Xem tiếp

    Bộ nồi chảo Inox Elmich PRAHA EL8668

    Tóm lược

    - Thiết kế sang trọng, nổi bật mang phong cách châu Âu

    - Chất liệu inox 304, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe

    - Thời gian bảo hành 65 tháng

    - Sản phẩm của Tập đoàn Elmich Cộng hòa Séc

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    4.350.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    EL8668
    Chất liệu
    Chất liệu inox 304
    Màu sắc
    Bạc Inox
    Quy cách
    3 nồi, 1 chảo

    Chất liệu inox sáng bóng, bền đẹp

    Bộ nồi chảo inox Elmich Praha EL-8668 được đúc bằng chất liệu inox sáng bóng có độ bền cao, dẫn nhiệt tốt giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng, không thôi nhiễm chất độc hại trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Bộ nồi chảo với các kích thước khác nhau, đường kính 3 nồi lần lượt là: 16cm, 20cm, 24cm, chảo có đường kính 24cm. Bộ sản phẩm hỗ trợ tốt công việc nấu nướng, được nhiều gia đình lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, độ bền cao và rất sang trọng.

    Thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện dụng

    Quai cầm được thiết kế gắn đinh tán chắc chắn giúp thuận tiện hơn khi cầm nắm, thao tác. Vung kính chịu nhiệt trong suốt giúp tăng khả năng giữ nhiệt và thuận tiện cho việc theo dõi quá trình làm chín thực phẩm bên trong nồi. Chia vạch dung tích rõ ràng, dễ quan sát giúp bạn ước tính lượng thực phẩm dễ dàng.

    Sử dụng được trên nhiều loại bếp
    Lòng nồi bằng inox 304 hay còn được gọi là thép không gỉ 18/10 là loại inox tốt nhất hiện nay có đặc tính chống ăn mòn cao không tác dụng với thức ăn, không thôi nhiễm giải phóng các chất có hại cho sức khỏe. Lớp đáy ngoài cùng của nồi là lớp inox 430 hay thép không gỉ 430 theo chuẩn của học viện gang thép Mỹ có đặc tính dẫn từ giúp cho nồi có thể sử dụng trên tất cả các loại bếp: bếp từ, bếp ga, bếp hồng ngoại...