15.5 x 31 x 30cm
    Trọng Lượng
    4kg
    Công suất
    36W

    MÁY LỌC KHÔNG KHÍ KLARSTEIN TRAMONTANA, KHỬ TRÙNG BẰNG TIA UV, ĐIỀU KHIỂN TỪ XA

    Máy lọc không khí Klarstein Tramontana, khử trùng bằng tia UV, điều khiển từ xa được đánh giá là một trong những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ tối ưu, được sử dụng tại các gia đình, văn phòng làm việc, phòng khách sạn...hoặc các nơi không gian cần bảo vệ đối với sự ô nhiễm không khí, môi trường với diện tích 25m2.

    Máy lọc không khí Klarstein Tramontana với bộ lọc than hoạt tính để làm sạch không khí trong phòng và máy ion hóa để loại bỏ mùi khó chịu. Máy lọc không khí Klarstein là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho bầu không khí quá ô nhiễm như hiện nay. Hệ thống nhiều bộ lọc với bộ lọc HEPA + bộ lọc than hoạt tính + chất xúc tác quang + bộ tạo ion + khử trùng bằng tia UV + ozone giúp làm giảm vi trùng và vi khuẩn lên đến 97,6%

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Klarstein XJ12 Tramontana - Air Purifier, Air Freshener

    - Kích thước: 15.5 x 31 x 30cm

    - Trọng lượng: 4kg

    - Công suất: 36W

    - Độ ồn: 40dB

    - Bộ lọc HEPA

    - Bộ lọc than hoạt tính

    - Khử trùng bằng tia UV + ozone

    - Điều khiển từ xa

    - Chức năng hẹn giờ: thủ công, tự động

    - 3 mức thông gió: thấp, trung bình, cao

    - 3 chế độ hoạt động

    - Lưu lượng không khí: lớn hơn hoặc bằng 150 m3/h

    - Kích thước phòng tối đa: 25m2

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy khử khuẩn Klarstein Tramontana là dòng sản phẩm chất lượng cao và trang nhã với hiệu suất 99,9%. Tiệt trùng bằng tia UV có thể chuyển đổi giúp làm giảm vi trùng và vi khuẩn lên đến 97,6%. Chức năng ozone tùy chọn giúp phân hủy mùi hữu cơ và ô nhiễm sinh học, tăng cường hệ thống miễn dịch bằng các ion âm. Sử dụng lý tưởng tại gia đình, văn phòng, phòng khách sạn, đặc biệt có thể sử dụng trong phòng ngủ vì hoạt động ban đêm cực kỳ yên tĩnh với ít hơn 45 dB (A)

    1. Thiết kế hiện đại

    Máy lọc khử khuẩn không khí Klarstein có thiết kế hiện đại, máy làm ẩm không khí phù hợp với mọi môi trường sống và tiết kiệm không gian cũng như trang trí. Klarstein mang đến sự đa dạng cho ngôi nhà của bạn. Ngôn ngữ thiết kế không thể nhầm lẫn và màu sắc hợp thời trang làm cho sản phẩm của chúng tôi trở thành điểm nhấn thị giác hiện đại.

    2. Chất lượng cao và thanh lịch

    Hiệu ứng và vẻ ngoài làm cho bộ lọc không khí Tramontana trở thành một nội thất sang trọng. Nó kết hợp tuyệt vời với nội thất hiện đại và đảm bảo không khí trong lành, lành mạnh. Không khí được làm sạch với hiệu suất 99,9%.

    3. Sử dụng linh hoạt

    Với thiết kế công tắc bật / tắt ở mặt trước và hệ thống nhiều bộ lọc: bộ lọc HEPA + bộ lọc than hoạt tính + chất xúc tác quang + chất ioniser + khử trùng bằng tia cực tím + ozone. Cùng với 3 mức thông gió có thể điều chỉnh: thấp - trung bình - cao, giúp bạn lựa chọn và sử dụng một cách dễ dàng, đáp ứng mọi nhu cầu điều chỉnh của bạn.

    4. Không khí tinh khiết

    Bộ lọc không khí 6 trong 1 Klarstein Tramontana làm sạch không khí với hiệu suất 99,9% và đảm bảo khí hậu trong nhà trong lành cho một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ. Tramontana có tổng cộng 6 chức năng lọc để lọc hiệu quả mùi thức ăn, khói thuốc lá, bụi nhà, vi rút và vi khuẩn từ không khí với tốc độ dòng khí 150 m³ mỗi giờ.

    5. Độ ẩm hoàn hảo

    Độ ẩm thích hợp là một yếu tố quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của chúng ta. Nó cũng bảo vệ tài sản của chúng ta khỏi độ ẩm. Máy làm ẩm không khí và máy hút ẩm Klarstein tạo ra một mức độ ẩm dễ chịu, lọc không khí và cho phép chúng ta thở thoải mái.

    6. Tiệt trùng bằng tia cực tím có thể chuyển đổi

    Ở một trong 3 chế độ hoạt động của nó, nó hoạt động với khả năng khử trùng bằng tia cực tím hiệu quả. Điều này có thể được bật theo ý muốn và loại bỏ tới 97,6% vi trùng khỏi không khí. Đây là một cách dễ dàng để có được không khí sạch để hô hấp lành mạnh.

    7. Chức năng ozone

    Ngoài chế độ UV còn có chế độ anion, có tác dụng kết dính bụi và tăng số lượng anion trong không khí. Những chất này liên kết các phân tử mùi và các hạt mịn và làm cho các mùi như khói thuốc lá hoặc mùi nhà bếp biến mất.

    8. Người giúp việc gia đình sáng tạo

    Thiết thực, tiện dụng và được trang bị công nghệ mới nhất: Máy trợ giúp gia đình Klarstein dễ sử dụng, dễ bảo trì và tiết kiệm năng lượng, khiến chúng trở nên hoàn hảo để sử dụng hàng ngày.

    9. Chất lượng thương hiệu hàng đầu

    Sản phẩm của chúng tôi là một niềm vui trong một thời gian dài. Để đạt được điều này, chúng tôi sử dụng vật liệu và công nghệ chất lượng cao. Các kỹ sư của chúng tôi liên tục phát triển từng sản phẩm để mang đến chất lượng tốt nhất và thân thiện với người dùng.