Xem tiếp

    Bình cắm hoa thủy tinh Villeroy & Boch Helium, 24cm

    Tóm lược

    Phân loại: Bình cắm hoa thủy tinh Villeroy & Boch

    - Model: Villeroy & Boch Helium 24cm

    - Dùng để cắm hoa, để nến, trồng cây thủy sinh trang trí trong gia đình, nhà hàng, khách sạn ; làm quà tặng kỷ niệm

    - Chất liệu: thủy tinh cao cấp

    - Kích thước: 17,3 x 17,3 x 24cm

    - Trọng lượng: 980g

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Villeroy & Boch Helium 24cm
    Chất liệu
    Thủy Tinh cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    17,3 x 17,3 x 24cm
    Trọng Lượng
    980g

    BÌNH CẮM HOA THỦY TINH VILLEROY & BOCH HELIUM, 24 CM

    Bình cắm hoa thủy tinh Villeroy & Boch Helium là sản phẩm truyền cảm hứng từ những chiếc đèn lồng và những cánh hoa sắc trắng trang nhã tạo không khí sang trọng cho phòng ngủ,phòng tiếp khách ngôi nhà,bàn làm việc tại văn phòng của bạn. Chiếc bình hoa thủy tinh Villeroy & Boch dáng cao này sẽ thu hút nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ trên chiếc bàn đẹp mắt của bạn hoặc là vật trang trí trong nhà, đặc biệt là khi bạn cắm đầy những bông hoa xinh đẹp.

    Bình hoa thủy tinh của Villeroy & Boch với thiết kế trang nhã hình dạng chiếc cốc, khi dùng để nến, với công nghệ tán sáng hằng helium ánh nến được phá vỡ theo một cách đặc biệt đẹp mắt và giúp ngôi nhà của chính bạn tỏa sáng. Ngay cả khi không được chiếu sáng, yếu tố này vẫn rất bắt mắt, có thể được trang bị bằng đá trang trí hoặc các hình nhỏ chẳng hạn. Thủy tinh chất lượng cao làm cho chiếc cốc đặc biệt chắc chắn và dễ dàng loại bỏ dư lượng sáp.

    Bình cắm hoa Villeroy & Boch được sản xuất bằng chất liệu thủy tinh trong suốt cao cấp hình chiếc đèn lồng, trên thân in nổi những cánh hoa đầy nghệ thuật, thích hợp cắm được mọi loại hoa, làm cốc để nến, giúp bạn có một không gian rực rỡ, sống động trong mọi căn phòng, mọi bàn tiệc của gia đình.

    THÔNG TIN BÌNH HOA VILLEROY & BOCH HELIUM

    - Model: Villeroy & Boch Helium 24cm

    - Kích thước: 24 x 17,3 x 17,3cm

    - Trọng lượng: 980g

    - Chất liệu: thủy tinh cao cấp

    - Dung tích: 3,2 lít

    ĐẶC ĐIỂM BÌNH THỦY TINH VILLEROY & BOCH

    Bình hoa thủy tinh của Villeroy & Boch không chỉ tô điểm cho không gian mà bình cắm hoa,dùng làm Cốc để cắm nến rất đẹp còn là món quà ý nghĩa lý tưởng trong những dịp đặc biệt.

    Cốc để nến Villeroy & Boch quyết rũ với kiểu trang trí những cánh hoa đầy sức sống, là người bạn đồng hành hiện đại của bạn trong cuộc sống hàng ngày, là sự đảm bảo cho một bàn tiệc đầy phong cách dành cho bạn và những người thân yêu.

    - Những ngọn nến tỏa sáng đặc biệt trang nhã trong chiếc cốc đựng đèn lồng bằng thủy tinh. Cho dù trên kệ hay trên bàn đặt - helium luôn mang đến cho môi trường xung quanh ánh sáng tao nhã.

    Về Villeroy & Boch

    Thương hiệu phong cách từ Villeroy & Boch năm 1748 đã đại diện cho sự sang trọng vượt thời gian, thiết kế sáng tạo và chất lượng vượt trội. Với các sản phẩm đa dạng, được thiết kế thời trang và tiện dụng, nhà sản xuất gốm sứ thủy tinh Villeroy & Boch đã mở rộng phát triển trên toàn thế giới, từ nhà bếp và phòng tắm, chăm sóc sức khỏe đến khu vực sinh hoạt và bàn ăn. Sự kết hợp giữa truyền thống và sự đổi mới đã biến Villeroy & Boch trở thành một thương hiệu đẳng cấp và phong cách đích thực. Chất lượng Sản phẩm gốm sứ thủy tinh Villeroy & Boch được đánh giá hàng đầu và hiện đã có mặt tại hơn 125 quốc gia trên thế giới.