Xem tiếp

    Máy rửa bát độc lập Smeg LVS222XIN

    Tóm lược

    Phân loại: Máy rửa bát Smeg

    - Model: Smeg LVS222XIN

    - Dùng để làm sạch bát đĩa, đồ dùng ăn uống, dụng cụ nấu bếp tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 84.8 x 59.8 x 60cm

    - Công suất: 1800 W

    - Điện áp: 220V, 50Hz

    - Độ ồn: 49 dB (A) re 1 pW

    - Chất liệu vỏ máy: thép không gỉ chống bám vân tay

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    46.990.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Smeg LVS222XIN
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    84.8 x 59.8 x 60cm
    Độ ồn
    49dB
    Công suất
    1800W

    MÁY RỬA BÁT ĐỘC LẬP SMEG LVS222XIN

    Máy rửa bát là thiết bị nhà bếp được thiết kế để thay thế con người trong việc làm sạch bát đĩa và một số dụng cụ sau khi ăn uống. Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy rửa bát khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng, trong đó phải kế đến sản phẩm Máy rửa bát độc lập Smeg LVS222XIN. Với công suất rửa lên đến 13 bộ bát đĩa Châu Âu cùng với 10 chương trình rửa được tích hợp trên máy giúp đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Lý tưởng để sử dụng tại gia đình, quán ăn, nhà hàng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Smeg LVS222XIN

    - Kích thước: 84.8 x 59.8 x 60cm

    - Công suất: 1800 W

    - Điện áp: 220V, 50Hz

    - Độ ồn: 49 dB (A) re 1 pW

    - Chất liệu vỏ máy: thép không gỉ chống bám vân tay

    - Dung lượng: tương đương 13 bộ bát đĩa châu âu.

    - Động cơ inveter

    - Tự động mở cửa cuối chu trình

    - 5 chương trình rửa thường, 5 chương trình rửa tùy chọn nhanh

    - Hệ thống rửa quỹ đạo

    - Các tùy chọn thời gian chờ 3-6-9 giờ với chế độ ngâm tự động

    - Chức năng báo mức muối và chất tẩy rửa

    - Báo hiệu đèn và âm thanh thời gian kết thúc

    - Khay màu xám

    - 2 mức độ điều chỉnh độ cao cho khay rửa

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy rửa chén bát Smeg LVS222XIN độc lập với thiết kế tinh tế, cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu, là giải pháp tối ưu cho không gian bếp sang trọng. Được thiết kế để mang đến kết quả hoạt động ấn tượng chỉ với lượng nước và điện tiêu thụ tối thiểu. Hoạt động êm ái và an toàn, máy rửa chén Smeg là một trong những người bạn tuyệt vời nhất trong bất kỳ gian bếp nào.

    - Smeg LVS222XIN có cấu trúc lớn và linh hoạt cho phép bạn rửa tới 13 vị trí với một chu trình duy nhất, để vệ sinh nhanh chóng và hiệu quả mà không để sót bát đĩa. Đây cũng là sản phẩm thuộc nhóm máy rửa bát âm tủ, được đánh giá cao đặc biệt nhờ khả năng đặt được trong mọi không gian bếp. Ngoài ra, kích thước khá nhỏ của nó, với chiều rộng 60 cm, đảm bảo dấu chân nhỏ nhất có thể, khiến nó trở nên hoàn hảo ngay cả trong những căn phòng nhỏ hơn.

    - Được làm bằng thép không gỉ, mô hình này phù hợp hài hòa với thiết kế nhà bếp, cũng đóng vai trò như một món đồ nội thất quý giá và trang nhã. Trên thực tế, Smeg LVS222XIN là sự thỏa hiệp phù hợp cho những ai muốn kết hợp hiệu suất tuyệt vời với phong cách hiện đại và sang trọng.

    - Ngoài ra, để quản lý không gian bên trong một cách thuận tiện và thiết thực, thiết bị được trang bị hai rổ, với một rổ phía trên có thể điều chỉnh hai mức cho phép định vị được cả những bát đĩa to và cồng kềnh.

    - Từ quan điểm về chức năng, thiết bị cung cấp nhiều lựa chọn chương trình giặt và các tùy chọn đặc biệt, lý tưởng để có được hiệu quả làm sạch cá nhân và hiệu quả. Do đó, bên cạnh các chương trình rửa truyền thống, tùy chọn bắt đầu trì hoãn rất thiết thực cũng nổi bật, cho phép bạn lập trình thời gian bắt đầu của máy rửa bát và có tất cả các món ăn luôn sẵn sàng và sạch sẽ.

    Về thương hiệu SMEG

    Smeg là nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu của Ý. Trong hơn 70 năm, các thiết bị bếp của Smeg được coi là giải pháp trang nhã và hoàn hảo cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại do sự hợp tác chặt chẽ của công ty và các kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Smeg không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp mà còn là nhà sản xuất và kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực dụng cụ thực phẩm trong nhà hàng. Tập đoàn Smeg với triết lý và văn hóa doanh nghiệp nhấn mạng vào chất lượng sản phẩm, công nghê và thiết kế, do đó được biết đến trên toàn cầu như là một đại diện của tiêu chuẩn “Made in Italy”.